“เคน ภูภูมิ - สวิส เตชภูวนนท์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่สนับสนุนตัวแทนประกันชีวิต ร่วมยินดีพิธี มอบรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 17 พ.ศ. 2559 จัดโดย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA)

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๒
สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและทีปรึกษาการเงิน (THAIFA) ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2511 โดยการรวมตัวกันของยอดนักขายประกันชีวิตกลุ่มหนึ่งในยุคนั้น ด้วยความเชื่อที่ว่า เราจะเป็นศูนย์กลางของบุคลากรในวิชาชีพตัวแทนประกันชีวิตที่มีคุณภาพ และด้วยปณิธานที่ตั้งมั่นในครั้งนั้น ตลอดเวลากว่า 49 ปีที่ผ่านมา สมาคมฯ จึงดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อตัวแทนประกันชิวิตจากทุกบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของการเสริมสร้างความรู้ เพื่อยกระดับบุคลากรในวิชาชีพ ให้มีความเป็นมืออาชีพไปพร้อมๆ กับการรวมตัวกันอย่างมีเอกภาพ เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ซึ่งนอกเหนือจากการให้การศึกษาเพื่อยกระดับความรู้แล้ว สมาคมฯ ตั้งใจให้มีกิจกรรมที่จะให้กำลังใจแก่สมาชิกที่ตั้งใจทำงาน จนบรรลุเป้าหมายของตัวเอง จึงได้จัดให้มีการแข่งขันด้านผลผลิตขึ้น โดยใช้ชื่อว่า รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (NAA – National Agent Awards) ซึ่งประกาศการแข่งขันขึ้นครั้งแรก ในปี 2543 โดยมีการมอบถ้วยรางวัลให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานอันดับ 1 ถึง 10 พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณให้ผู้ที่มีผลงานอันดับที่ 11-100 และในครั้งนี้ สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและทีปรึกษาการเงิน (THAIFA) ได้จัด งานมอบรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่17 พ.ศ. 2559 (National Agent Awards – NAA): TOP 100 Agents of Thailand ภายใต้ชื่องาน Brilliant in the star (ธีมงานการแต่งกาย GATSBY) วันแห่งเกียรติประวัติของอาชีพตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลผลิตสูงสุด 100 อันดับแรกของประเทศจากตัวแทนประกันชีวิตกว่า 300,000 คน ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฏาคม พ.ศ.2560 ณ โรงแรม เรเนซองส์ ราชประสงค์

ภายในงานครั้งนี้ ได้รับเชิญ ดารา-นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง คุณ เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ และ คุณ สวิส เตชภูวนนท์" เข้าร่วมแสดงความยินดี และยังมีกิจกรรมการแสดงสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมพูดคุยถึงประโยชน์ของการทำประกันชีวิต และเป็นตัวแทนสนับสนุนคนรุ่นใหม่ ให้หันมาสนใจ รวมทั้งเห็นคุณค่าของอาชีพประกันชีวิตมากยิ่งชึ้น สำหรับท่านผู้สนใจสามารถเข้ารับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaifa.org หรือ โทรติดต่อสมาคมได้ที่ 02-631-5885

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา