โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันแม่ ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๕
วันแม่ปีนี้ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นบาร์บีคิวซีฟู้ดเกรดพรีเมี่ยม หรือ ชุดน้ำชายามบ่ายเอดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับวันแม่โดยเฉพาะ

· บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู้ดวันแม่

วันแม่ปีนี้ มอบความรักให้คุณแม่ด้วยมื้อกลางวันสุดพิเศษ ชวนครอบครัวของคุณมาร่วมทานบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู้ด ที่เดอะคอร์ทยาร์ท (The Courtyard) เพลินเพลินกับเมนูอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร

ไม่ว่าจะเป็นโซน 'โรบาตะ กริล (Robata Grill)' เนื้อสัตว์ย่างเตาถ่านสไตล์ญี่ปุ่น เช่น ปลาค็อทย่างซอสมิโซะ หรือปลาเก๋าย่าง เสิร์ฟคู่กับซอสพริกซัมบัล ต่อด้วยโซน 'ซีฟู้ดออนไอซ์ (Sea Food on Ice)' ที่ได้รวบรวมอาหารทะเลสดๆเกรดพรีเมี่ยมไว้

เช่น ปูอะลาสก้า ภูเก็ตล็อบสเตอร์ และหอยแมลงภู่ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียง และสลัดให้คุณเลือกอีกด้วย เช่น ริซอตโต้, เห็ดผัดซอส,ดอกกะหล่ำอบชีส, ซีซ่าร์สลัด, สลัดแอสพารากัสย่าง เป็นต้น

ตบท้ายมื้อพิเศษด้วยขนมหวานเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ฮ่องกงวาฟเฟิล (Hong Kong Waffle) วาฟเฟิลโฮมเมด เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่ และครีมสดแบบจุใจ หรือ ช็อกโกแลตโปรฟิเทอร์โรล (Chocolate Profiterole)

พิเศษยิ่งกว่านั้น! คุณแม่ทุกท่านยังสามารถเลือกดื่มค็อกเทล, ม็อกเทล หรือบับเบิ้ลได้ ฟรี 1 แก้ว

คุณและคุณแม่สามารถเลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู้ดวันแม่ได้ ที่เดอะคอร์ทยาร์ด ท่ามกลางสวนสวยบรรยากาศร่มรื่น หรือเลือกรับประทานส่วนด้านในห้องอาหาร เดอะไดน์นิ่งรูม

บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู้ดวันแม่ ให้บริการเฉพาะวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. - 16:00 น. ราคา 1,480++ บาทต่อท่าน

และยังสามารถเพลิดเพลินกับแพ็กเกจไวน์แบบไม่อั้น สำหรับไวน์แดง, ไวน์ขาว และโรเซ่ โดยจ่ายเพิ่มเพียง 880++ บาต่อท่านเท่านั้น

· ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับวันแม่

อะไรจะดีไปกว่าการได้ใช้เวลากับคนพิเศษของคุณ ในบรรยากาศสวนสวยใจกลางบ้าน ที่เดอะคอร์ทยาร์ด วันแม่ปีนี้เราได้เตรียมชุดน้ำชายามบ่ายเอดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับวันแม่โดยเฉพาะ

ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับวันแม่ ประกอบไปด้วยเมนูคลาสสิคอย่าง สโคน (Scone) ที่เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด (Marmalade) แยมชนิดต่างๆ และครีม (Clotted Cream) ขนมอบหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นเค้กมะพร้าวใบเตย เสาวรส,

ทาร์ตไข่, มาการองข้าวเหนียวมะม่วง, ทาร์ตคาราเมลถั่วพีแคน, ทาร์ตสตอร์เบอร์รี่โยเกิร์ต และอื่นๆอีกมากมาย! อาหารคาวที่มากับชุดน้ำชายามบ่าย อาทิ ครัวซองเห็ดทรัฟเฟิลและมาสคาโปเน่ชีส และป่อเปี๊ยะไส้เนื้อปูทอด

พิเศษ! สำหรับทุกชุดน้ำชายามบ่าย เราได้เตรียมพวงมาลัยให้กับคุณแม่ทุกท่านด้วย

ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับวันแม่ ที่เดอะคอร์ทยาร์ด ให้บริการเฉพาะวันที่ 12 และ 13 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 14:30 –17:30 น.

ราคาเซ็ทละ 1,350++ บาท ซึ่งราคานี้รวมชา TWG แล้ว และสามารถรับประทานได้ 2 ท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้