ฟอลเก้นประกาศจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลกกับทีมลิเวอร์พูล

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
บริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ อินดัสทรี จำกัด (SRI) (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: มร. อิกูจิ อิเกดะ (Ikuji Ikeda)) ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทีมลิเวอร์พูล ซึ่งจะดำเนินการภายใต้แบรนด์ฟอลเก้น (FALKEN) ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวฟอลเก้นจะเป็นพันธมิตรระดับโกลบอล และออฟฟิเชียล ไทร์ พาร์ทเนอร์ กับทีมลิเวอร์พูล

ความร่วมมือที่มีระยะเวลาหลายปีนี้จะนำไปสู่การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างฟอลเก้นและทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลในการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับสาวกทีมหงส์แดงและนักขับโดยเฉพาะ พร้อมขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของฟอลเก้นในตลาดสำคัญระดับโลกต่อไปในอนาคต

ฟอลเก้นจะจัดกิจกรรมที่แปลกใหม่พร้อมคอนเทนต์สุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อพาแฟนบอลทีมหงส์แดงไปสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิด โดยหัวใจสำคัญของการจับมือเป็นพันธมิตรดังกล่าว คือการชูจุดเด่นด้านความเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกของลิเวอร์พูลและเติมเต็มความฝันให้สาวกหงส์แดงได้มันส์ไปกับทีมโปรด นอกจากนี้ ฟอลเก้นยังได้รับสิทธิ์ต่าง ๆ ด้านการตลาดและการโปรโมทแบรนด์ อาทิ การสนับสนุนผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ป้ายโฆษณา LED ขอบสนาม ป้ายโฆษณาบนอัฒจรรย์ รวมถึงสิทธิ์ในการเข้าถึงนักเตะและคนดังของทีมลิเวอร์พูล

บิลลี่ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์และกรรมการผู้จัดการทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล เผยถึงการจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ว่า "เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับฟอลเก้นและมีความยินดีที่ได้ต้อนรับบริษัทเข้าเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวทีมลิเวอร์พูล ในฐานะโกลบอลพาร์ทเนอร์ ฟอลเก้นมีความมุ่งมั่นทำงานร่วมกับทีมอย่างเต็มกำลัง ทั้งยังมีค่านิยมขององค์กรในแง่ทัศนคติและศักยภาพในระดับเดียวกับเรา เราเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ผนึกกำลังร่วมกันในงานนี้"

ซาโทรุ ยามาโมโตะ ผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ อินดัสทรี จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีมฟุตบอลอันทรงเกียรติอย่างลิเวอร์พูล เราต่างเชื่อมั่นในอนาคตอันน่าตื่นเต้นและมุ่งมั่นที่จะได้ทำงานร่วมกัน เพื่อตอบแทนกลับคืนและให้ความสำคัญกับลูกค้าของเรา ทั้งยังเป็นการเชื่อมโยงแฟนคลับของลิเวอร์พูลทั่วโลกเข้าหากันได้มากยิ่งขึ้น เรายังภาคภูมิใจที่ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่เรามีในการเดินหน้าสนับสนุนกีฬาฟุตบอล ดังที่เราเคยทำมาเหมือนเช่นเคย พร้อมกับวางกลยุทธ์ระดับโลกต่อไป"

<สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล>

· สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลชั้นนำระดับโลกซึ่งสั่งสมเกียรติประวัติมายาวนาน ก่อตั้งเมื่อปี 1892 ด้วยสถิติคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 18 สมัย, เอฟเอคัพ 7 สมัย, ลีกคัพ 8 สมัย, ยูโรเปี้ยนคัพ 5 สมัย, ยูฟ่าคัพ 3 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ 3 สมัย และแชริตี้ ชีลด์ 15 สมัย

· ในฐานะทีมฟุตบอลที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ลิเวอร์พูลภาคภูมิใจกับเกียรติประวัติที่สั่งสมมายาวนานและมุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม โดยจัดกิจกรรมการกุศลอย่างเป็นทางการผ่านมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล เพื่อมุ่งกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและผู้ใหญ่ โดยจัดการแข่งขันหลายรายการทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศพร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ ด้วยการนำกีฬาฟุตบอลและพลังของทีมลิเวอร์พูลมาสร้างความน่าสนใจ ความทุ่มเทในการดำเนินงานของสโมสรเป็นที่ประจักษ์จากการได้รับรางวัล Community Mark จาก Business In The Community ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร

· สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ทำงานใกล้ชิดกับพันธมิตรด้านการค้าชั้นนำทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสทางการค้าที่เหนือกว่า

<ฟอลเก้น>

· ฟอลเก้นแบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ผลิตโดยบริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ อินดัสทรี จำกัด (SRI) ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 1983 หลังจากนั้น ฟอลเก้นได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมยกระดับสมรรถนะการผลิตโดยใช้ความรู้อันล้ำค่าที่สืบทอดจากความสำเร็จในวงการมอเตอร์สปอร์ตมาหลายทศวรรษ ยางรถยนต์ฟอลเก้นจึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่เน้นด้านความปลอดภัยและชื่นชอบประสบการณ์เร้าใจแห่งการขับขี่

· SRI ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1909 ที่ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตยางรายใหญ่อันดับ 6 ของโลก บริษัทยังคงสืบทอดความเป็นผู้นำการพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและกระบวนการผลิตใหม่ ๆ ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม เคียงคู่ไปกับการยึดมั่นในจิตวิญญาณแห่งการเป็นผู้บุกเบิก

*ที่มา: RUBBER & PLASTICS NEWS "2016 Global Tire Company Rankings"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้