SPU: ม.ศรีปทุม มอบรางวัลนศ.เก่ง! “ชนะเลิศ”ประกวดผลงานสหกิจศึกษา SPU #2

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีมอบรางวัลแก่นักศึกษาสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในประเภทต่างๆ โครงการประกวดผลงานสหกิจศึกษา ครั้งที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2559 ณ ห้องคอนเวนชั่น 2 ชั้น 4 อาคาร 40ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

อาจารย์สำรวย เหลือล้น รองผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีมอบรางวัลแก่นักศึกษาสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในประเภทต่างๆ โครงการประกวดผลงานสหกิจศึกษา ครั้งที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2559 โดยมี ผศ.ดร.อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลและเกียรติบัตร แก่นักศึกษาสหกิจศึกษาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ ในประเภทต่างๆ ณ ห้องคอนเวนชั่น 2 ชั้น 4 อาคาร 40ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

โดย ผศ.ดร.อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมโครงการประกวดผลงานสหกิจศึกษา ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับนักศึกษาสหกิจศึกษา และอาจารย์ที่ปรึกษาในการสร้างผลงานสหกิจศึกษาที่มีคุณภาพอีกทั้งเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้อาจารย์ที่ปรึกษาเอาใจใส่ดูแลและให้คำแนะนำนักศึกษาสหกิจศึกษา อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาสหกิจศึกษา ได้พัฒนาผลงานสหกิจศึกษาในประเภทต่าง อาทิ ประเภทวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี/วิศวกรรมศาสตร์ ประเภทสังคมศาสตร์มนุษยศาสตร์ และการจัดการ ประเภทนวัตกรรมสหกิจศึกษา และประเภทนานาชาติ เพื่อที่จะได้คัดเลือกผลงานนักศึกษาสหกิจศึกษาส่งเข้าแข่งขันในเวทีระดับเครือข่าย และระดับชาติต่อไป

ซึ่งในการแข่งขันโครงการประกวดผลงานสหกิจศึกษา ภาคการศึกษา 2/2559 ประจำปีการศึกษา 2559 มีนักศึกษาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศในประเภทต่างๆ ดังนี้

โครงงาน/ผลงานสหกิจศึกษาดีเด่น ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จำนวน 3 ผลงาน

รางวัลชนะเลิศ ชื่อโครงงาน ทีโอที สมาร์ท เซล

1.นายจักษวัชร์ น่วมคำนึง 2. นายพิทยา นวลชื่น 3. นายณฐักิตติ์ กลิ่นเกษร รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 3,000 บาท นักศึกษาจาก คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ประยุกต์ โดยมี อ.มาลิวรรณ บุญพลอย เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 2,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ชื่อโครงงาน แอพพลิเคชั่นธนาคารเลือด

1. นายตระการ จำลองภัคสกุล 2. นางสาวมิยูกิ โสบุญ รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 2,000 บาท โดยมี อ.มาลิวรรณ บุญพลอย เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,500 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ชื่อโครงงาน ระบบเข้าเยี่ยมร้านค้า

นายพิริยะ แมบจันทึก รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,000 บาท นักศึกษาจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยมี อ.มาสวีร์ มาศดิศรโชติ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,000 บาท

โครงงาน/ผลงานสหกิจศึกษาดีเด่น ด้านสังคมศาสตร์มนุษยศาสตร์และการจัดการ จำนวน 3 ผลงาน

รางวัลชนะเลิศ ชื่อโครงงาน การผลิตนวัตกรรมสื่อสมจริงควบคู่กับสื่อสิ่งพิมพ์แนวใหม่

นายจักริน อินต๊ะวงค์ รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 3,000 บาท นักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการโฆษณาโดยมี ผศ.วรรณี งามขจรกุลกิล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 2,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ชื่อโครงงาน การปรับปรุงเส้นทางเดินรถขนส่งชิ้นส่วน เพื่อลดพื้นที่การเลี้ยวนางสาวอารีรัตน์ มาเจริญ รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 2,000 บาท

นักศึกษาจากวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน

โดยมี อ.วันวิสา ด่วนตระกูลศิลป์ และอ.อุทุมพร อยู่สุข เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,500 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ชื่อโครงการ การสร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ไลน์ศิลปิน บริษัท มิวซิกมูฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด

นายปริญญา เดชปกรณ์ รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,000 บาท นักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ โดยมี อ.ชุมพล มียิ่ง เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,000 บาท

โครงงาน/ผลงานสหกิจศึกษาดีเด่น ด้านนวัตกรรม จำนวน 3 ผลงาน

รางวัลชนะเลิศ ชื่อโครงงาน โรงเพาะเห็ดอัจฉริยะ

1. นายดนุภัทร พานวงศ์ 2. นายนิพิชญ์ นิธิสุภา 3. นายเมธัส ชูจิตอธิคม รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 3,000 บาท

นักศึกษาจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ โดยมี อ.นิมิตร ทักษวิทยาพงศ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสห กิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 2,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ชื่อโครงงาน โครงงานเอฟช็อป

1. นายเทพพิทักษ์เจริญษา 2. นายดนัย พุทธาสมศร 3. นางสาวสุดารัตน์ สุโง๊ะ 4. นายศรัณยู อังสวัสด 5. นายวัชรินทร์ แสงทอง 6. นางสาวปัณณพร พุ่มเจริญ รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 2,000 บาท นักศึกษาจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ประยุกต์ โดยมี อ.ชัชวาลย์ วรวิทย์รัตนกุล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,500 บาท

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ชื่อโครงการ แอพพลิเคชั่นสำหรับผู้ให้บริการเสริมความงามและสุขภาพ

1. นางสาวณฐรักษ์ พลายละหาร 2. นางสาวปรียาภรณ์ บุญสวัสดิ์ รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,000 บาท นักศึกษาจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ประยุกต์ โดยมี อ.ชัชวาลย์ วรวิทย์รัตนกุล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสหกิจศึกษา รับเกียรติบัตรและเงินทุนการศึกษา 1,000 บาท

#SRIPATUM #SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง #ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพSPU #มอบรางวัลสหกิจศึกษาSPU

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม โทร. 0-2579-1111 ต่อ 1002,1124 โทรสาร 0 2579 4666 เว็บไซต์ https://www.spu.ac.th/ หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/PRSripatum.bk/

หรือเยี่ยมชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ที่https://www.youtube.com/user/SPUFriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital