ท่าเรือยูนิไทยต้อนรับเรือขนส่งสินค้า M.V Starship Taurus V.0001S ของสายเรือ Namsung ให้บริการขนส่งสินค้าทางเรือระหว่างประเทศไทย เวียดนาม และประเทศเกาหลี

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๐
เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ผู้บริหารของท่าเรือยูนิไทย และ Mr.KW Shim ตัวแทนสายการเดินเรือ Namsung Shipping ประจำประเทศไทย พร้อมด้วยคุณวีระชัย สัจจวโรดม และคุณชวนรัตน์ สัจจวโรดม ผู้บริหารของบริษัท Thai Shipping Agencies and Trading ได้ให้การต้อนรับเรือ M.V Starship Taurus เที่ยวเรือ V.0001S (Maiden Voyage) ซึ่งเป็นเรือบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 1,600TEUS ที่สร้างขึ้นมาใหม่ ภายใต้ชื่อบริการ NTX (NEW THAILAND EXPRESS) โดยจะมาเข้าเทียบ ณ ท่าเรือยูนิไทยทุกวันศุกร์เป็นประจำทุกสัปดาห์

สำหรับ M.V Starship Taurus ของสายเรือ Namsung ให้บริการเส้นทางระหว่างท่าเรือ Unithai, ท่าเรือ Lam Chabang, ไปยังท่าเรือ Ho Chi Minh, ท่าเรือ Incheon , ท่าเรือ PiangTeck , ท่าเรือ Kwangyang และ ท่าเรือ Busan จากนั้นจะกลับมายังท่าเรือ Lam Chabang และ Unithai ตามลำดับ

นายชาติชาย สกุลมงคลนาม ผู้จัดการทั่วไปท่าเรือยูนิไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ สายการเดินเรือ Namsung เลือกท่าเรือยูนิไทยเป็นผู้ให้บริการ โดยท่าเรือยูนิไทยได้ให้บริการเทียบท่าแก่สายเรือสำคัญๆ มากว่า 20 ปี ด้วยมาตรฐานการให้บริการท่าเทียบเรือที่ทันสมัยระดับสากล มุ่งเน้นการบริการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ด้วยเครนหน้าท่าที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการยกตู้สินค้าได้กว่า 50 ตู้ต่อหนึ่งชั่วโมง รวมทั้งบริการครบวงจรด้านพิธีการศุลกากรที่ตั้งอยู่ในท่าเรือ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้า"

คุณชวนรัตน์ สัจจวโรดม ตัวแทนประเทศไทยบริษัท Thai Shipping Agencies and Trading กล่าวว่า "MV Starship Taurus เป็นบริการที่ 2 ของสายเรือ Namsung ที่เข้าเทียบท่า ณ ท่าเรือยูนิไทย ด้วยการบริการขนถ่ายสินค้าที่มีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงเรื่องปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกด้วยบริการแบบครบวงจร ทำให้ Namsung Shipping นำเรือมาเข้าเทียบท่า ณ ท่าเรือยูนิไทย อย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าการให้บริการเส้นทาง NTX (NEW THAILAND EXPRESS) นี้จะช่วยส่งเสริมและขยายช่องทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีให้เพิ่มมากขึ้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ