โครงการ True South Thailand เตรียมประกาศผล 30 ท่านสู่ระยะที่ 5

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๖
สุดระทึก !! กิจกรรมของโครงการ True South Thailand ประกาศผล 30 ท่าน ปิดม่านกิจกรรมระยะที่ 4 ในเดือนกรกฏาคมเรียบร้อย ฟุ้งติวเข้มข้นทุกก้าวที่กล้าสู่การฝึกทักษะในระยะที่ 5 เน้นบ่มเพาะปรุงทักษะรอบด้านสุดทรหด ว้าว !! ผู้หญิงเข้าร่วมฝึกทักษะจำนวน 6 ท่าน ย้ำเฟ้นหานักผจญภัยฮีโร่ตัวแทนประเทศไทย 15 ท่านในเดือนตุลาคม ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ปักธงไตรรงค์ ณ ขั้วโลกใต้ ครั้งแรกของประเทศไทย

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท และก่อตั้ง โครงการ ภายใต้ชื่อ "TJ's True South " เปิดเผยว่า " ระยะเวลา 6 เดือนจนถึงเดือนกรกฏาคม 2560 กับโครงการ True South Thailand ผมรู้สึกตื่นเต้นและอิ่มใจอย่างมาก เมื่อมองเห็นศักยภาพของผู้ผ่านเข้ารอบ45 ท่าน พร้อมความตั้งใจการฝึกซ้อมทุกระยะจนถึงระยะที่ 4 กำลังปิดตัวลงด้วย พลังที่ทุกท่านได้ฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ มีความพยายาม อดทน ผมรู้สึกภูมิใจในทุกท่านและทุกท่านเองก็น่าจะได้สัมผัสถึงมิตรภาพดีๆ นี้กลับไป เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากที่ทั้ง 45 ท่านมี Passion ตรงกันมารวมกัน นับเป็นกิจกรรมที่สุดวิเศษและยิ่งใหญ่

"การสร้างความฝันของคนธรรมดาให้กลายเป็นนักเดินทางที่ยิ่งใหญ่ในการเดินทางสู่ขั้วโลกใต้ครั้งแรก โดยแบบพึ่งพาตนเองที่จะกลายเป็นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับประเทศไทยนั้น ทุกท่านที่ผ่านการทดสอบเพื่อจะถูกหล่อหลอมให้เตรียมพร้อมเป็นนักผจญภัยตัวจริง อาทิ กิจกรรม วิ่ง 100 กิโล 24 ชั่วโมง ณ แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ถัดมาคือการฝึกษะที่จัดขั้นในรูปแบบบูทแคมป์จากครูฝึก Unit27 ที่มีความชำนาญทุกท่านที่เข้าฝึกจะได้ทดสอบร่างกายและใจของตนเอง ฝึกการอดทน ทรหด การมีน้ำใจ และเกิดมิติมุมมองใหม่ที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้จะได้รับการฝึกทักษะจากพันธมิตรชั้นนำของประเทศไทย อาทิ The Rink Ice Arena สนันสนุนการ ฝึกทักษะไอซ์เก็ตน้ำแข็งให้เกิดความเชี่ยวชาญด้านการทรงตัว หนาวเหน็บ ฝึกให้กล้ามเนื้อขาและ แขนแข็งแรง เนื่องจากสภาพการเดินเท้าจริงบนน้ำแข็งที่ลื่นและเดินยากลำบากอย่างมาก รวมถึงต้องฝึกทักษะการ ปีนผา จาก Urban Playground Climbing การโรยตัว การใช้เชือก การบริหารทักษะต่างๆ เป็นต้น นอกจากนี้ยังต้องมีการผจญภัยเดินเข้าป่า ตั้งแคมป์ การใช้อุปกรณ์ต่างๆ หลักการเดินและทักษะการดำรงชีพ จากผู้เชี่ยวชาญ Thailand Outdoor เป็นต้น " นายธนาธรกล่าว

สำหรับการฝึกทักษะระยะที่ 5 ของ True South Thailand เพื่อแลือกเข้าฝึกทักษะในขั้นทรหดต่อไปจำนวน 30 ท่านเท่านั้น เพื่อเตรียมก้าวสำคัญในเดือนตุลาคม 2560 จะได้เห็นโฉมหน้านักผจญภัยตัวจริง 15 ท่านเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเดินเท้ากว่า 1200 กิโลเมตร ณ ขั้วโลกใต้ต่อไป จึงได้วางแผนด้านฝึกทักษะ แบ่งเป็น 2 ช่วงดังนี้ :

กิจกรรมทดสอบความทรหดภาคที่ 1 ในระหว่างวันที่ 13 - 14 สิงหาคม 2560

และกิจกรรมทดสอบความทรหดภาคที่ 2 ในระหว่างวันที่ 21-25 กันยายน 2560

นอกจากนี้ยังมีการเตรียมเผยแพร่กิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆของโครงการ True South Thailand อาทิ เรื่องการฝึกทักษะต่างๆ การฝึกทักษะเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่เหมาะสม คอยเป็นโค้ช แนะนำเพื่อให้ทุกท่านเกิดความชำนาญจริงๆ รวมถึงประวัติของผู้เข้าโครงการที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ชม ผ่านทาง True Vision

อย่างไรก็ตาม เพื่อเตรียมความพร้อมในภารกิจสำคัญที่เป็นตัวแทนระดับประเทศไทย สร้างชื่อเสียงระดับโลก นักผจญภัยทุกท่าน ที่จะกลายเป็นฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศ จะต้องใช้ความอดทน ทรหดการฝึกฝนทักษะต่างๆ และการมีสภาวะอารมณ์ IQ และ EQ เพื่อให้ตัวเองอยู่รอด ช่วยเหลือผู้ร่วมทีมที่ต้องผจญภัยรวมระยะเวลากว่า 45 วัน ในสภาพอากาศ -50 องศาเซลเซียส จะป็นอย่างไรสามารถติดตาม โครงการ TJ's True South ผ่านทาง FACEBOOK / IG / TrueSouthThailand /www.truesouth.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้