S&P สาขาสมเด็จปาน ประเทศกัมพูชา ครบรอบ 1 ปี

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๓
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงชื่อดังร่วมกิจกรรมแต่งหน้าคัพเค้ก เนื่องในวาระครบรอบ 1 ปี ของ S&P สาขาสมเด็จปาน ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับร้านเอส แอนด์ พี ไทยเรสเตอรองต์ แอนด์ เบเกอรี่ ในกรุงพนมเปญ นับเป็นการนำแบรนด์เอส แอนด์ พี ออกนอกประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีในการให้บริการสาขาแรกที่ห้างอิออน มอลล์ เมื่อปี 2557จึงได้มีการขยายสาขาสมเด็จปาน อเวนิว กรุงพนมเปญเป็นสาขาที่สอง โดยเปิดเป็นร้านสแตนอโลนอาคารสีขาวตกแต่งสไตล์โคโลเนียล มีบริการห้องวีไอพีสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษ รวมทั้งมีเมนูใหม่ๆ รสชาติถูกปากลูกค้าให้บริการ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทั้งคนในท้องที่และชาวต่างชาติ สำหรับเมนูอาหารไทยที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ปลาทอดซอสสามรส เส้นจันท์ผัดไทกุ้งสด ชุดส้มตำไก่ย่างโอชา ต้มยำกุ้ง และข้าวคลุกกะปิ ส่วนเมนูของหวาน ได้แก่ ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน รวมถึงเมนูอาหารสตรีทซึ่งเป็นที่นิยมของชาวกัมพูชา และได้นำมาเป็นเมนูในร้านอย่าง "ผัดหมี่ชาสะโก"

ร้านเอส แอนด์ พี ไทยเรสเตอรองต์ แอนด์ เบเกอรี่ ร้านอาหารในเครือ เอส แอนด์ พี ประเทศไทย ที่ให้บริการเต็มรูปแบบด้วยอาหารไทย และอาหารนานาชาติหลากหลาย เครื่องดื่ม ของหวาน และเบเกอรี่ให้เลือกมากมาย จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจอาหารมากว่า 40 ปี กับ 460 สาขาในประเทศไทย ภายใต้ความมุ่งมั่นในมาตรฐาน "บริการเป็นเยี่ยม ผลิตภัณฑ์เป็นยอด" ตลอดจนความรับผิดชอบต่อสังคม ทำให้มั่นใจได้ว่า เอส แอนด์ พี ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งในด้านคุณภาพ ความสดใหม่ สะอาด และปลอดภัย ตลอดจนการเลือกคัดสรรวัตถุดิบอย่างมีคุณภาพ สร้างสรรค์เมนูจากเชฟมืออาชีพปรุงสดในร้าน เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน คุณแพนเค้กและคุณแม่ ยังได้ไปกราบสักการะไหว้พระที่วัดพนม ซึ่งเป็น วัดสำคัญใจกลางเมืองพนมเปญเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมถึงพาทีมงานไปเยี่ยมชมพระราชวังพระราชวังจตุมุขสิริมงคลเพื่อชมประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมของชาวกัมพูชา และปิดท้ายด้วยการไปนมัสการพระแก้วมรกตที่วัดพระแก้ว หรือที่ชาวกัมพูชาเรียกกันว่า วัดเจดีย์เงิน

หากใครได้ไปเที่ยวกัมพูชา อย่าลืมหาโอกาสแวะเวียนมาชิมอาหารไทยได้ที่ S&P สาขาสมเด็จปาน เลขที่ 21 สมเด็จปาน อเวนิว (ถนน 214) พนมเปญ และ S&P สาขาห้าง อิออน มอลล์ (ชั้น2)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้