หมอภัทร์” พลิกโฉม “Bangkok revolution” ฉลองครบรอบ 8 ปี ตอกย้ำภาพลักษณ์สถานเสริมความงามด้วยจุดยืนที่แตกต่าง

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างมั่นคงสำหรับ "Bangkok revolution (แบงคอกเรฟโวลูชั่น)" ภายใต้การบริหารโดย "นายแพทย์ ธนภัทร์ พงษ์ไพบูลย์" ประธานกรรมการบริหาร(CEO) บริษัท แบงคอก แฟรนไชส์ จำกัด หรือที่รู้จักกันดีในนาม "หมอภัทร์" ได้เตรียมการฉลอง การก้าวเข้าสู่ 8 ปี Bangkok revolution ภายใต้สโลแกน "ปฏิวัติความงามครั้งใหม่ ทั้งภายใน และภายนอก" ด้วยการเชิญชวนทุกท่านมาเปิดเผยความลับใต้หน้ากาก ให้โลกได้พบกับ ความงามที่ซ่อนอยู่ภายใน เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ดูดีได้ในแบบที่คุณเป็น กับทีม Personal Inner 10 กว่าท่าน ที่พร้อมจะปฏิวัติคุณเป็นคนใหม่ ด้วยการผสานเทคโนโลยีทางการแพทย์ เข้ากับการปรับทัศนคติทางความคิด ให้ความงามที่แท้จริง ซึมซับออกมาจาก Attitude ลงลึก ถึง DNA พร้อมพบกับ พิธีกรสุดฮอต หน้ากากสามีแห่งชาติ "กันต์ กันตถาวร" ซึ่งงานนี้ จัดขึ้นในวันที่ 29 กรกฏคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลาน Hollywood hall เมเจอร์รัชโยธิน

โดย "หมอภัทร์" กล่าวว่า… "ต้องยอมรับว่าเรื่องความงามเป็นเรื่องที่อยู่ใกล้ ตัวเรามากๆ ไม่ว่าจะผู้ชาย หรือผู้หญิง ในยุคนี้ก็หันมาดูแลตัวเองกันทั้งนั้น ทุกวันนี้มันไม่ใช่ เรื่องแปลกอะไรที่จะเดินเข้าสถานเสริมความงาม เพราะสุดท้ายผลลัพธ์ทั้งหมดมันคือการ ดูแลตัวเอง เสริมภาพลักษณ์ให้ดูดียิ่งขึ้น เมื่อคุณดูดีขึ้นก็ควรแสดงความมั่นใจออกมามากขึ้น แบงคอกเรฟโวลูชั่น จึงได้สร้างมาตรฐานในการดูแลให้คำปรึกษา รวมถึงคำแนะนำด้าน ความคิด ให้กับผู้ที่มาใช้บริการ เสมือนว่าเขาคือเพื่อน คือคนในครอบครัว และด้วยเหตุผล ดังกล่าว ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราจึงเป็นสถานเสริมความงามที่แตกต่างพร้อมส่ง มอบผลลัพธ์ให้ลูกค้าได้อย่างเป็นที่พึงพอใจตลอดมา และในโอกาสนี้ การก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของ Bangkok revolution(แบงคอกเรฟโวลูชั่น) ก็ถือโอกาสในการพลิกโฉมครั้งสำคัญ พร้อมทั้งจะนำเสนอวิธีการดูแลด้านความงามที่หลากหลายขึ้นเพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อัปเดทเทรนด์ความงามก่อนใคร"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?