ทีเอ็มบี Make THE Difference ในแคมเปญ Less Fat More Food Season II มอบอาหารจำนวน 17,500 มื้อ ให้เด็กขาดแคลนในชนบท

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๘
ทีเอ็มบี นำโดย กาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร รวมพลัง Make THE Difference ในแคมเปญ Less Fat More Food Season II (เปลี่ยนหุ่น ให้น้องอิ่ม) ที่เชิญผู้ใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าหมายลดน้ำหนัก ที่เว็บไซต์ makeTHEdifference.org เปลี่ยนหุ่นสวย สุขภาพดี ลดความเสี่ยงจากโรคภัย และช่วยแบ่งปันสู่สังคม ด้วยการมอบอาหารให้น้องๆ ที่ขาดแคลน โดยทุกๆ 1 กิโลกรัมของน้ำหนักที่ลดได้ เท่ากับอาหาร 1 มื้อ มอบแก่เด็กที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลของมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย โดยแคมเปญนี้สามารถบริจาคอาหารแก่โครงการสนับสนุนกองทุนเพื่อเกษตรอาหารกลางวันรวม 17,500 มื้อ ประเดิมเลี้ยงอาหารแห่งแรกที่โรงเรียนบ้านสองพี่น้อง สายปัญญาสมาคมในพระบรมราชินูปถัมภ์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถเสด็จฯ 2 ครั้ง เมื่อครั้งทรงเยี่ยมราษฎรที่แก่งกระจาน

กาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบี เผยว่า "Less Fat More Food เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดทีเอ็มบี Make THE Difference เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิต คุณดีขึ้น ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 เชิญชวนผู้รักสุขภาพตั้งเป้าหมาย "เปลี่ยน" ตนเองด้วยการลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพ ดูแลอาหารการกิน และยังสามารถทำบุญร่วมกัน เพราะทุกๆ 1 กิโลกรัม ที่ลดน้ำหนักได้เปลี่ยนเป็นอาหาร 1 มื้อให้น้องๆ โดยมีผู้ร่วมตั้งเป้าหมายร่วม 10,000 คนที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก ในระยะเวลา 2 เดือนบนเว็บไซต์makeTHEdifference.org แปรเปลี่ยนเป็นจำนวนมื้ออาหารให้เด็กรวม 17,500 มื้อ ให้เยาวชนมีกำลังใจ ตั้งใจเรียนและเพื่อส่งเสริมศักยภาพทางการศึกษา"

เป้าหมายของการ "เปลี่ยน" ในการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพกับแคมเปญ "เปลี่ยนหุ่น ให้น้องอิ่ม" ซีซั่น 2 เป็น อีกหนึ่งเป้าหมายง่ายๆ ที่ช่วยเปลี่ยนตนเอง ช่วยน้องๆที่ขาดแคลนได้อิ่มท้องรวม 17,500 มื้อ และยังเป็นการมอบความสุข รอยยิ้ม ความอยู่ดีมีสุขให้ทั้งเด็กๆ และผู้ลดน้ำหนัก เพื่อตอกย้ำแนวคิด TMB Make THE Difference ของทีเอ็มบี ที่ต้องการเปลี่ยน…เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ