Pet Fair Asia จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๓
งานแสดงสินค้าเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง Pet Fair Asia เฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 20 ด้วยสถานที่จัดงานแห่งใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยการใช้ห้องจัดงานของศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ Shanghai New International Expo Centre จำนวนถึง 8 ฮอลล์ พร้อมดึงดูดผู้ออกร้าน 1,000 ราย บนพื้นที่จัดแสดง 100,000 ตร.ม. โดยมหกรรม Pet Fair Asia ถือเป็นงานแฟร์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก (+40% ในปี 2560) และเป็นงานใหญ่ที่สุดในเอเชีย สำหรับจัดแสดงสินค้าและบริการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว สัตว์ฟันแทะอย่างหนู กระต่าย กระรอก ไปจนถึงสัตว์เลี้อยคลาน (พื้นที่สุทธิ / ผู้จัดแสดง / ผู้เข้าชมงาน ได้รับการรับรองจาก UFI)

นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงในประเทศจีนที่งานนี้เดินทางมาครบ 20 ปี โดยปัจจุบันซัพพลายเออร์จีนต่างให้ความสำคัญมากขึ้นกับการทำตลาดภายในประเทศผ่านการคิดจากมุมมองของแบรนด์ และด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความแปลกใหม่นี้เอง ส่งผลให้แบรนด์จีนสามารถสร้างปรากฏการณ์ได้ทั้งในและต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม แม้ตลาดนี้จะมีมูลค่าถึง 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่กลับยังขาดแคลนช่องทางการจัดจำหน่าย งาน Pet Fair Asia จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญสำหรับการสร้างแบรนด์ โดยผู้ออกร้านจัดแสดงสินค้าที่เข้าร่วมงานนี้ส่วนมากต่างจับจองพื้นที่ขนาดใหญ่ (สูงสุด 1,000 ตร.ม.) เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการของตนอย่างสร้างสรรค์

ขณะเดียวกันแบรนด์ระดับนานาชาติก็เตรียมตบเท้าร่วมงานนี้เช่นกัน รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงและความปลอดภัยของอาหาร ซึ่งกำลังเป็นประเด็นที่บรรดาผู้บริโภคให้ความสนใจ ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่แบรนด์ต่างๆ ได้รับจากการเข้าร่วมงาน Pet Fair Asia แสดงให้เห็นถึงโอกาสมหาศาลสำหรับสินค้านำเข้า โดยงานในปี 2560 นี้ จะประกอบไปด้วยพาวิเลียนจากหลายประเทศ ได้แก่ นิวซีแลนด์ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และบราซิล ร่วมด้วยผู้จัดแสดงสินค้าจากกว่า 30 ประเทศ

ยิ่งไปกว่านั้น งานนี้ยังครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมอย่างทั่วถึง ตั้งแต่อาหารสัตว์เลี้ยง ของเล่น เสื้อผ้า ไปจนถึงอุปกรณ์เสริม และภายในงานยังจะมีการเปิดคลินิกสัตว์เลี้ยงและส่วนจัดแสดงเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ซึ่งจะกินพื้นที่ทั้งฮอลล์ ขณะที่ความต้องการเทคโนโลยีอาหารสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มสูงขึ้นในเอเชียนั้น สะท้อนให้เห็นได้จากการพุ่งขึ้นของจำนวนผู้ผลิตและจำหน่ายในอุตสาหกรรมต้นน้ำ (+60%) ทั้งวัตถุดิบ เครื่องจักร และบรรจุภัณฑ์ ส่วนสินค้าเฉพาะสำหรับแมว สัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก และสัตว์น้ำ ก็สามารถหาได้ที่งานนี้เช่นกัน

นอกจากการจัดแสดงสินค้าแล้ว งานนี้ยังจะประกอบไปด้วยการประชุมในหัวข้อต่างๆ ได้แก่ การประชุม 6th Petfood Forum China ที่จะเปิดเวทีอภิปรายอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะด้านธุรกิจและเทคนิค ขณะที่การประชุม 4th Annual Meeting for Pet Hospital Management จะพูดคุยในประเด็นที่เกี่ยวกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของภาคอุตสาหกรรมสัตวแพทย์ และปิดท้ายด้วยการประชุม 7th International Pet Industry Summit ซึ่งจะมาในรูปแบบใหม่ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ทั้งการบรรยายและนำเสนอจากผู้คร่ำหวอดในตลาดของจีน การเจาะลึกการปฏิวัติอุตสาหกรรมจากภูมิภาคตะวันออก ตลอดจนโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้มีอำนาจตัดสินใจในเอเชียและประเทศทางตะวันตก

มาร่วมสำรวจโอกาสใหม่ๆ ในโลกที่งานแสดงสินค้าสัตว์เลี้ยงชั้นนำได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญสำหรับการสร้างแบรนด์และเครือข่าย แล้วพบกันที่เซี่ยงไฮ้ ในเดือนสิงหาคมนี้

24-27 สิงหาคม 2560

www.petfairasia.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170720/1903372-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้