ดื่มด่ำความสุขสุดสัปดาห์แบบไม่อั้นกับโปรโมชั่น เนโกรนี ซันเซ็ท ที่แอทติโก้

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๙
โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ขอเชิญมาสัมผัสมื้อค่ำสุดพิเศษภายใต้คอนเซ็ปท์"Dining around up and Down" ซึ่งคุณจะได้อิ่มเอมไปกับอาหารแสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศอันหลาdหลายของห้องอาหารทั้ง 4 ด้วยการนำเสนอมื้อค่ำรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่คุณ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป

คอนเซ็ปท์มื้อค่ำรูปแบบใหม่นี้ จะทำให้คุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารสุดพิเศษพร้อม ดื่มด่ำบรรยากาศที่แตกต่างของห้องอาหารทั้ง 4 ของโรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ประกอบด้วย บี-ชาร์ป, ไชน่า เทเบิ้ล, แอทติโก้, และบรูวสกี้ ได้อย่างครบถ้วนในมื้อเดียว โดยท่านสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์มื้อค่ำนี้ได้ถึง 2 รูปแบบ สำหรับ "Dine Up" นั้น คุณจะได้เริ่มลิ้มรสอาหารที่ชั้นล็อบบี้ ขึ้นไปสู่ห้องอาหารชั้นถัดไปเรื่อย ๆ จนจบคอร์สที่ชั้นดาดฟ้า ส่วนแบบ "Dine Down" จะเริ่มเสิร์ฟอาหารที่ชั้นดาดฟ้า จากนั้นจะเปลี่ยนบรรยากาศลงมาที่ห้องอาหารชั้นล่าง และจบคอร์สที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม โดยหัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารและบาร์เทนเดอร์ฝีมือเยี่ยมประจำห้องอาหาร จะร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มชุดพิเศษสำหรับโปรแกรมนี้โดยเฉพาะ ในราคา 2,500 บาท++ ต่อท่านซึ่งจะประกอบไปด้วยอาหารรสเลิศ 4-course และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 4 ดริ้ง หรือในราคา 3,800 บาท++ ต่อท่าน เพิ่มบริการเสริมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยรถลีมูซีนจะไปรับคุณถึงหน้าบ้านเพื่อให้คุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ด้วยกัน

ประสบการณ์แบบ "Dine Up" คุณจะได้รับเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารว่างเรียกน้ำย่อยที่ห้องอาหารบี-ชาร์ป เพื่อการอุ่นเครื่องสำหรับมื้อค่ำ และเปลี่ยนมายังห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล เพื่อรับอาหารเรียกน้ำย่อยและเครื่องดื่มรสเยี่ยม หลังจากนั้น จึงมารับประทานอาหารจานหลักและไวน์ชั้นเลิศที่ห้องอาหารแอทติโก้ และจบมื้ออาหารด้วยขนมหวานและคราฟท์เบียร์ชั้นเยี่ยมหลากชนิด พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีที่บรูวสกี้บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม

สำหรับแบบ "Dine Down" คุณจะได้เรื่มมื้อสุดพิเศษ ด้วยอาหารว่างและคราฟท์เบียร์เย็นฉ่ำ พร้อมดื่มดำไปกับวิวพระอาทิตย์ตกดิน ที่บรูวสกี้บนชั้นดาดฟ้า และเปลี่ยนบรรยากาศมารับประทานอาหารเรียกน้ำย่อยและไวน์รสนุ่มที่ห้องอาหารแอทติโก้ แล้วลงมาลิ้มรสอาหารจานหลักกันที่ห้องอาหารไชน่าเทเบิ้ล ปิดท้ายมื้ออาหารภายใต้บรรยากาศที่แสนผ่อนคลายไปกับดนตรีสดที่ห้องอาหารบี-ชาร์ป ชั้นล็อบบี้ ที่จะบริหารขนมหวานอันหอมหวาน และเครื่องดื่มหลังอาหาร เพื่อเติมเต็มประสบการณ์อย่างสมบูรณ์แบบ โดยโปรแกรม "Dining around up and Down" เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึงเที่ยงคืน

"คอนเซ็ปท์ 'Dining around up and Down' คือการนำเสนอการรับประทานอาหารมื้อค่ำแนวใหม่ เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสอาหารที่แสนวิเศษ พร้อมรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศอันอบอุ่นและโรแมนติกของทั้ง 4 ห้องอาหาร ที่โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า ได้อย่างครบถ้วนถายในมื้อเดียว ซึ่งแต่ละห้องอาหารของเราจะมีคอนเซปท์และการนำเสนออาหารที่แตกต่างกันไป ให้คุณอร่อยไปกับเมนูเด็ด ค็อกเทลรสเลิศ และคราฟท์เบียร์หลากรสชาติจากต่างประเทศได้ตามต้องการ เพราะนี่คือประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในมื้ออาหารที่แท้จริง! และเรายินดีต้อนรับทุกท่านที่มาสัมผัสกับโปรแกรม 'Dine Up or Dine Down' ของเราอย่างเต็มที่" มร.บาสเตียน แกร์เนอร์ ผู้จัดการฝ่ายโรงแรม โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ