เปิดอาณาจักร “แกรนด์โฮม บางนา” เสริมทัพงานดีไซน์รุ่นใหม่

พุธ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๖
เพราะรสนิยมการแต่งบ้านสะท้อนไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย GRANDHOME (แกรนด์โฮม) อาณาจักรนวัตกรรมแห่งการเลือกซื้อกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ครัว และวัสดุตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมจากทุกมุมโลกที่ครองใจคนไทยมานานกว่า 37 ปี ถือฤกษ์ดีตัดริบบิ้น ฉลองเปิดตัว แกรนด์โฮม บางนา แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 25 ไร่ พร้อมพาเหรดกระเบื้องชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงของแต่งบ้านแบรนด์ดังมาตอบโจทย์กลุ่มคนรักงานดีไซน์ ที่แกรนด์โฮม บางนา กม.10 (ขาออก)

ทำเอาคนรักงานดีไซน์ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าสู่ช็อป แกรนด์โฮม บางนา บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ภายใต้บรรยากาศที่ถูกเนรมิตให้เป็นเหมือนอาร์ตแกลลอรี จัดแสดงกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ครัว และวัสดุตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมจากทั่ว ทุกมุมโลก โดยมีบอสหนุ่มไฟแรง พีระพล ทยานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ให้การต้อนรับ จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ท่ามกลางบรรยากาศแบบใกล้ชิดขอบฟ้าด้วยพื้นที่เปิดโล่งราวกับเป็นรีสอร์ทลอยฟ้า ในส่วน GRANDHOME Sky Park ที่ทีมนักออกแบบตั้งใจดึงเอาเอกลักษณ์ของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ผสานเข้ากับธรรมชาติเลยได้เป็นพื้นที่เปิดโล่งรวมกว่า 4,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 3 ของอาคาร พร้อมกล่าวว่า "ด้วยแนวคิดที่ต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโดดเด่น เน้นความเรียบง่าย สวยงาม และตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดี เลยเป็นที่มาของ แกรนด์โฮม บางนา ที่ดูทันสมัยให้ความรู้สึกเหมือนไปเดินอยู่ในโชว์รูมต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมตัวอาคาร การดีไซน์ดิสเพลย์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับของแกรนด์โฮม การตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ (Modern Loft) ที่ตั้งใจเน้นความ โปร่งโล่ง โทนสีสบายตา ผสมผสานความเป็นธรรมชาติของสิ่งแวดล้อมล้อมรอบโครงการได้อย่างลงตัว และนอกจากนี้ยังมีสินค้ากว่า 50,000 รายการ หลากหลายรุ่นที่เราคัดสรรมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจกับ 6 หมวดผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กระเบื้อง (TILES), ห้องน้ำ (BATHROOM), ห้องครัว (KITCHEN),ไลท์ติ้ง (LIGHTING), พร็อพตกแต่ง (PROP) และ ดีไอวาย (DIY)"

และเพื่อตอกย้ำแบรนด์โปรดในใจของคนรักการแต่งบ้านที่พร้อมสร้างสรรค์ทุกมุมโปรดให้สวยอย่างมีสไตล์ จึงได้เชิญเหล่า ดีไซเนอร์รุ่นใหม่มาสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน เริ่มกันที่เลขาธิการสมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย ธนวัฒน์ สุขัคคานนท์ กล่าวว่า "เราไม่สามารถกำหนดเทรนด์การแต่งบ้านได้แบบตายตัว เพราะคนรักบ้านต่างมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน แต่ที่โดดเด่นมากในปัจจุบันคือหลายๆ คนเริ่มหันมาเลือกใช้วัสดุทดแทนไม้และหินจากธรรมชาติกันมากขึ้น เพราะนอกจากราคาถูกแล้ว ยังติดตั้งและดูแลรักษาได้ง่าย ที่สำคัญวัสดุทดแทนเหล่านี้ ปัจจุบันมีลวดลายและผิวสัมผัสใกล้เคียงกับธรรมชาติ นักออกแบบจึงควรเข้าใจทั้งคุณสมบัติของวัสดุและพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ที่สำคัญต้องมีมาตรฐานในการให้บริการลูกค้า ดังนั้นประสบการณ์การดูแลลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 37 ปี ของแกรนด์โฮม ยิ่งช่วยการันตีและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนรักงานดีไซน์ทุกคนครับ"

ด้านนักออกแบบผลิตภัณฑ์มือรางวัล ยุวโรตม์ ศรีสุด เผยว่า "ผมชื่นชอบในดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย แต่มองนานๆ แล้ว มีเสน่ห์ ซึ่งในการแต่งบ้านผมอยากแนะนำว่าหากเรามีพื้นที่โล่งๆ ที่สวยอยู่แล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์บางชิ้นหรือของบางอย่างที่เราใส่เข้าไปก็สามารถกลายเป็นของตกแต่งที่อาจจะน้อย แต่ดูดีมากได้ แต่ปัญหาที่พบเวลาเดินดูของแต่งบ้านคือเรามักมองไม่เห็นภาพ ดังนั้นการมีเทคโนโลยีอย่าง TILES Theatre Zone ที่สามารถลำดับภาพแบบเรียลไทม์ บนจอ LED WALL ความสูงกว่า 3 เมตร และมีความคมชัดระดับ Hi-definition แบบที่ได้มาเห็นในงานวันนี้ ก็น่าจะตอบโจทย์คนรักบ้านในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องเทรนด์การ แต่งบ้าน เราก็สามารถอัพเดตได้ตามหนังสือ แม็กกาซีน หรือเว็บไซต์จากเมืองนอก เพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ ความพึงพอใจของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เพราะเทรนด์นั้นมักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา"

แกรนด์โฮม บางนา พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 ทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center โทร. 02-316 – 6888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน