แม่ลูกผูกพัน “Me & My Mom” 2017

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๑
เดือนแห่งวันแม่ปีนี้ ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) นำแบรนด์ในเครือ กี ลาโรซ จีเอสพี ลอฟฟิเซีย ซีแอนด์ดี จู๊สส์ จัดโครงการ "Me & My Mom 2017" (มี แอนด์ มาย มัม) ร่วมกับ สมาคมรักแม่ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยได้รับเกียรติจากลูกสาวและคุณแม่กว่า 30 คู่ มาบอกต่อนิยามของความรักในแนวคิดต่างๆ อาทิ My Idol…My Perfect Mom, Gorgeous and Active Mom, Top Secret in my Heart, Natural Beauty Mom และ Think Positive Buddy เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกๆ ทั่วประเทศกล้าที่จะบอกรักแม่ รวมถึงเป็นการรณรงค์ให้เห็นว่าการเสริมสายใยรักระหว่างแม่ลูกให้แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญ โดยสื่อสารผ่านภาพถ่าย และคลิปวีดีโอ เชิญติดตามภาพถ่ายและคลิปแชร์ความผูกพันได้ทางเฟสบุ๊คส์ สมาคมรักแม่ และ Guy Laroche BTNC C&D GSP Lofficiel BTNC และ Jousse Paris

เอมิสา รักสยาม สถาปนิก พิธีกร และผู้บริหารสถาบัน Ideo Empowermentและคุณแม่-บุษยมาส รักสยาม

"My Idol…My Perfect Mom"

"เราอยู่ด้วยกัน 2 คนแม่ลูก คุณแม่จะสอนน้อยมากแต่จะเน้นทำให้ดู ฝ้ายมีทุกอย่างในวันนี้ก็เพราะแม่ พอเราโตขึ้นเรารู้เลยว่าชีวิตมันมีความยากลำบาก แต่ที่เราเจอไม่ถึงสิบเปอร์เซนต์ที่คุณแม่เจอ สำหรับฝ้ายคือคุณไม่ต้องเพอร์เฟ็คเทียบเท่ากับใครเลย คุณแม่ทุกคนไม่เคยมีใครป็นแม่มาก่อนค่ะ คุณแม่ทุกคนมีความเพอร์เฟ็คสำหรับลูกทุกคนอยู่แล้ว"

ณัชกานต์ อำพันวงษ์และ คุณแม่-ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอซีซี

"Think Positive Buddy"

"สนิทกับคุณแม่มาก มีอะไรก็จะคุยทุกเรื่อง ไลน์หา หรือโทรคุยตลอดตั้งแต่สมัยเรียนที่ต่างประเทศ คุณแม่จะคอยบอกเสมอว่าให้อดทน มองโลกในแง่ดี และพยายามอยู่ให้ได้ ไม่ว่าจะมีปัญหาหรือมีเรื่องอยากระบาย ก็บอกคุณแม่เป็นคนแรก คุณแม่จะคอยเตือนสติและคอยให้คำปรึกษาเสมอ"

แพทย์หญิงจันทราภา จันทรางศุ แพทย์ผิวหนัง รพ.พญาไท 2 และสถาบันโรคผิวหนังและ คุณแม่-ศิริขวัญ จันทรางศุ กรรมการบริหาร บริษัท เคซีเอส แอนด์เอสโซซิเอทส์ จำกัด

"Gorgeous and Active Mom"

"คู่เราจะมีกิจกรรมร่วมกันตลอด คุณแม่บอกมาตั้งแต่เด็กคือ สิ่งสำคัญของผู้หญิงคือมีความงามจากภายในสู่ภายนอก เราต้องคิดดี ทำดี มองโลกในแง่ดี รองลงมาคือต้องรู้จักดูแลตัวเอง ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ สิ่งที่เป็นห่วงท่าน คือ อยากให้ท่านดูแลสุขภาพให้ดี"

ธนชนม์ เก่งการค้า นักวิชาการพาณิชย์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์และคุณแม่-จิราภรณ์ เก่งการค้า

"Top Secret in my Heart"

"คุณแม่จะบอกกู๊ดเสมอ คือ อยากทำอะไรให้ทำเต็มที่ แต่ให้รู้ว่าสิ่งไหนควรทำไม่ควรทำ ทำอะไรก็ได้ที่ไม่เดือดร้อนคนอื่น หลายครั้งเราล้ม ก็จะมีมือของคุณแม่มาคอยประคองไว้เสมอ หรือคอยดึงเราขึ้นมา สิ่งที่เห็นมาตลอด คือคุณแม่จะเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อผู้อื่นก่อนเสมอ ถ้าถามว่าอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน คือตอบเลยว่าอยากเป็นแบบคุณแม่"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4