LINE ยกทัพคาแรคเตอร์ ผนึกกำลัง ยูนิเซฟ จัดงานวิ่งการกุศลUNICEF LINE Run พร้อมนำเทคโนโลยีและฟีเจอร์เด็ดมาเป็นลูกเล่นในงาน รายได้ทั้งหมดที่ได้ในครั้งนี้บริจาคให้กับยูนิเซฟโครงการ #โอกาสที่เท่าเทียม

พฤหัส ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๙
LINE ประเทศไทย และ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล"UNICEF LINE Run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม" โดยนำคาแรกเตอร์ยอดนิยมของ LINE มาสร้างสีสันให้กับกิจกรรม พร้อมนำเทคโนโลยีอย่าง LINE Beacon ออฟฟิเชียลแอคเคาท์และสติกเกอร์ชุดพิเศษมาจูงใจเหล่าผู้รักการออกกำลังกายและแฟนคลับ LINE ให้ร่วมบริจาคเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของเด็กในประเทศไทย โดยงานวิ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่30 กันยายน 2560 ณ สวนหลวง ร.9 ตั้งแต่เวลาตีสี่ครึ่งเป็นต้นไป โดยรายได้จะบริจาคให้กับโครงการของยูนิเซฟ

พิเชษฐฤกษ์ปรีชา หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ LINEประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าUNICEF LINE Runเป็นความร่วมมือกับยูนิเซฟ และเป็นงานวิ่งที่LINE จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานไม่เพียงแต่ LINEคาแรคเตอร์อย่างหมี Brown กระต่าย Conyและพวกพ้อง LINE FRIENDS ที่เป็นธีมหลักเท่านั้นเรายังได้นำเทคโนโลยี LINE Beacon มาเป็นลูกเล่นในการวิ่งครั้งนี้ด้วยโดยนักวิ่งที่ต้องการรู้เพอฟอร์มแมนซ์การวิ่งของตัวเองสามารถเปิดบลูทูธ เพื่อรับข้อมูลการวิ่ง และระยะทางการวิ่งแบบอัตโนมัติเรียลไทม์ผ่านทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์UNICEF LINE Run ซึ่งการนำเอาคาแรคเตอร์และเทคโนโลยีของLINE มาใช้ในครั้งนี้ เพราะเราเชื่อมั่นว่า LINE คาแรคเตอร์สที่เป็นที่ชื่นชอบจะสามารถจูงใจให้มีคนมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก นอกจากนี้LINEยังจัดทำสติกเกอร์ชุดพิเศษให้กับผู้ที่สมัครวิ่งหรือร่วมบริจาคตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป โดยรายได้จากการวิ่งครั้งนี้จะบริจาคให้กับยูนิเซฟทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆจากทาง LINE เราหวังว่า งานวิ่งครั้งนี้ จะเป็นส่วนช่วยในการระดมทุนและสนับสนุนโครงการช่วยเหลือเด็กเพื่อให้มีโอกาสที่เท่าเทียมกันมากขึ้น

สำหรับ กิจกรรมวิ่งการกุศล "UNICEF LINERun วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี#โอกาสที่เท่าเทียม"จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560เวลา 04.30 – 08.30 น. โดยใช้เส้นทางวิ่งภายในสวนหลวง ร.9 และบริเวณศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน เป็นเส้นทางวิ่งทั้งไปและกลับ กิจกรรมแบ่งเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะทาง 2.5, 5 และ 10.5กิโลเมตรโดยมีค่าสมัคร 1,000 บาท ในทุกระยะ ผู้สมัครสามารถเลือกลงทะเบียนสมัครแบบเดี่ยวสมัครเป็นทีมโดยตั้งทีมของตนเอง หรือจะเลือกสมัครทีม Brown ทีมCony หรือทีมยูนิเซฟก็ได้ ซึ่งนักวิ่งทุกท่านจะได้รับเสื้อและของที่ระลึกจากยูนิเซฟและ LINE ประเทศไทย สำหรับผู้ที่ชำระค่าลงทะเบียนด้วย RabbitLINE Pay 2,000 คนแรก จะมีของระลึกจากLINE เพิ่มเติมให้อีกด้วย นอกจากนี้ นักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญดีไซน์พิเศษรูปหมีบราวน์ลิขสิทธิ์เฉพาะการแข่งขันครั้งนี้เท่านั้น กิจกรรมครั้งนี้เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2560หรือจนกว่าจะเต็ม

ยูนิเซฟและ LINE ประเทศไทย ได้ร่วมเปิด LINE Official Account : UnicefLINERun เป็นช่องทางในการสื่อสารข้อมูลต่าง ๆ และรับสมัครผู้สนใจร่วมกิจกรรมพร้อมได้ออกสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษเพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนโครงการอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.uniceflinerun.unicef.or.thหรือสอบถามข้อมูลที่อีเมล [email protected] หรือ โทร 099 129 5647 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.30-18.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital