“รักจากใจ” แด่ “แม่” คนพิเศษ...ด้วยของขวัญสุดพิเศษ คอลเลกชั่น “MOM FOREVER”

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๙
ในชีวิตเราทุกคน เชื่อว่าล้วนเคยสัมผัสกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ดูแลเอาใจใส่ ห่วงใจ จัดสรรสารพัดสิ่งที่เราต้องการ ไม่มีอะไรที่เธอหาให้ไม่ได้ และหลายครั้งเราไม่ต้องเอ่ยปาก เธอก็รู้ว่าเราต้องการอะไร จนบางครั้งเราเรียกเธอว่า "ผู้หญิงมหัศจรรย์" และยิ่งกว่านั้น สิ่งที่เธอมอบให้หาใช่เพียงแต่สิ่งของ แต่เธอยังมอบความรัก และทุมเททำทุกสิ่งด้วยความรัก เพราะเธอทำด้วยจิตวิญญาณแห่งความเป็น "แม่" แม่ที่รัก "ลูก" และเราไม่อาจปฏิเสธว่า "แม่" คือคนที่พิเศษที่สุดในชีวิต เพราะความรักของแม่เป็นรักไม่มีเงื่อนไขและยิ่งใหญ่มหาศาล

เนื่องในเทศกาลวันแม่ที่เวียนมาอีกครั้ง จึงเป็นช่วงเวลาที่ดี ควรที่ลูกทุกคนจะฉวยโอกาสนี้ในการส่งมอบความรักให้กับ แม่...คนพิเศษของเรา ซึ่งเป็นผู้ "ให้" เราตลอดมา ด้วยของขวัญคัดสรรสุดพิเศษ เดือน สิงหาคม จึงเป็นเดือนที่มีค่าสำหรับ "เมซอง อาทิเนียน" (Maison Artinian) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์จิวเวลรี่เครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์สุดลักช์ชัวรี่ แบรนด์ "ซาร์โตโร" (Sartoro) เครื่องประดับร่วมสมัยระดับเวิลด์คลาส โดยเนรมิตพื้นที่ในร้านเมซอง อาทิเนียน ให้อบอวลไปด้วยความรัก สะท้อนถึงความรักความผูกพัน และชวนรำลึกถึงพระคุณความรักของแม่ที่คงมั่นตลอดระยะเวลาอันมีค่าของชีวิต

และเพราะเราเชื่อว่า ความรักต้องแสดงออก และ การให้ คือ ความสุข "เมซอง อาทิเนียน" จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานความรักความผูกพันเติมความสุขจากการให้ โดยสร้างสรรค์ "MOM FOREVER" คอลเลกชั่นพิเศษสุดหรู เพื่อเป็นสัญลักษณ์ แห่งความรัก เอาใจใส่ ผูกพัน อดทน และมั่นคงของแม่ เพื่อเป็นของขวัญเลอค่าแทนรักจากใจจากลูกสู่แม่

"MOM FOREVER" ออกแบบสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจมอบความหรูหรา สวมใส่ได้ในทุกโอกาส คอลเลกชั่นนี้ จึงได้รวบรวมความสวยงามเลอค่าไว้ครบครัน ประกอบด้วย สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู แหวน และเบงเกิล ผสมผสานอัญมณีล้ำค่า เพชรน้ำงาม ได้แก่ Colombian emeralds (มรกต) fancy yellow diamonds (เพชรสีเหลือง) และ rubies (ทับทิม) ซึ่งล้วนแต่มีค่าเหนือกาลเวลา ผ่านการสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือชั้นเยี่ยมของอาร์ทิเนี่ยนและดีไซน์เพื่อให้ได้ชิ้นงานเลอค่า มีคุณค่าทางใจ และเป็นตัวแทนแสดงความรัก ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษในโอกาสพิเศษนี้

ขอเชิญพบนิยามแห่งความหรูหราเหนือระดับ ของเครื่องประดับเพชรสุดหรูกับคอลเลกชั่นพิเศษ Mom FOREVER ที่พร้อมจะอวดประกายความงดงาม และเป็นตัวแทนสานรักผูกพัน ได้แล้ววันนี้ที่ "เมซอง อาทิเนียน" (Maison Artinian) ชั้น 1 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-234-7565 เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.artinian.com .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้