อิมแพ็ค เนรมิตแลนด์มาร์คสีรุ้ง เตรียมจัดงาน Thailand LGBT Expo 2017 ครั้งแรกในเมืองไทย

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๓
อิมแพ็ค เดินหน้าจัดงาน Thailand LGBT Expo 2017 อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย ประกาศศักยภาพชาว LGBT หรือกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ ผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การออกบูธแสดงสินค้าและบริการหลากหลายแบรนด์ที่เป็นมิตรกับกลุ่ม LGBT ให้การสนับสนุนและยอมรับในระดับสากล พร้อมชมการประกวด Mr.Gay World Thailand 2018 การประกวด One Man One Women และ LGBT Fashion Week บนพื้นที่จัดงาน 5,000 ตร.ม. ของอาคาร 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2560 คาดมีผู้สนใจร่วมงาน 1 แสนรายจากทั่วโลก

นางตีรญา ชมภูนิตย์ ผู้จัดการโครงการอาวุโส อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่ม LGBT (เลสเบี้ยน, เกย์, รักร่วมสองเพศ และคนข้ามเพศ) มีบทบาทสำคัญและสร้างสีสันให้กับสังคมเป็นอย่างมาก ทางอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จึงร่วมมือกับองค์กรบางกอกเรนโบว์ พร้อมพันธมิตรเครือข่าย LGBT ผู้ผลิตสินค้าและบริการเพื่อตอบรับความหลากหลายทางเพศ จากทั้งในและต่างประเทศ จัดงาน "Thailand LGBT Expo 2017" ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2560 ณ อาคาร 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการท่องเที่ยว นำเสนอสินค้า บริการ และกิจกรรมที่สร้างสรรค์ รวมไปถึงเป็นเวทีกลางในการพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และได้แสดงออกถึงศักยภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ อีกทั้งเปิดพื้นที่ และโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการที่มีสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาว LGBT นั่นเอง

"ด้วยความมั่นใจและเล็งเห็นในศักยภาพที่หลากหลายของชาวสีรุ้ง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่นักการตลาดจับตามอง เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีรสนิยมและมีกำลังซื้อสูง ในปัจจุบันผู้ผลิตสินค้าและบริการ รวมไปถึงสื่อต่างๆ ทั่วโลกต่างให้การสนับสนุนพร้อมเปิดเผยตัวเองว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรกับกลุ่ม LGBT ให้การสนับสนุนและยอมรับในระดับสากล เห็นได้จากช่วงที่ผ่านมามีกระแสการแสดงอารมณ์ผ่านปุ่มไอคอนทาง facebook เป็นรูปธงสีรุ้ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาว LGBT เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month หรือเดือนที่แสดงความยินดีของกลุ่มคนรักร่วมเพศ LGBT หรือกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ"

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ของงานฯ ได้แก่ การประกวด "Mr. Gay World Thailand 2018" การเฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถเพื่อไปประกวดต่อในเวทีระดับโลก การประชันความสามารถกันแบบสุดพลังกับการแข่งขัน "LGBT ก็ Talent" อัพเดทเทรนด์แฟชั่นแบบเว่อร์วังอลังการกับ "LGBT Fashion Week" แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษสุดจากแบรนด์ชั้นนำ การประกวด One Man One Women เป็นหญิงก็สวย เป็นชายก็หล่อ ภาคภูมิใจกับความสำเร็จของชาว LGBT ไปกับนิทรรศการ "Hall of Fame" การประกวดที่เน้นสมอง สติปัญญาและไหวพริบ "Miss BBC" นอกจากนั้นยังมีการแสดงจากศิลปินชั้นนำ รวมไปถึงการเสวนาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันในประเด็นสุดฮอต ที่ส่งเสริมสิทธิความเท่าเทียม การไม่เลือกปฏิบัติ การส่งเสริมด้านสุขภาพและสิทธิประโยชน์ที่ครอบครัวคู่รักของ LGBT ห้ามพลาด คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรกในไทย ทั้งชาวไทยและต่างชาติประมาณ 1 แสนคน ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการจัดงานได้ที่เว็บไซต์ www.thailandlgbtexpo.com หรือ facebook.com/thailandlgbtexpo สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-833-5109, 02-833-6394

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!