ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั๊นช์ ขอเชิญคุณร่วมกิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศล เพื่อมอบรายได้ให้แก่มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กที่ยากไร้และด้อยโอกาส

พฤหัส ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
ทุกๆ วันอาทิตย์แรกของเดือนสิงหาคมถึงธันวาคมนี้ (ยกเว้นเดือนพฤศจิกายน) โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณเพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติและเลี้ยงฉลองวันแห่งครอบครัว ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ พร้อมร่วมประมูลบัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทหรูหลายแห่งทั่วโลกในเครือมาริออท รายได้ทั้งหมดจากการประมูลนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุน

การผ่าตัดหัวใจเด็ก

กิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศลจัดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่เป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและรอคอยการบริจาคช่วยเหลือ โดยเงินบริจาคนั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสการผ่าตัดหัวใจเด็กให้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการกุศลที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทำมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 โดยทางโรงแรมฯ สามารถระดมทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กได้มากถึง 2,825,000 บาท

และในปีนี้ ทุกๆ วันอาทิตย์แรกของแต่ละเดือนตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงธันวาคม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จะจัดกิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศลอีกครั้งหนึ่งเพื่อสมทบทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กที่ยากไร้และด้อยโอกาส ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ณ ห้องอาหารรอสซินีส์ เบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 3 กันยายน 1 ตุลาคม และ 3 ธันวาคมนี้เท่านั้น

กิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศลแรกที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ท่านสามารถร่วมประมูลบัตรกำนัลห้องพัก 11 ใบ จากโรงแรมและรีสอร์ทหรูในเครือมาริออทจากหลายๆ ประเทศ อาทิ ซิดนีย์ ฮาร์เบอร์ มาริออท

โฮเท็ล – ประเทศออสเตรเลีย, เรอเนสซองส์ ฮ่องกง ฮาร์เบอร์ วิว โฮเท็ล – ประเทศฮ่องกง, เจ ดับเบิ้ล ยู

มาริออท สิงคโปร์ เซาท์ บีช – ประเทศสิงคโปร์, เดอะ เวสทิน แกรนด์ แฟรงก์เฟิร์ต – ประเทศเยอรมนี

เดอะ คิโรโระ, เอ ทริบิวต์ พอร์ตฟอลิโอ โฮเท็ล ฮอกไกโด – ประเทศญี่ปุ่น, เชอราตัน บาหลี กูตา รีสอร์ท – ประเทศอินโดนีเซีย ฯลฯ

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อันมีชื่อเสียงมานานในกรุงเทพฯ ที่ชั้น 1 ของโรงแรมฯ ณ ห้องอาหารรอสซินีส์ ห้องอาหารเบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ทางทีมเชฟนำเสนอหลากหลายเมนู อาทิ อาหารเรียกน้ำย่อยหลากหลายชนิด โคลด์ คัทส์ ไลฟ์คุกกิ้งสเตชั่นที่ทางทีมเชฟปรุงอาหารสดตามสั่งด้วยโฮมเมดพาสต้า รีซอตโต้ และสเตชั่นเนื้อพร้อมเสิร์ฟหลากหลายชนิด อีกทั้งบริเวณสเตชั่นอาหารทะเล เรายังมีหอยนางรมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและประเทศญี่ปุ่น ขาปูอลาสกา ซูซิ ซาซิมิ และยังเอาใจคนรักอาหารเอเชี่ยน ไม่ว่าจะเป็นติ๋มซำ เป็ดปักกิ่ง ซูชิ แกงกะหรี่อินเดีย และอาหารไทยจานเด็ด ตบท้ายด้วยชีสนำเข้าหลากหลายประเภทและของหวานอบสดใหม่พร้อมทานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นขนมไทยหรือขนมฝรั่ง

เพลิดเพลินไปกับการแสดงไลฟ์แจ๊สและอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติที่ปรุงโดยทีมเชฟฝีมือดีของเรากันได้ทั้งครอบครัว รวมถึงกิจกรรมพิเศษด้วย "คิดส์ คอร์เนอร์" เอาใจคุณหนูๆ ด้วยกิจกรรมตกแต่งหน้าคัพเค้กเพื่อให้ได้สนุกสนานมากขึ้นไปอีก

อย่าพลาดกับกิจกรรมการประมูลเพื่อการกุศล รายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กยากไร้และด้อยโอกาส ที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เท่านั้น!

• ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ เปิดให้บริการระหว่าง 12:00 – 15:00 น. ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

• ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ราคาท่านละ 2,500++ บาท

• แพ็คเกจเครื่องดื่มโปรเซกโก้และค็อกเทล ราคาท่านละ 999++ บาท

• สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498353 หรืออีเมล [email protected]

หรือเข้าไปที่ออนไลน์สโตร์ http://www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้