เพลิดเพลินไปกับเมนูใหม่ในทุกวันอาทิตย์ ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั๊นช์

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๘
โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูใหม่ในทุกๆ วันอาทิตย์เพื่อเลี้ยงฉลองวันแห่งครอบครัว ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั๊นช์

ทีมเชฟของโรงแรมฯ นำเสนอเมนูพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงอบด้วยสมุนไพรไทย หมูพอร์เชตต้าย่างสุดนุ่ม และเนื้อออสเตรเลียไพร์ม ริบส์ เลี้ยงด้วยธัญญพืช 240 วันย่างสุดอร่อย เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์อันมีชื่อเสียงได้ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ ห้องอาหารเบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ทางทีมเชฟนำเสนออีกหลากหลายเมนู อาทิ อาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง โคลด์ คัทส์ สลัด ซุป อาหารทะเลและหอยนางรมนำเข้าหลากหลายประเภท เอาใจคนรักอาหารเอเชี่ยน ไม่ว่าจะเป็นติ๋มซำ ซูชิ แกงกะหรี่อินเดีย และอาหารไทยจานเด็ด อีกทั้งยังมีไลฟ์คุกกิ้งสเตชั่นที่ทางทีมเชฟปรุงอาหารสดตามสั่งด้วยโฮมเมดพาสต้า รีซอตโต้ ชีสนำเข้า ตบท้ายด้วยขนมหวาน ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกันไปจนถึงเดือนกันยายน

เพลิดเพลินไปกับการแสดงไลฟ์แจ๊สและอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติที่ปรุงโดยทีมเชฟฝีมือดีของเรากันได้ทั้งครอบครัว รวมถึงกิจกรรมพิเศษด้วย "คิดส์ คอร์เนอร์" เอาใจคุณหนูๆ ด้วยกิจกรรมตกแต่งหน้าคัพเค้กเพื่อให้ได้สนุกสนานมากขึ้นไปอีก พลาดไม่ได้กับการเลี้ยงฉลองวันแห่งครอบครัวที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั๊นช์

ในทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือน ระหว่างเดือนสิงหาคมจนถึงธันวาคม ขอเชิญคุณร่วมประมูลห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทหรูหลายแห่งทั่วโลกในเครือมาริออท รายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กยากไร้และด้อยโอกาส

ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ เปิดให้บริการระหว่าง 12:00 – 15:00 น. ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์สุขุมวิทซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ราคาท่านละ 2,500++ บาทแพ็คเกจเครื่องดื่มโปรเซกโก้และค็อกเทล ราคาท่านละ 999++ บาทสมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ10% และภาษี 7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498353

หรืออีเมล [email protected]

หรือเข้าไปที่ออนไลน์สโตร์http://www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ