ขนมวันไหว้พระจันทร์ ห้องอาหารจีนหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๔
วันที่ 21 สิงหาคม – 4 ตุลาคม 2560 นี้ - ห้องอาหารจีนหลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอสืบสานเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีนที่มีขึ้นในกลางฤดูใบไม้ร่วง เพื่อเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวที่จะมีขึ้นในคืนวันเพ็ญเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ ในเทศกาลนี้ ชาวจีนจะเฉลิมฉลองด้วยการไหว้ดวงจันทร์ในเวลากลางคืน ในบางประเทศ เช่น ฮ่องกง, ไต้หวัน, สิงคโปร์ หรือเวียดนามจะจัดเป็นประเพณีใหญ่ มีการเฉลิมฉลองด้วยโคมไฟสีแดงเป็นสีสันยามค่ำคืน หรือบางแห่งอาจมีการเชิดมังกร

มาสเตอร์เชฟแจ๊คกี้ ชาน ขอแสดงฝีมือการทำ "ขนมไหว้พระจันทร์" ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานอีกครั้ง จากวัตถุดิบชั้นดีและความพิถีพิถันในการตระเตรียมและปรุงการันตีความหอมอร่อยในทุกรสชาติเพื่อให้ทุกท่านได้รับประทานขนมที่มีอร่อยและความหมายในคราเดียวกัน พร้อมแพคใส่กล่องสุดหรู "คอนราด พรี-เชียส เชสท์" (Conrad Precious Chest) ที่สามารถนำไปเก็บเครื่องประดับ หรือประดับบ้านได้อีกด้วย โดยในปีนี้ เชฟแจ๊คกี้คัดสรรค์ 2 รสชาติที่นิยมตลอดการ ได้แก่ ไส้ครีมคัสตาร์ด และ ไส้ทุเรียน พร้อมส่งมอบให้คนพิเศษของคุณแล้ววันนี้

เชิญชวนลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ไส้ครีมคัสตาร์ดและไส้ทุเรียน ตามแพคเกจดังนี้

-ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ในกล่อง"Conrad Precious Chest" 650 บาทถ้วน

-ขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น ในกล่อง"Conrad Precious Chest" 1,150 บาทถ้วน

ส่วนลดพิเศษ !เมื่อสั่งซื้อก่อนวันที่ 15 กันยายน พ.ศ.2560

-ลดราคาพิเศษ 10% สำหรับลูกค้าที่สังซื้อล่วงหน้าและจ่ายด้วยเงินสด

-ส่วนลด 15% สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงค์(CitiBank), ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB), ธนาคารกรุงไทย (KTC) และ บัตรอเมริกันเอ็กเพรส (AMEX)

-ส่วนลด 20% สำหรับการสั่งซื้อผ่าน Facebook Shop ของทาง โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯเท่านั้น

**รับออเดอร์ที่สั่งไว้ได้ ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2560

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรส "ขนมไหว้พระจันทร์" ต้อนรับเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ที่ห้องอาหารหลิว เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:30-14:30น. และเวลา 18.00-22.30น. และ บริเวณล๊อบบี้โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02 690 9999 อีเมลล์: [email protected] สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เวบไซต์ www.conradhotels.com/bangkok และ www.facebook.com/conradbangkokhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?