“พอร์โต้ ชิโน่” ชวนชิม “เตี๋ยวหนึบ” สุดยอดก๋วยเตี๋ยวเรือแห่งเมืองมหาชัย

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๓
พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร ขอนำเสนอเมนูเอาใจคนรักเส้นจากร้าน "เตี๋ยวหนึบ" ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสุดอินดี้เจ้าเด็ดดังหลังโรงเรียนเอกชัย จังหวัดสมุทรสาคร ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของความนุ่มหนึบของเส้นก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด! ที่มีเคล็ดลับการลวกปรุงแบบพิเศษที่เป็นสูตรลับเฉพาะซึ่งจะทำให้เส้นก๋วยเตี๋ยวมีความความเหนียวหนึบแบบไม่เหมือนใคร พร้อมเสิร์ฟความอร่อยระดับตำนานแห่งเมืองมหาชัย ที่จะขอท้าชวนไปลิ้มลอง 3 เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ก๋วยเตี๋ยวเรือเตี๋ยวหนึบ เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน กับก๋วยเตี๋ยวเรือเครื่องแน่นๆ ที่วางอยู่บนเส้นสุดนุ่มหนึบ สูตรลับเฉพาะของทางร้าน ราดด้วยน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมที่หอมกลิ่นเครื่องเทศแบบถึงใจ ในราคาเพียง 45 บาทต่อชามเท่านั้น

เล้งน้ำตก เอาใจคนชอบแทะกระดูกแบบฟินเบาๆ ไปกับเล้งกระดูกสันหลังหมูติดเนื้อที่ตุ๋นจนเปื่อยกว่า 3 ชั่วโมง เสิร์ฟมาในน้ำซุปขลุกขลิกรสชาติเข้มข้นถึงใจในแบบฉบับของเตี๋ยวหนึบ ในราคาเพียง 50 บาทต่อชาม

เกี๊ยวหมูเด้ง เมนูของทานเล่นแต่อิ่มได้จริงๆ กับแผ่นแป้งเกี๊ยวบางทอดกรอบทอดแบบไม่อมน้ำมัน ที่เก็บกักรสชาติความหวานละมุนลิ้นของไส้หมูเด้งนุ่มๆ คำโตเอาไว้ภายใน เคี้ยวกรอบๆ อร่อยเพลินๆ ในราคาเพียง 40 บาท

เช็คอินความอร่อยกับ "เตี๋ยวหนึบ" กันได้ทุกวันตั้งแต่ 07.00 – 21.00 น. ณ ฟู้ดพอร์ท (Food Food) แหล่งรวมความอร่อยระดับตำนานแห่งเมืองมหาชัย ชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่ กม.25 ถ.พระราม 2 จ.สมุทรสาคร ติดตามข่าวสารอื่นๆ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ชิมของอร่อยกันได้ที่ www.portochino.com หรือ Facebook: Portochino

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ