SPU: สู่จุดหมายร่วมกัน “Accounting Family Day Freshy 60” คณะบัญชี ม.ศรีปทุม

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๐
คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรม Accounting Family Day พบปะผู้ปกครองนักศึกษาคณะบัญชี Freshy 60 เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อนำไปสู่จุดมุ่งหมายร่วมกัน ในการร่วมผลักดันและส่งเสริมให้น้องๆ บัญชี SPU Freshy 60 เดินหน้าสู่การเป็นนักบัญชีคุณภาพและประสบความสำเร็จในอนาคต ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 1 ชั้น 11 อาคาร 40ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.บางเขน เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560

ผศ.ดร.ฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์ คณบดีคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ตระหนักถึงการพัฒนานักศึกษาให้มีความรู้และมีทักษะความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ซึ่งคณะบัญชีSPU ไม่สามารถดำเนินการได้โดยลำพังถ้าขาดการประสานงานและความช่วยเหลือจากผู้ปกครอง เพราะผู้ปกครองมีส่วนสำคัญในการอบรมดูแลนักศึกษาซึ่งเป็นบุตรหลานของตนเองในขณะที่บุตรหลานอยู่กับครอบครัว และเมื่อผู้ปกครองให้ความไว้วางใจในการส่งบุตรหลานมาให้เล่าเรียน ที่คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุมแล้ว ทางคณะบัญชี SPU จึงต้องมีการประสานงาน ติดต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลอันเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาให้เป็นคนเก่ง เป็นคนดีและอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข อีกทั้งมหาวิทยาลัยศรีปทุม และผู้ปกครองจะได้มีโอกาสเพิ่มความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ซึ่งจะยังประโยชน์สูงสุดแก่นักศึกษาให้ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่สามารถสำเร็จการศึกษาตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ในแผนการศึกษา

ดังนั้นคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม จึงได้จัดโครงการ Accounting Family Day ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานของท่านมาเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม และเพื่อให้ผู้ปกครองได้มีโอกาสพบปะกับอาจารย์ที่ปรึกษาและคณะฯ ทำให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีระหว่างผู้ปกครองอันเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันระหว่างอาจารย์ที่ปรึกษาและผู้ปกครองนักศึกษาและนอกจากนี้ยังได้ทำการอัพเดทข้อมูลของผู้ปกครองสำหรับใช้ในการติดต่อระหว่างผู้ปกครองและอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อร่วมกันสังเสริม พัฒนา ป้องกัน และแก้ไขปัญหาควบคู่ขนานกัน ซึ่งจะทำให้นักศึกษาสำเร็จการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ

โดยรูปแบบการจัดกิจกรรม โครงการ Accounting Family Day ในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยน เสนอแนะและแสดงความคิดเห็นร่วมกันระหว่างคณาจารย์ และผู้ปกครองนักศึกษาคณะบัญชี SPU Freshy 60 โดยมุ่งหวังผลักดันให้นักศึกษาคณะบัญชี SPU ได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง และได้รับความรู้ทักษะและประสบการณ์ต่างๆ สำเร็จการศึกษาออกไปเป็นบัณฑิตที่ดีมีคุณภาพในอนาคต

#SRIPATUM #SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง #บัญชีศรีปทุม 4.0 #บัญชีศรีปทุม #บัญชีดิจิทัล #spuacc

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม

โทร. 0-2579-1111 ต่อ 2374 , 2375 โทรสาร 0 2579 1111 ต่อ 2375

เว็บไซต์ https://www.spu.ac.th/fac/account/

หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/accspu.bangkhen

หรือเยี่ยมชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ที https://www.youtube.com/user/SPUFriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office