SPU : นศ.ว.ท่องเที่ยวฯ SPU ทัวร์จำลอง บินลัดฟ้า! สู่เวียดนาม เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๘
ดร.มณฑิชา เครือสุวรรณ์ คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นำคณะนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กรุงเทพฯ ที่ลงทะเบียนเรียนในรายวิชาการจัดการการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ โดยมี ดร.ธาวิษ ถนอมจิตศ์ ผู้ช่วยคณบดีวิทยาลัยการท่องที่ยวและการบริการ เป็นอาจารย์ผู้สอน เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ฝึกปฎิบัติทัวร์จำลองเข้าศึกษาเส้นทางการท่องเที่ยว เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญๆ ณ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา อาทิ ซาปา ซึ่งเป็นที่แรก ที่นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ลงพื้นที่ฝึกปฏิบัติทัวร์จำลอง โดยเป็นพื้นที่ซึ่งอยู่เหนือสุดของประเทศเวียดนาม ใกล้กับชายแดนจีน สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,650 เมตร มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี เมืองต่อไปคือ ฮาลองบก เป็นสถานที่ล่องเรือพาย หรือ เรือกระจาด ที่จังหวัดนึงบึงห์ เมืองศักดิ์สิทธิ์แห่งสายน้ำ และขุนเขาที่สลับซับซ้อน ชมถ้ำ ตามก็ก และทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำ เปรียบเสมือน "กุ๊บหลินของเวียดนาม" ต่อจากนั้นและชม ฮาลองเบย์ แหล่งมรดกโลก สถานที่แห่งนี้ องค์การยูเนสโก ประกาศยกย่องให้เป็นมรดกโลก ของมวลมนุษย์ชาติ พร้อมชมถ้ำนางฟ้าที่มีชื่อเสียง ชมหินงอก หินย้อย อันงดงาม เป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวในแต่ละประเทศให้มาเที่ยวที่ฮาลองเบย์ ซึ่งจากการเข้าฝึกปฎิบัติทัวร์จำลองยังสถานท่องเที่ยวจริง ในครั้งนี้ ทำให้นักศึกษา สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับความรู้และประสบการณ์มากมาย จากการฝึกประสบการณ์ในการได้จำลองเป็นเจ้าของธุรกิจ นำเที่ยวทัวร์ต่างประเทศ และนักศึกษาได้ปฏิบัติหน้าที่ต่างๆออย่างมีความสุขสนุกสนานกันถ้วนหน้าhttps://www.spu.ac.th/activities/13179

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

โทร. 0-2579-1111 ต่อ 1267 โทรสาร 0 2579 1111 ต่อ 1247

อีเมล์ : [email protected] เว็บไซต์ https://www.spu.ac.th/fac/tourism/

หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/SPUTourismandHospitality/

หรือเยี่ยมชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ที https://www.youtube.com/watch?v=WqTq88_XcUI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?