จูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ โดยโฟร์โมสต์ เปิดแคมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เดินหน้าสร้างประสบการณ์สู่เยาวชนในกรุงเทพ เชียงใหม่ และตรัง

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๔
สมัครเข้าร่วมโครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้แล้วที่ www.jrnba.asia/thailand

จูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ โดยโฟร์โมสต์ กลับมาอีกครั้ง จิม หว่อง (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธาน ฝ่ายสนับสนุนการตลาดระดับนานาชาติ เอ็นบีเอ เอเชีย และนางสาววิภาดา อัตศรัณย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์นมสำหรับครอบครัว บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ จูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ โดยโฟร์โมสต์ ครั้งที่ 4 ณ โรงเรียนนานาชาตินิสท์ โดยปีนี้ได้ขยายโครงการไปสู่ 3 จังหวัด กรุงเทพ เชียงใหม่ และตรัง เข้าถึงเยาวชนกว่า 8,000 คน ในกว่า 200 โรงเรียน เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนมีแอคทีฟไลฟสไตล์และสุขภาพแข็งแรงด้วยการเล่นกีฬาบาลเก็ตบอล โดยเยาวชนที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้แล้วที่ www.jrnba.asia/thailand

สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งชาติ หรือเอ็นบีเอ ประกาศขยายโครงการ จูเนียร์ เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ โครงการพัฒนากีฬาบาสเก็ตบอลเยาวชนระดับนานาชาติของเอ็นบีเอ ซึ่งจะเปิดแคมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้วางเป้าหมายขยายโครงการไปสู่ 3 จังหวัดในประเทศไทย โดยเริ่มจากจังหวัดเชียงใหม่ กรุงเทพ และตรัง เพื่อเข้าถึงเยาวชนชายและหญิงกว่า 8,000คน ในกว่า 200 โรงเรียน โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้แล้วที่www.jrnba.asia/thailand.

โฟร์โมสต์ ผู้นำผลิตภัณฑ์นมอันดับหนึ่งในประเทศไทยของ บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของโครงการ จูเนียร์ เอ็นบีเอ ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

นางสาววิภาดา อัตศรัณย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์นมสำหรับครอบครัว บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ""โฟร์โมสต์" ในฐานะผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากเกษตรกรไทยที่ได้มาตรฐานโกลด์สแตนดาร์ด และอยู่คู่ครอบครัวไทยมากว่า 60 ปีมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ครอบครัวคนไทยได้ตระหนักถึงคุณค่าของการดื่มนมควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยแข็งแรงและแอคทีฟเต็มร้อย ผ่านแคมเปญ Drink.Move.BeStrong (ดื่ม ขยับ รับสุขภาพดี) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากการสนับสนุน โครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้แคมเปญดังกล่าว ทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้เล่นบาสเก็ตบอลเยาวชนนับหมื่นคนจากทั่วประเทศ โดยโฟร์โมสต์จะยังคงส่งเสริมทั้งโภชนาการและการดูแลสุขภาพที่ดีทั้งในหมู่เยาวชนไทยและครอบครัวอย่างต่อเนื่อง"

ฟรานเซสโซ ซัวเรส รองประธานเอ็นบีเอภูมิภาคเอเชีย ฝ่ายพันธมิตรด้านการตลาดระดับนานาชาติ กล่าวว่า "โครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ โดยโฟร์โมสต์ ได้ขยายโครงการในทุกปี นับตั้งแต่ครั้งแรกที่มีการเปิดตัวโครงการในปี 2557 ปัจจุบัน ได้ขยายโอกาสไปสู่เยาวชน ผู้ปกครอง และครูผู้ฝึกสอนใน 3 จังหวัด ทั่วประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้ถือเป็นโอกาสที่ได้พัฒนาประสบการณ์ด้านกีฬาบาสเกตบอล พร้อมทั้งยกระดับสุขภาพของผู้เล่นเยาวชนอย่างแท้จริง โดยปฏิบัติตามนำแนวทางในกติกาการเล่นและการฝึกสอนบาสเก็ตบอล เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสานต่อความร่วมมือกับโฟรโมสต์เพื่อนำประสบการณ์จากโครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ ไปสู่เยาวชน ผู้ฝึกสอน และผู้ปกครองในเมืองไทยได้มากขึ้นในปีต่อๆไปในอนาคต"

จูเนียร์ เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ เปิดโครงการด้วยกิจกรรมการฝึกอบรมโค้ช หรือ โค้ชคลินิก (coaches clinic) และคลินิกอบรมบาสเกตบอล (open clinic) ที่โรงเรียนนานาชาติ NIST กรุงเทพฯ และดำเนินกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคม 2560 ควบคู่ไปกับการจัดคลินิคอบรมบาสเก็ตบอลที่โรงเรียนต่างๆ ในเชียงใหม่ กรุงเทพ และตรัง จากนั้นจะเปิดแคมป์คัดเลือกนักกีฬา ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2560 ที่จะคัดเลือกผู้เล่นชาย หญิง รวม 32 คน เพื่อผ่านเข้าสู่แคมป์ฝึกอบรมระดับประเทศที่จะจัดขึ้นกรุงเทพวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560

ในแคมป์ฝึกอบรมระดับประเทศ ผู้เล่นปัจจุบัน หรือผู้เล่นระดับตำนานของเอ็นบีเอ จะเดินทางเข้าร่วมฝึกสอนเยาวชนเพื่อคัดเลือก นักกีฬาที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นแบ่งเป็นชาย 8 คน และหญิง 8 คน เพื่อเข้าร่วมทีม จูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ 2017 เพื่อเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์พิเศษของเอ็นบีเอในต่างประเทศ พร้อมกับจูเนียร์เอ็นบีเอ ออลสตาร์ จากประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปลายปี

ในฐานะที่โครงการจูเนียร์ เอ็นบีเอ เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้าถึงลกีฬาบาสเก็ตบอลมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอ็นบีเอจะปรับปรุงสนามบาสเก็ตบอลใหม่ในประเทศไทยและมอบให้แก่ชุมชนเพื่อใช้ประโยชน์ในเดือนสิงหาคม 2560 นี้

โครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีอายุระหว่าง 5-14 ปี เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยผู้เล่นที่มีอายุระหว่าง 10-14 ปี จะมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมแคมป์คัดเลือกนักกีฬาและแคมป์ฝึกอบรมระดับประเทศ ผู้เล่นจะได้รับการฝึกสอนพื้นฐานกีฬาบาสเก็ตบอล รวมทั้งโภชนาการที่เหมาะสม รวมทั้งค่านิยมหลักของจูเนียร์ เอ็นบีเอ ทั้งเรื่องความมีน้ำใจนักกีฬา (sportsmanship) การทำงานเป็นทีม (teamwork) ทัศนคติที่เป็นบวก (positive attitude) และ การเคารพซึ่งกันและกัน(respect) นอกจากผู้สนับสนุนหลักอย่างโฟร์โมสต์ โครงการนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรต่างๆ ทั้ง AIS และ Spalding โดยมีทรูวิชั่นส์ เป็นผู้ถ่ายทอดอย่างเป็นทางการ รวมทั้ง ได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทยตลอดโครงการ

โครงการจูเนียร์เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ ฝึกสอนทักษะการเล่นบาสเก็ตบอลและคุณค่าหลักของเกมกีฬาในระดับพื้นฐาน เพื่อช่วยเสริมประสบการณ์การเรียนรู้ในกีฬาบาสเก็ตบอลสำหรับผู้เล่น ผู้ฝึกสอน และผู้ปกครอง โดยตลอดซีซั่น 2559 – 2560 เอ็นบีเอได้ขยายริเริ่มโครงการต่างๆขายาโอกาสไปสู่เยาวชนกว่า 18 ล้านคน ใน 53 ประเทศทั่วโลก

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ คลินิกอบรมบาสเก็ตบอลสำหรับเด็ก และแคมป์คัดตัว สามารถลงทะเบียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ทาง www.jrnba.asia/thailand ติดตามกิจกรรมได้ที่www.facebook.com/jrnbathailand และดูข้อมูลต่างๆ ของ NBA ที่ www.nba.com หรือเพิ่มเพื่อน@nba_global ผ่านทาง NBA's official account ทาง LINE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน