“คลีนนิ่ง โซลูชั่น” จัดกิจกรรม จิตอาสารักสะอาด สร้างกุศล ๑๒ สิงหา ล้างห้องน้ำวัด ณ วัดพระยาสุเรนทร์

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๙
เมื่อวันที่ ๑ สิงหาคม เวลา ๐๙.๐๐ น. กลุ่มพนักงานแม่บ้าน บริษัท คลีนนิ่ง โซลูชั่น จำกัด และทีมงานจิตอาสา ในเครือกลุ่มบริษัทแฮปปี้แลนด์ จัดกิจกรรม "จิตอาสารักสะอาด คลีนนิ่งโซลูชั่น สร้างกุศล ๑๒ สิงหา ล้างห้องน้ำวัดพระยาสุเรนทร์" มุ่งหวังปลูกฝังจิตสำนึก ให้รู้จักเสียสละและทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยมีเหล่าพนักงานแม่บ้าน และทีมงานจิตอาสา กว่า 30 คน ร่วมล้างห้องน้ำวัด พร้อมทำความสะอาดอาคารปฏิบัติธรรม หรืออาคารสำหรับจัดศาสนพิธีต่างๆ ณ วัดพระยาสุเรนทร์ แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา

นางสาวณัฐพรรณ ทองโต ตัวแทนคณะผู้บริหารบริษัท คลีนนิ่ง โซลูชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการดูแลและทำความสะอาดแบบครบวงจร ด้วยทีมพนักงานทำความสะอาดมืออาชีพ (พนักงานแม่บ้าน) ในเครือกลุ่มบริษัทแฮปปี้แลนด์ พร้อมกลุ่มพนักงานแม่บ้าน บริษัท คลีนนิ่ง โซลูชั่น จำกัด และทีมงานจิตอาสา ลงพื้นที่ทำความสะอาด ณ วัดพระยาสุเรนทร์ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในเดือนแห่งวันแม่ ๑๒ สิงหาคม ด้วยการระดมแรงกาย แรงใจของเหล่าพนักงานแม่บ้านฯ ร่วมล้างห้องน้ำวัด และเก็บกวาดขัดล้างทำความสะอาด บริเวณภายในอาคารหลวงปู่ทวด ซึ่งเป็นอาคารสำหรับปฏิบัติธรรม หรือสำหรับจัดศาสนพิธีต่างๆ และเพื่อจัดเตรียมเป็นสถานที่ให้แก่พุทธศาสนิกชน ได้ใช้สถานที่ในการถวายพระพรในวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ๑๒ สิงหาคม อันเป็นวันคล้ายวัน พระราชสมภพ และถือว่าเป็นวันแม่แห่งชาติด้วย พร้อมกันนี้ นางสาวณัฐพรรณ ทองโต ยังเป็นตัวแทนในการมอบเงินบริจาคให้แก่ตัวแทนวัดฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิสังขรณ์หรือนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ ต่อไป

สำหรับกิจกรรม "จิตอาสารักสะอาด คลีนนิ่งโซลูชั่น สร้างกุศล ๑๒ สิงหา ล้างห้องน้ำวัด พระยาสุเรนทร์" ถือเป็นการทำกิจกรรมที่มีจิตเป็นสาธารณะประโยชน์ให้แก่วัดฯ และแก่ผู้ที่มาทำบุญกุศลที่วัด ให้มีจิตใจแจ่มใสเมื่อได้เข้าห้องน้ำที่สะอาด หรือบริเวณอื่นๆ ของวัดฯ อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝัง และสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับเหล่าพนักงานแม่บ้านฯ ให้รู้สึกตระหนัก และรู้จักเสียสละ โดยการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4