นิทรรศการ Ceramic Art Exhibition ณ Artery Gallery

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
Artery Gallery เชิญชมนิทรรศการชุด "CERAMIC ART EXHIBITION" ซึ่งเป็นการรวบรวมผลงานเซรามิกซ์หลากดีไซน์ของเหล่านักปั้นมือฉมังและนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ รวม 13 ท่าน มาจัดแสดงร่วมกัน โดยพิธีเปิดนิทรรศการจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.00 น. ณ Artery Gallery ถนนสีลม (ระหว่างซอย 21 กับ 23) นิทรรศการจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม 2560

Artery Gallery เปิดบ้านใหม่ด้วยนิทรรศการ "Ceramic Art Exhibition" ของ 13 ศิลปินที่คัดสรรผลงานชิ้นเด่นของตนมาจัดแสดง ได้แก่ มงคล เกิดวัน เกษกานต์ ชูประดิษฐ์ อัญชุลี อำไพศรี จรัญ หนองบัว โอภาส นุชนิยม บวร ศิริสมบูรณ์ ณัฐพงศ์ ดงเจริญ อรอนงค์ หนุนภักดี วราวุฒิ พุ่มงาม พรพนธ์ อรุณสวัสดิ์วงศ์ พรไพลิน ทับทิม อภิญญา พิริยะวิไล และ มนัสวี มีทรัพย์ โดยการเชื้อเชิญของภัณฑารักษ์: สิทธิพร บรรจงเพชร ซึ่งชิ้นงานที่จัดแสดงในครั้งนี้มีความหลากหลายในด้านเทคนิคกระบวนการผลิต บางชิ้นงานผลิตขึ้นได้เพียงปีละครั้ง และมีจำนวนค่อนข้างจำกัด ในขณะที่ผลงานบางชิ้นบ่งบอกแนวคิดที่มีความร่วมสมัยกับสังคมยุคปัจจุบัน รวมผลงานจัดแสดงตลอดพื้นที่ทั้ง 4 ชั้น จำนวนกว่า 60 รายการ

ผู้สนใจสามารถมาร่วมพบปะคุยกับศิลปินเจ้าของผลงานได้ในพิธีเปิดนิทรรศการ ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ Artery Gallery ถนนสีลม ระหว่างซอย 21 กับ 23 นิทรรศการจัดแสดงระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ไปจนถึง 22 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ปิดวันอาทิตย์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/arterygallerybangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4