รอยัล คลิฟ จัดอบรมเรื่องความปลอดภัย และการรับมือกับเหตุฉุกเฉิน ครั้งที่ 28

พุธ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๕
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จัดให้มีการฝึกอบรมเรื่องความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน และการรับมือกับเหตุฉุกเฉินประจำปี ครั้งที่ 28 ณ ศูนย์การประชุมพีช โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พัทยา

พนักงานของรอยัล คลิฟกว่า 200 คนจากแผนกต่างๆเข้าร่วมการฝึกซ้อมประจำปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรับมือในภาวะฉุกเฉิน รวมถึงขั้นตอนในการอพยพ และการป้องกันอัคคีภัย การอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นทั้งสิ้น 2 วัน โดยมีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน, การป้องกันอันตราย ตลอดจนการแนะนำอุปกรณ์ดับเพลิงต่างๆ เช่น เครื่องตรวจจับควัน, สัญญาณเตือนภัย, เครื่องดับเพลิง และท่อฉีดน้ำดับเพลิง นอกจากนี้ ผู้เข้าอบรมยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นอีกด้วย

"รอยัล คลิฟได้มีการจัดฝึกซ้อมการป้องกัน และรับมืออัคคีภัยอย่างสม่ำเสมอให้แก่พนักงาน เนื่องจากเราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของแขก และพนักงานทุกท่านเป็นลำดับต้นๆ นั่นคือเหตุผลที่เรามีทางออกฉุกเฉินที่ออกแบบมาอย่างถูกหลัก, จุดรวมพลที่เปิดโล่งและกว้างขวาง, อุปกรณ์ที่เพียงพอภายในอาคาร รวมถึงพนักงานที่ได้รับการอบรมและฝึกฝนเพื่อรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างมีประสิทธิภาพ" กล่าวโดยคุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย โดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ และการยอมรับจากองค์กรที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมายทั่วโลก โรงแรมในเครือรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วย 4 โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีมนต์เสน่ห์ โดดเด่น สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด

จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?