พรเกษมคลินิก รีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปี ชวนสาวไทย สวยสวนกระแสความงาม แบบไม่ซ้ำรอยใคร

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
พรเกษมคลินิก ผู้นำคลินิกรักษาผิวหน้าและดูแลความสวยของผิวพรรณอันดับต้นๆ ของเมืองไทย รุกตลาดด้วยภาพลักษณ์ใหม่ตอบโจทย์คนรักผิวยุคใหม่ ชูกลยุทธ์สวนกระแสความงามแบบพิมพ์นิยม ในแคมเปญ "สวยไม่ซ้ำรอยใคร" ด้วยภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดที่นำเสนอความเชื่อที่ว่า "ทุกคนสวยในแบบของตัวเองได้ ไม่ต้องไปสวยซ้ำรอยใคร" พร้อมตอกย้ำความน่าเชื่อถือของการเป็นศูนย์รวมแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังเพื่อความงามมากที่สุด มาตลอดกว่า 30 ปี ด้วยการวิเคราะห์และรักษาผิวแบบ 7D My Best Skin ที่ให้ผลลัพธ์ความสวยไม่รอยซ้ำใคร ที่เห็นผลจริงและยั่งยืน โดยมีหมอเจี๊ยบ - พญ. ลลนา ก้องธรนินทร์ หมอเอิง - พญ. อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ และว่าที่คุณหมอเน็ต ปวริศ ทวีรุจจนะ ร่วมแบ่งปันการดูแลผิวแบบไม่ซ้ำรอยใคร

นพ.สุรเชิด ต่างวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรเกษมคลินิก เปิดเผยว่า ปีนี้พรเกษมคลินิก มุ่งรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ให้แตกต่างและโดดเด่น พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยออกแบบคลินิกภายใต้แนวคิดใหม่ "บ้านของคุณหมอ" มอบความรู้สึกแสนอบอุ่น สบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้าน และมีห้อง ME Room ห้องส่วนตัวสำหรับรับคำปรึกษาพร้อมการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมกำหนดมาตรฐานการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทั้งด้านการรักษาและการบริการอย่างสูงสุดถึง 100% ปัจจุบันพรเกษมคลินิกพร้อมให้บริการในรูปแบบใหม่ภายใต้คลินิกโฉมใหม่นี้ ใน 3 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ เซ็นทรัลพระราม 3 และ เดอะมอลล์ โคราช และจะทยอยปรับโฉมอีก 29 สาขา ให้เสร็จสิ้นภายในปี 2561

"นอกจากนี้ พรเกษมคลินิกยังมีแคมเปญสวนกระแสความงามในยุคปัจจุบันที่สาวๆ ต้องอยู่ท่ามกลางกระแสนิยมให้ผู้หญิงต้องสวยตามแบบฉบับ จนอาจหลงลืมความสวยงามในแบบของตนเอง โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดในชื่อ "สวยไม่ซ้ำรอยใคร" ซึ่งเสนอถึงความเชื่อใหม่ที่ "ทุกคนสวยได้ ไม่ต้องไปสวยซ้ำรอยใคร" เพื่อให้ผู้หญิงพอใจในความงามที่แตกต่างไป พร้อมแนะนำการดูแลรักษาความงามให้ผิวพรรณที่ดีที่สุดจากพรเกษมคลินิก นั่นคือ "7D My Best Skin" อันเป็นวิธีการตรวจปัญหาผิวหนังอย่างละเอียดโดยแพทย์ผิวหนังที่ผ่านการฝึกฝนจนเกิดความชำนาญ ในการวิเคราะห์ผิวและสามารถวางแผนการรักษาที่เหมาะสมในการรักษาเพื่อผลลัพธ์ดีที่สุด ทั้งยังมีความละเอียดแม่นยำกว่าการใช้เครื่องมือตรวจสอบสภาพผิวที่เห็นกันทั่วไป"

การรักษาผิวแบบ "7D My Best Skin" นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าได้รับการรักษาที่ถูกต้องแล้ว ยังทำให้ได้รู้จักผิวของตนเองอย่างลึกซึ้ง นำไปสู่ความสวยที่เห็นผลจริงและยั่งยืน โดยมีหลักการวิเคราะห์และรักษาจะประกอบด้วย

อดีต : การวิเคราะห์ถึงสาเหตุของปัญหาผิวจากสาเหตุในอดีต ได้แก่

มิติที่ 1 DNA Factors : ปัจจัยเสี่ยงจากกรรมพันธุ์ ที่อาจก่อให้เกิดความผิดปกติทางผิวหนัง เช่น ฝ้า กระเนื้อ เป็นต้น

มิติที่ 2 Lifestyle Factors : ปัจจัยเสี่ยงจากลักษณะการดำเนินชีวิต เช่น การตากแดดโดยไม่ทาครีมกันแดด การแต่งหน้าหนาๆ บ่อยครั้ง เป็นต้น

ปัจจุบัน : การวิเคราะห์ปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ได้แก่

มิติที่ 3 Skin Anatomy : ตรวจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียด เพื่อบอกถึงสภาพและลักษณะผิวหนังที่แท้จริง

มิติที่ 4 Skin Symptoms : ตรวจวิเคราะห์อาการผิดปกติทางผิวหนังที่เกิดขึ้น เพื่อเตรียมให้คำปรึกษาและการรักษาที่ถูกต้อง

อนาคต : การแนะนำวิธีการดูแลรักษาผิวที่เหมาะสมกับแต่ละปัญหาผิว ที่จะต่างกันไปในแต่บุคคลหรือไลฟ์สไตล์ ได้แก่

มิติที่ 5 Cure / Perfection : แนะนำวิธีการรักษาและฟื้นฟูสภาพผิวจากปัญหาผิวที่เกิดขึ้น ในระยะเบื้องต้น

มิติที่ 6 Care / Prevention : แนะนำวิธีการดูแลและการปกป้องผิวในระยะยาว เพื่อเลี่ยงการเกิดปัญหาผิวในอนาคต

จากทางการวิเคราะห์และรักษาผิวทั้ง 6 มิตินั้น จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับ มิติที่ 7 Skin Asset ซึ่งให้คุณผู้หญิงได้พบกับความงามเฉพาะตัวอย่างยั่งยืน

พรเกษมคลินิก นับเป็นหนึ่งในคลินิกรักษาผิวหน้าและผิวพรรณชั้นนำของเมืองไทย ที่มีการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 50 ท่าน ทั้งคณาจารย์ทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง ที่ผ่านประสบการณ์ทำงานและการประชุมทางวิชาการระดับประเทศและนานาชาติมาอย่างมากมาย พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองจาก อย. และในระดับสากล จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าได้มายาวนานกว่า 30 ปี ถึงคุณภาพการรักษา ตั้งแต่ก่อตั้งสาขาแรกที่วงเวียนใหญ่ในปี พ.ศ. 2528 จนปัจจุบันมีสาขาที่รองรับการดูแลลูกค้าได้ถึง 32 สาขา และยังคงมุ่งมั่นก้าวไปสู่การเป็นผู้ให้บริการเพื่อความงามทางผิวพรรณโดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้หญิงทุกคน มีความสวยตามแบบฉบับของตนเองไม่ซ้ำรอยใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้