ออนเนสบี บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์และบริการจัดส่งสินค้า ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภายในสัปดาห์นี้

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๐
ออนเนสบีขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อถุงยังชีพเพียง 150 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปซื้อถุงยังชีพโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ออนเนสบีจะดำเนินการจัดส่งถุงยังชีพ BEELOVED เพิ่มอีก 500 ถุงไม่รวมถุงยังชีพที่ลูกค้าซื้อไปช่วยผู้ประสบภัยในจังหวัดสกลนคร

• เปิดรับบริจาคถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมถึงวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2560 เท่านั้น

ออนเนสบี บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์และบริการจัดส่งสินค้าอันดับ 1 ในเอเชีย เตรียมจัดส่งถุงยังชีพไปยังชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือ และขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมซื้อถุงยังชีพ BEELOVED ในราคาเพียง 150 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปซื้อถุงยังชีพโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อร่วมช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสกลนครซึ่งกำลังรอรับความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยจะปิดรับบริจาคในวันพฤหัสบดีนี้ ถึงแม้จะเป็นเงินจำนวนเพียงเล็กน้อย แต่ก็แสดงให้เห็นว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน

ถุงยังชีพสีเหลืองของเราจะประกอบไปด้วย ข้าวหอมมะลิ อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม กระดาษทิชชี่ สเปรย์กันยุง และยารักษาโรค ออนเนสบีขอถือโอกาสนี้ร่วมสมทบถุงยังชีพจำนวน 500 ถุงให้แก่พี่น้องชาวสกลนครในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ออนเนสบีจะปิดรับบริจาคถุงยังชีพ BEELOVED ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ดังนั้น ผู้ที่มีความประสงค์ร่วมบริจาคในครั้งนี้ โปรดรีบบริจาคด่วน

ในขณะนี้ ภัยพิบัติน้ำท่วมกำลังสร้างความเสียหายอย่างหนักในหลายๆ พื้นที่ของภาคอีสาน โดยมี 18 อำเภอในจังหวัดสกลนครกำลังจมอยู่ใต้น้ำ ทำให้ทั้งชีวิตของผู้คนและการทำมาหากินตกอยู่ในความยากลำบาก เนื่องจากน้ำท่วมสร้างความเสียหายไปทั่วบริเวณ ไม่ว่าจะเป็นเทือกสวนไร่นา บ้านเรือน ธุรกิจการค้าถูกตัดขาดออกจากโลกภายนอก

ถึงแม้ว่าสกลนครจะอยู่ห่างจากกกรุงเทพฯ ถึงเกือบ 650 กิโลเมตร แต่ลูกค้าของออนเนสบี ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใดในประเทศไทย ก็สามารถมีส่วนร่วมในโครงการช่วยบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ โดยร่วมซื้อถุงยังชีพ BEELOVED ภายในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2560 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้ประสบภัย โดยขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตในการซื้อเท่านั้น

จังหวัดสกลนครตั้งอยู่ติดกับประเทศลาว มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ได้แก่ เทือกเขาภูพาน และมีชื่อเสียงในเรื่องวัดป่าปฏิบัติธรรมมากมายหลายแห่ง ออนเนสบีขอเรียนเชิญท่านลูกค้าร่วมบริจาคถุงยังชีพในครั้งนี้ เพื่อร่วมแสดงพลังของคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4