อ.มัลลิการ์ ร่วมรำลึกพระคุณแม่ผ่านทุกสาขาในเครือ มอบต้นมะลิพร้อมโปรโมชั่นน้ำมะม่วงอกร่องสูตรพิเศษ

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
อ.มัลลิการ์ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยการมอบต้นมะลิ ดอกไม้ที่เป็นตัวแทนความบริสุทธิ์ ผุดผ่อง และอ่อนโยน แสดงถึงความรักของลูกที่มีต่อแม่ และ ยังมีความหมายถึง บุคคลผู้ที่เราสุดรักเสมือนความรักของแม่ที่มีต่อลูกที่ไม่มีวันเสื่อมคลาย โดยมอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารในเครือมัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด ทั้ง 6 แบรนด์ ได้แก่ ร้าน อ.มัลลิการ์ ร้านเรือนมัลลิการ์ ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ ร้านปาป้าปอนด์ พิซซ่าพายแอนด์พาสต้า ร้านปังยิ้ม คาเฟ่แอนด์เบเกอรี่ และ ร้านคุ้มกะตังค์ รวมกว่า 40 สาขา จำนวนกว่า 1,000 ต้น เฉพาะในวันที่ 12 สิงหาคม 2560

นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมด้วย โปรโมชั่น Mango Double Smoothie อร่อยเย็นฉ่ำมีประโยชน์ กับ น้ำมะม่วงอกร่องพิกุลทองปั่น เย็นฉ่ำหวานหอมสดชื่น และ แมงโก้โฟลท น้ำมะม่วงปั่นผสมเนื้อไอศกรีมมะม่วงสูตรพิเศษ ให้รสสัมผัสเนียนนุ่มผสานความหวานเย็นฉ่ำชื่นใจ ซึ่งทั้ง 2 เมนูผลิตจากมะม่วงอกร่องพิกุลทองที่คัดเฉพาะผลสุก ซึ่งอุดมด้วยวิตามินและสารอาหารที่มีประโยชน์ ส่งตรงจากสวนสาระพรรณปลอดสารเคมีจ.ลพบุรี ซึ่งเปิดให้บริการที่ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง ร้าน อ.มัลลิการ์ และ ร้านเรือนมัลลิการ์ โดยสั่ง 1 แก้ว รับฟรี 1 แก้ว ทันที สอบถามรายละเอียด และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-946-1000 หรือที่ เฟซบุ๊คของร้านในเครือ ได้แก่

Facebook:http://www.facebook.com/AjarnMallika

Facebook:http://www.facebook.com/YentafoMallika

Facebook:http://www.facebook.com/RuenMallika

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้