ผ่อนคลายกับแพ็คเกจ Pampering of eforea จาก เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๒
หากคุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยจากกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา เสนอแพ็คเกจ 'Pampering of eforea' ให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวาย และผ่อนคลายตลอดเดือนสิงหาคมถึงตุลาคมนี้

เริ่มต้นด้วยการนวดแบบผสมผสานระหว่างการนวดแผนไทย ที่ช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้า และการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหย ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และลดความตึงเครียด หลังจากนั้น เอโฟเรีย สปา ให้คุณได้เลือกนวดผ่อนคลายในแบบที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็นการนวดประคบสมุนไพร หรือการนวดด้วยหินร้อน เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และเพิ่มพลังงานให้กับส่วนต่างๆของร่างกาย ปิดท้ายด้วยการนวดกดจุดที่ใบหน้าและศีรษะเพื่อความผ่อนคลายอย่างสูงสุด

แพ็คเกจ Pampering of eforea ให้คุณได้พักผ่อนร่างกาย และจิตใจตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง ในราคาสุทธิ 4,500 บาทต่อท่าน หรือ 8,000 บาทต่อคู่ ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2560 – 31 ตุลาคม 2560

เอโฟเรีย สปา ตั้งอยู่บนชั้น 17 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็คเกจ โทร 038-253-000 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้