เริ่มแล้ว Pet Expo Championship 2017 by NEO กระหน่ำโปรโมชั่นแรง คาด 4 วันเงินสะพัด 50 ลบ.

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๗
"นีโอ" ชวนคนรักสัตว์พา "น้องหมา" ท้าพิสูจน์ฝีมือกับการแข่งขันกีฬามาตรฐาน ในงาน Pet Expo Championship 2017 by NEO ระหว่างวันที่ 3-6 ส.ค.นี้ ในคอนเซปต์ "ท้าชนแก๊งจอมซนแสนรัก" เพื่อส่งเสริมทัศนคติและการพัฒนาทักษะความสามารถของสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงและมีคุณภาพ พร้อมอัดแคมเปญโปรโมชั่นเอาใจขาช็อป ชี้ตลาดขยายตัวสู่ธุรกิจกีฬาสำหรับสัตว์เลี้ยง ดันตลาดโตสวนกระแสเศรษฐกิจ คาดตลอดงานเงินสะพัด 50 ล้านบาท

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการจัดงาน Pet Expo Thailand ที่จัดต่อเนื่องมากว่า 17 ปี ถือเป็นการตอกย้ำว่า "นีโอ" เป็นผู้นำการจัดงานแฟร์ด้านสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุด และครบที่สุดของไทย โดยมียอดผู้เข้าชมงานขยายตัวต่อเนื่องในทุกๆ ปี ขณะที่ปัจจุบันกลุ่มคนรักสัตว์ ไม่ได้เลี้ยงสัตว์แค่เพื่อเป็นเพื่อนคลายเหงา แต่หลายๆ บ้านให้ความสำคัญในการฝึกฝนพัฒนาทักษะของสัตว์เลี้ยงให้เชื่อฟังคำสั่งไม่ว่าจะเป็นในระดับคำสั่งพื้นฐานและระดับความสามารถที่สูงขึ้น และสนใจการดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงมากขึ้น เห็นได้จากการพาสัตว์เลี้ยงไปออกกำลังกาย ว่ายน้ำ วิ่ง มากขึ้นและเป็นเหมือนสถานที่นัดพบปะระหว่างคนรักสัตว์อีกด้วย

จากกระแสความนิยมเลี้ยงสัตว์นี่เอง ส่งผลให้ตลาดสัตว์เลี้ยงปัจจุบันมีมูลค่ามากถึง 2.2 หมื่นล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยร้อยละ 10 ต่อปี โดยกลุ่มเวชภัณฑ์ และยาสำหรับสัตว์เลี้ยงยังคงเป็นตลาดใหญ่ที่มีมูลค่าถึง 7,000 ล้านบาท และธุรกิจบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง 5,000 ล้านบาท

และจากกระแสตอบรับที่ดีจากงาน Pet Expo Thailand ประกอบกับพฤติกรรมคนเลี้ยงสัตว์ที่ต่างหันมาใส่ใจสัตว์เลี้ยงของตนเอง ทุ่มเทสรรหาสิ่งดีๆ เพื่อสัตว์เลี้ยง ทั้งด้านสุขภาพ อนามัย ด้านจิตใจและกิจกรรมสันทนาการ ดังนั้น จึงเป็นโอกาสดีที่ "นีโอ" จึงได้จัดงานเพื่อส่งเสริมทัศนคติและการพัฒนาทักษะความสามารถของสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรงและมีคุณภาพ ภายใต้ชื่องาน Pet Expo Championship 2017 by NEOระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2560 ณ ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เป็นครั้งแรก ในคอนเซ็ปต์ "ท้าชนแก๊งจอมซนแสนรัก" ซึ่งจะเป็นเวทีให้สัตว์เลี้ยงได้ฝีกและโชว์ความสามารถในกีฬาด้านต่างๆ อาทิ Dog Agility Championship การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์สำหรับสุนัข แข่งขันทั้งสายพันธุ์เล็กและสายพันธุ์ใหญ่ High Jump Championship การแข่งขันกระโดดสูงสำหรับสุนัข ZigZag Championship การแข่งขัน ด้วยอุปกรณ์ซิกแซกสำหรับสุนัข พร้อมกิจกรรมเสวนาให้ความรู้จาก รพ.สัตว์รัตนาธิเบศร์ และ รพ.สัตว์ ทองหล่อ เป็นต้น ซึ่งผู้จัดงานคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 4 วัน ไม่ต่ำกว่า5 หมื่นคน เงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้สัตว์เลี้ยงได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ฮาเฮสำหรับสุนัขและเจ้าของ อาทิ หมาน้อยเก็บบอล, นั่งนิ่งๆ, วิ่งวิบาก, พรมวิเศษ, 4 ขาพาเพลิน รวมถึงเกมส์สำหรับสัตว์อื่นๆ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย หรือแม้แต่แฟชั่นโชว์เก๋ๆ แนว Sport จากเหล่า Pet Idol SS.1 ก็มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ภายในงานยังมีโปรโมชั่นเอาใจขาช็อป อาทิ แลกรับเครดิตเงินคืน 15% สำหรับผู้ใช้จ่ายใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ครบทุก 500 บาท และใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ทุก 500 คะแนน, แบรนด์เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ลดราคา 10 – 30%, กลุ่มอาหารสัตว์ ซื้อ 1 แถม 1 ฯลฯ

ขณะที่ผู้ประกอบการร้านค้า ที่มาร่วมออกบูธครั้งนี้มีกว่า 130 ร้านค้าที่นำสินค้าและบริการมานำเสนออย่างครบครัน อาทิอาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้า, และเครื่องประดับ, ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข, สินค้าที่ระลึกสำหรับ คนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น เป็นต้น, ฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว กระต่าย, และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.petexpothailand.net หรือ ทางเฟสบุ๊คPetExpoClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024