WCG DIAMOND มอบส่วนลดพิเศษ 40-60% ในวันที่ 12 สิงหาคม

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๔
จัดแคมเปญลดราคาจิวเวลรี่เพชรแท้ตลอดเดือนวันแม่ WCG DIAMOND มอบส่วนลดพิเศษ 40-60% ในวันที่ 12 สิงหาคม

เผยสินค้าจิวเวลรี่ติดอันดับความนิยมซื้อในช่วงเทศกาลสำคัญ WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายตลอดเดือนสิงหาคมแจกเข็มกลัดรักแม่ ลุ้นคูปองส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท พร้อมรับส่วนลดทันที 40-60% ในวันที่ 12 สิงหาคม 2560

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าในช่วงเทศกาลวันแม่ของทุกปีบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาพิเศษสำหรับคนรักแม่ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ตลอดเดือนสิงหาคม 2560 เมื่อซื้อสินค้าจิวเวลรี่ทุกประเภทจาก WCG DIAMONDไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร กำไร ต่างหู จี้ฯลฯ ทุกยอดการสั่งซื้อในเดือนนี้แจกฟรีทันที"เข็มกลัดรักแม่"พร้อมมีสิทธิลุ้นคูปองส่วนลดเงินสดสูงสุด 5,000 บาทซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนลดได้ทันที พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อจิวเวลรี่ทุกชนิดที่สาขาห้างสรรพสินค้าแม็คโคร ถนนศรีนครินทร์ ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 40-60% โดยโปรโมชั่นนี้มอบเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าที่ได้รับการแนะนำจากตัวแทนจำหน่าย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ของทุกปีที่ลูกค้าส่วนใหญ่มีพฤติกรรมในการจับจ่ายสูงกว่าช่วงปกติ ทั้งการซื้อเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญ รวมทั้งการซื้อเพื่อมอบให้กับคนที่พิเศษและคนรัก จึงต้องกำหนดกลยุทธ์ด้านราคา ของแจก และส่วนลดพิเศษ รวมทั้งการจัดกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจและเก็บความต้องการซื้อของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมาพบว่าจิวเวลรี่เพชรแท้เป็นสินค้าที่อยู่ในความนิยมซื้อของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด ปีใหม่ คริสต์มาส วาเลนไทน์ ฯลฯ รวมทั้งวันแม่ของทุกปี

"การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในวันแม่ปีนี้คาดว่าจะช่วยทำให้ยอดขายในเดือนนี้มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นมากว่าเดือนอื่น ๆ อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทุกเดือนที่มีเทศกาลสำคัญพบว่าลูกค้าจะคึกคักมากเป็นพิเศษ แม้ว่าการจัดแคมเปญดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นสูงมากนัก แต่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงจูงใจให้เกิดการตัดสินใจซื้อ รวมทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ให้เกิดขึ้นกับลูกค้า" นางศุภากรณ์กล่าว

ผู้ที่สนใจสมัคร ติดตามรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343, 02-7587745 และ 087-6783579 FB:ขายส่งเพชรแท้ WCG Diamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้