ดับบลิวซีจีไดมอนด์เปิดรับผู้เชี่ยวชาญภาษาท้องถิ่นในอาเซียน

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๒
ดับบลิวซีจีไดมอนด์เปิดรับผู้เชี่ยวชาญภาษาท้องถิ่นในอาเซียน ร่วมผลิตสื่อบุกตลาดออนไลน์เจาะกลุ่มเป้าหมายมีกำลังซื้อสูง

WCG DIAMOND เร่งเปิดตลาดอาเซียนงัดกลยุทธ์ตลาดออนไลน์เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้ง 10 ประเทศ เปิดรับสมัครทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มีความเชี่ยวชาญภาษาท้องถิ่นร่วมทีมบุกตลาดจิวเวลรี่ เปิดกว้างทั้งบุคคลธรรมดาและองค์กรร่วมผลิตสื่อ ตั้งเป้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในเมืองเศรษฐกิจหลักของแต่ละประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าตามที่บริษัทฯ มีนโยบายในการขยายตลาดจิวเวลรี่ไปยังตลาดเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียนทั้ง 11 ประเทศภายในปี 2560 ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมกำหนดกลยุทธ์และเตรียมวางแผนการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้กับผู้บริโภคในท้องถิ่นต่าง ๆ จึงให้ความสำคัญกับการสื่อสารแบรนด์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในสังคมเมืองเศรษฐกิจหลัก ๆ ของแต่ละประเทศที่มีรายได้ดีและกำลังซื้อสูง โดยในช่วงของการทดลองตลาดจะใช้ช่องทางการตลาดออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และลูกค้าที่อยู่ในวัยทำงาน รวมทั้งนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ จึงต้องให้ความสำคัญกับการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์แบรนด์ WCG DIAMOND ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเน้นสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนเนื่องจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียนจะมีความใกล้เคียงกับชาวไทย และให้ความไว้วางใจแบรนด์สัญชาติไทย ในขณะเดียวกันสินค้าประเภทจิวเวลรี่ประเภทต่าง ๆ โดยเฉพาะเพชรแท้คุณภาพดีและดีไซน์สวยงามยังมีอยู่ในความต้องการของลูกค้าตลอดเวลาเช่นเดียวกับประเทศไทย

"เพื่อทำให้การเปิดตลาดในแต่ละประเทศมีประสิทธิภาพสูงสุด บริษัทฯ จึงต้องให้ความสำคัญกับการออกแบบและผลิตสื่อโฆษณาเป็นภาษาของแต่ละท้องถิ่นไม่ว่าจะเป็นคอนเทนท์หรือข้อความโฆษณารวมทั้งคลิปวีดีโอ และวิธีการสื่อสารต่าง ๆ จะต้องมีความน่าสนใจและดึงดูดกลุ่มเป้าหมายของแต่ละประเทศ บริษัทฯ จึงต้องการทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านภาษาท้องถิ่นของประเทศต่างๆในอาเซียน โดยเปิดกว้างทั้งบุคคลธรรมดา หรือนักศึกษาต่างชาติที่เข้ามาเรียนในประเทศไทย รวมทั้งชาวไทยที่มีความสามารถในการสื่อสารภาษาท้องถิ่นทั้ง 10ประเทศ นอกจากนี้แล้วยังเปิดกว้างสำหรับองค์กรที่มีความพร้อมที่จะผลิตสื่อโฆษณาดังกล่าว โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อกับฝ่ายการตลาดของบริษัทได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" นางศุภากรณ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า มั่นใจว่ากลยุทธ์การขยายตลาดไปยังประเทศต่าง ๆ ในอาเซียนจะสามารถเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและลูกค้ารายย่อยในอาเซียนได้ และคาดว่ารูปแบบการทำตลาดในรูปแบบนี้จะสามารถทำให้เห็นภาพชัดเจนได้ไม่เกินไตรมาส 1 ของปี 2561 และน่าจะช่วยทำให้ยอดจิวเวลรี่ในปีหน้าขยับขึ้นไม่ต่ำกว่า 15% อย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจสมัคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343, 02-7587745 และ 087-6783579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ