อิ่มหนำไปกับ ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์เลิศรสสุดอลังการ ณ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๘
ซันเดย์ บรันช์ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ของเดอะ เรนทรี คาเฟ่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน มีชื่อเสียงติดหนึ่งในบุฟเฟต์มื้อสายที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ด้วยความหลากหลายของเมนูเลิศรสจากเชฟทุกท่านที่ประจำแต่ละห้องอาหารแนะนำของโรงแรมฯ ซุ้มซีฟู้ดนานาชนิดที่คัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี คุณภาพเยี่ยม เคาน์เตอร์อาหารปรุงสด และสุดยอดเมนูไฮไลท์ ล็อบสเตอร์สดใหม่ตัวโตที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณรับประทานแบบไม่อั้นตลอดทุกมื้อสายวันอาทิตย์

ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารนานาชาติจากทั่วโลกที่ได้เดินทางมาให้ท่านได้ลิ้มลองที่ ซุ้มอาหารปรุงสดที่เตรียมไว้คอยให้บริการถึง 6 ซุ้ม ด้วยทีมงานเชฟมืออาชีพในแต่ละห้องอาหารที่พร้อมรังสรรค์รายการอาหารพิเศษตามความถนัดของเชฟแต่ละท่าน ให้ได้อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัด กับ "ซันเดย์ บรันช์" บุฟเฟ่ต์มื้อสายในวันอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มอาหารนานาชาติ ทั้งไทย อินเดีย ญี่ปุ่น จีน ยุโรป และเมนูพิเศษอีกมากมาย อาทิ ล็อบสเตอร์ย่าง, หอยนางรมนำเข้าหลากหลายสายพันธุ์, ไข่ปลาคาร์เวียร์, ซีฟู้ดที่จัดวางเรียงรายบนน้ำแข็งอย่างตระการตา, ปูอลาสก้า, กุ้งลายเสือ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, เป็ดปักกิ่ง, เนื้อสเต็กนุ่มลิ้นจากออสเตรเลีย, เนื้อแกะ, แซลมอนอบเกลือ, ซุ้มพาสต้า, ซุ้มก๋วยเตี๋ยว, ซุ้มพิซซ่า พร้อมซุ้มบาร์บีคิว ไส้กรอก ปลาหมึก และอีกมาก ปิดท้ายความอร่อยด้วย บุฟเฟ่ต์ของหวานแสนอร่อย ทั้งขนมไทย, วาฟเฟิล, เครปซูเซทท์, ช็อคโกแลตลาวา ที่ยกขบวนมาให้คุณรับประทานได้อย่างจุใจ

นอกจากนั้นยังเพิ่มสีสันความอร่อยด้วยอาหารจานเดียวเลิศรสปรุงสดใหม่ให้ท่านได้เลือกสั่งตามชอบใจ อาทิ ไข่คนทรัฟเฟิล, ไข่ลวกที่อุณหภูมิ 65องศาเซลเซียส เสิร์ฟพร้อมคาโบนาราเอสปูมา โรยด้วยเบคอนกรอบ, ทาร์ทาร์ปลาแซลมอนกับอโวคาโดและสลัดซุปล็อบสเตอร์บิสก์ เสิร์ฟบน ราวิโอลีและโฟมอัลมอนด์, ฟัวกราส์ย่างเสิร์ฟพร้อมองุ่นคั่วและน้ำผึ้ง, หอยเชลล์ ฮอกไกโดราดด้วยต้นหอม เห็ด กับคาเนลโลนี่ พาร์มาแฮมกรอบ เบอร์เกอร์เนื้อดูโอหรือฟัวกราส์เสิร์ฟพร้อมชีสโรกฟอร์ต และกุ้งเทมปุระ หอมใหญ่ทอด เห็ด และมันเทศ

อิ่มอร่อยไปกับซันเดย์บรันช์สุดอลังการได้ที่ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่ ชั้น ล็อบบี้ หรือหากท่านต้องการความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน สามารถเลือกสำรองที่นั่งเป็นหมู่คณะได้ที่ ห้อง เดอะ บรอนซ์ คิทเช่น, ห้องวไลย และห้อง เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น

ซันเดย์ บรั้นช์ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

· ราคา 2,400 บาท++* ต่อท่าน รวมน้ำดื่ม

· ราคา 1,200 บาท++* ต่อท่าน รวมน้ำดื่ม สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 – 12 ปี และคุณหนูที่อายุน้อยกว่า 6 ปี ทานฟรี

เมนูเครื่องดื่มเพิ่มเติม

· ราคา 1,000 บาท++** ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มตามที่กำหนด + น้ำอัดลม + น้ำผลไม้ + กาแฟอิลลี่ + ชา แบบเติมได้ไม่อั้น

· ราคา 2,100 บาท++** ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแบบพรีเมี่ยมตามที่กำหนด + น้ำอัดลม + น้ำผลไม้ + กาแฟอิลลี่ + ชา แบบเติมได้ไม่อั้น

**แพ็คเกจเครื่องดื่ม ไม่ร่วมรายการส่วนลด

*สมาชิกเลอคลับพลาซ่า รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด

*สมาชิก SPG® รับส่วนลดตามเงื่อนไขที่กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 650 8800 ต่อ ห้องอาหาร เดอะ เรนทรี คาเฟ่

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์:plazaatheneebangkok.com และlemeridien.com/plazaatheneebangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้