พลังความดี...เพื่อพ่อ

พฤหัส ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๘
กลุ่มบริษัท นานมี ขอเชิญชวนเยาวชนร่วมประกวดวาดภาพเยาวชน "ฮอร์สอะวอร์ด ครั้งที่ 12" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในหัวข้อ "พลังความดี...เพื่อพ่อ" เพื่อ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ ถ่ายทอดความรู้สึก แสดงพลังของความรัก พลังแห่งศรัทธาและความจงรักภักดี น้อมนำแนวพระราชดำริ พระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส ซึ่งได้พระราชทานแก่พสกนิกรชาวไทย ผ่านการรังสรรค์ผลงานศิลปะถ่ายทอดความรู้สึกและจินตนาการ ของ "พลังความดี...เพื่อพ่อ" ด้วยจิตสำนึกที่มุ่งมั่นในการทำความดี คิดดี ประพฤติดี สืบสานพระราชปณิธาน สร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมที่ดีและน่าอยู่ และเพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 อันก่อให้เกิดเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่สร้างความยั่งยืนแก่ประชาชนคนไทยและประเทศชาติ ธำรงสถิตสถาพรอยู่ต่อไปตราบนานเท่านาน

การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ กลุ่ม 1 ระดับอนุบาลและประถมศึกษาตอนต้น(อ.1-ป.3) กลุ่ม 2 ระดับประถมศึกษาตอนปลาย (ป.4-ป.6) และกลุ่ม 3 ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.1- ม.3) สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้–25ตุลาคม2560 สอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nanmee.com โทร.02-648-8000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ