แซนดี้ตั้งคว้าโพเดียมเพิ่มที่สนามฟูจิ

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
หลังจากการแข่งขันสนามที่สาม อันน่าตื่นเต้นที่ ซูซูกะเซอร์กิตจบลง ซึ่งนักขับชาวไทย แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค คว้าโพเดียมครั้งแรกในรถ GT ได้สำเร็จ และครั้งนี้แซนดี้พร้อมที่จะทำมันให้ได้อีกครั้ง ในสนามถัดไป ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น สนามดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาของภูเขาไฟฟูจิที่มีชื่อเสียง เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน บลองแปง จีที ซีรีส์เอเชีย (Blancpain GT Series Asia) สนามที่ 4 ในระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม นี้

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น เดอะพิซซ่าคอมปะนี ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ผมไม่เคยขับที่ฟูจิมาก่อน ดังนั้น มันจึงเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม ผมได้ทำวิจัยและทดลองขับสนามนี้ในเครื่องซิมูเลเตอร์ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ และจากตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของสนาม เราหวังว่า ฝนจะตกตลอดสัปดาห์ที่แข่ง ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับเรา "

จะเป็นอีกครั้งที่แซนดี้จะโคจรกลับมาจับคู่กับเพื่อน ร่วมทีมเก่า มาร์ติน โคร์ดริค นักขับชาวโครเอเชีย ซึ่ง เป้าหมายสำหรับสุดสัปดาห์นั้น คือการพยายามทำคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อพยายามชดเชยกับคะแนนที่ขาดหายไปก่อนหน้านี้ในช่วงต้นฤดูกาล

แม้ว่าไลน์สนามฟูจิจะไม่ได้เอื้อประโยชน์มากนักกับ รถลัมโบกินี ฮูราแคน จีทีสาม (Lamborghini Huracan GT3) แต่เราก็พยายามที่ชิงจังหวะในช่วงโค้งให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อลดความสูญเสียของเส้นทางตรง แซนดี้อธิบายว่า "ผมรอคอยที่จะแข่งอีกครั้ง และเป้าหมายหลักของเราในสุดสัปดาห์ดังกล่าว คือโพเดี้ยม พยายามที่จะจบในอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเพื่อคว้าคะแนนเพิ่มให้ได้ในทั้งสองเรส" แซนดี้ปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้