ดูโฮมร่วมงานแถลงข่าวโครงการรักษาผู้ป่วยโรคลิ้นหัวใจเอออร์ติคตีบฯ

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
บริษัท ดูโฮม จำกัด นำทีมโดยคุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด และ คุณนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด คุณสลิลทิพย์ เรืองสุทธิภาพ กรรมการบริหาร พร้อมพนักงานดูโฮม ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าว ความสำเร็จในการรักษาผู้ป่วยโรคลิ้นหัวใจเอออร์ติคตีบโดยวิธีใส่ลิ้นหัวใจเอออร์ติคเทียมผ่านสายสวนหัวใจ Transcatheter Aortic Valve Implantation (TAVI) ของโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ โรงพยาบาลแห่งแรกในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 6 อาคาร 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ

ในการสร้างโครงการ TAVI ในครั้งนี้ บริษัท ดูโฮม จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนมอบ เครื่องตรวจหลอดเลือดหัวใจให้กับศูนย์โรคหัวใจ มูลค่า 10 ล้านบาท และ สนับสนุนเงินทุนในโครงการ TAVI จำนวน 4,050,000 บาท ยอดบริจาคทั้งหมด 14,050,000 บาท พร้อมกันนี้ คุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ยังได้เปแนตัวแทนกล่าวความรู้สึกในการเป็นผู้ให้สนับสนุนโครงการในครั้งนี้ด้วย

ภายในงานได้รับเกียรติจาก รศ.คลินิก พญ.วารุณี จินารัตน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวง เขตสุขภาพ ที่ 10 นพ.ชลิต ทองประยูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ และนพ.วรวุฒิ ทัศนาวิวัฒน์ อายุรแพทย์โรคหัวใจ ผู้รับผิดชอบโครงการ TAVI ร่วมงานพิธีแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยผู้ตรวจราชการฯได้มอบโล่เกียรติคุณ แด่คุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด และ คุณนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนโครงการ TAVI ให้สำเร็จไปได้ด้วยดี

นับได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ป่วยโรคลิ้นหัวใจเอออร์ติคตีบ ในการมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่พร้อมช่วยเหลือรักษาโรคอย่างทันสมัย บริษัท ดูโฮม จำกัด มีความปลื้มปิติเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในการทำประโยชน์เพื่อสังคมที่ได้ทำมาโดยตลอด และบริษัท ดูโฮม จำกัดจะขอทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2vrefGi

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ดูโฮม ศูนย์ค้าส่งและปลีกวัสดุบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

Call Center : 1746

Website: WWW.DOHOME.CO.TH

Facebook : www.facebook.com/DohomeOnline

Line : @dohome (ใส่ @ ด้วยนะคะ) http://line.me/ti/p/%40dohome

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้