Music is My Life ประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมที่สุด เวทีสานฝันเยาวชนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๓
ประสบความสำเร็จมากที่สุดและประทับใจผู้ชมกับโปรเจ็คดีๆ จากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี เวที Music is My Life 1st นำโดย คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหาร และคุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียน ที่ให้ความสำคัญเยาวชนกับดนตรี คือ หัวใจหลัก ที่พร้อมจะสนับสนุนผลักดัน และยกระดับความสามารถพวกเขาก้าวสู่เวทีดนตรีในระดับประเทศ ซึ่งในงานมีสีสันความสุขของการรวมพลนักเรียนดนตรีกว่า

00 คน ที่ฝึกซ้อมดนตรีทุกประเภท เปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ ไวโอลิน กลอง และร้องเพลง ทุกคนได้ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ อาทิ โชว์อิเล็กโทนเพลง There is a Tavern in the Town, เพลงชาวดง และ Nearer My God to Thee, โชว์น่ารักๆ อะคูเลเล่กับเพลงรักไม่ต้องการเวลา และแพ้ใจ, โชว์กีต้าร์เพลงไว้ใจได้กา

และเพลงคืนใจ, การแสดงเดี่ยวเปียโน, การขับร้องเพลงไทยและสากล, การขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ใกล้รุ่ง, การแสดงจากครู–นักเรียน เพลงหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ ฯลฯ ซึ่งจะได้เห็นว่าทุกคนแสดงความกล้า เพื่อเอาพลังดนตรีดีๆ ที่ออกมา จากข้างในได้ยอดเยี่ยมที่สุดและปิดฉากความสุขด้วยลีลาอันพริ้วไหวของนักไวโอลินสาวที่มีผลงานดนตรีมากมาย ครูกวาง - ณัฐพร ผกาหลง String Director & Area Music Director สถาบันดนตรียามาฮ่า

นี่คือ ความรู้สึกของเจ้าของงานดีๆ เพื่อเด็กๆ ครูเบีย-ณัฐตชา จันทกลัด บอกว่า "เราให้ความสำคัญกับดนตรี ทำให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้นจากความคิดของในทีมที่อยากทำอะไรเพื่อให้เด็กๆ มีความสุข ได้มีเวทีแสดงออกต่อหน้าคนเยอะๆ และยังเป็นการตอบแทนคุณพ่อคุณแม่ ที่ไว้ใจพวกเราในการส่งลูกหลานมาเรียนดนตรีที่นี่ เพราะคิดว่าที่นี่ปลอดภัยเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของพวกเขาที่อยากจะร้อง เล่น หรือเต้น โดยที่ไม่ต้องรู้สึกว่าเขิน หรือ อายใคร ดีใจที่เห็นเด็กๆ เหล่านี้กล้าแสดงออก มีความมั่นใจ และพร้อมจะพัฒนาเดินหน้าดนตรีกับเด็กสุพรรรณ ในอนาคตรับรองว่าเก่งไม่แพ้ที่อื่นๆ อย่างแน่นอน"

Music is My Life ตอบโจทย์ผลสัมฤทธิ์หลักสูตร "ยามาฮ่า" นับว่าเป็นหลักสูตรยอดนิยมที่เด็กกว่า 40 ประเทศ ทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด เวทีนี้จุดเริ่มต้นของเด็กๆ ได้มาสร้างประสบการณ์ดนตรีร่วมกัน เพื่อนำไปพัฒนาตนเอง เพราะเวทีเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเติบโตควบคู่ไปกับเสียงดนตรี และพร้อมที่จะสร้างการเรียนรู้ สร้างความสุขแก่ผู้คนทั้งประเทศ เพราะที่นี่ "โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี" มีชีวิตกับดนตรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม