ลิ้มลองไวน์ระดับพรีเมียมจากประเทศสเปน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับทาปาสเลิศรส ในงาน “El Matador” Tapas vs. Torres ณ แบมบู ชิค บาร์ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

พุธ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๔
โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ร่วมกับ Bangkok Beer & Beverages (BB&B) เชิญคนรักไวน์มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในงานปาร์ตี้ชิมไวน์ยามเย็น "El Matador" Tapas vs. Torres ภายในงานคุณจะได้ลิ้มรสหลากหลายไวน์ชั้นเลิศสุดพิเศษจาก Bodegas Torres แบรนด์ไวน์ระดับพรีเมียมจากประเทศสเปน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับทาปาสเลิศรสที่รังสรรค์โดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟมาร์โค คัมมาราตา และทีมเชฟมากประสบการณ์ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย

ไวน์แบรนด์ Bodegas Torres เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมที่ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2413 โดยดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 4 รุ่น และนับได้ว่าเป็นโรงงานผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสเปน นอกจากนี้ยังมีโรงงานผลิตไวน์ Miguel Torres Chile ในเซ็นทรัลแวลลี ประเทศชิลี และรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เติมเต็มค่ำคืนแสนพิเศษนี้ด้วยไวน์คุณภาพหลากหลายชนิดจาก Bodegas Torres ที่คัดสรรมาสำหรับคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Parellada, White Garnacha, Verdejo, Tempranillo, Merlot และ Cabernet Sauvignon รวมไปถึงไฮไลท์ไวน์ 2009 Vintage ที่ได้รับการการันตีถึง 92 คะแนน จาก Tasted Journal และรางวัลเหรียญทองจาก International Wine Winner

พร้อมอิ่มเอมไปกับเมนูทาปาสแสนอร่อย และไลฟ์สเตชั่น ที่ยกขบวนมาให้คุณได้ลิ้มลองจับคู่กับไวน์รสเยี่ยม โดยเชฟมาร์โค อาทิ โรลมะเขือม่วงอบชีส โครเก้เห็ด ผัก และชีสตามแบบฉบับสเปน คาร์ฟวิ่ง สเตชั่น ด้วยหลากหลายเมนูเนื้อชั้นเลิศ อิ่มหนำไปกับอาหารทะเลสดๆ ตัวโตๆ ไม่ว่าจะเป็น ออยสเตอร์ หอยแมลงภู่ ปลาหมึกอบมะนาว ข้าวน้ำหมึกปลาหมึกสไตล์สเปน ปิดท้ายด้วยของหวานสไตล์สเปน ไม่ว่าจะเป็น ขนมอัลมอนด์ คัสตาร์ด และแครมบรูว์เลเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมซินนามอน

ร่วมสังสรรค์ในยามเย็นท่ามกลางกลุ่มเพื่อน พร้อมดื่มด่ำไวน์ระดับพรีเมียม ในงาน"El Matador" Tapas vs. Torres ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2560 ตั้งแต่เวลา 19:00 น.–21:30 น. ณ แบมบู ชิค บาร์ (ชั้น 04) โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ราคาเพียง 1,500 บาท สุทธิ ต่อท่าน

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่โทร. 02 232 8888 หรือ

อีเมลล์ [email protected] หรือ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lemeridienbangkokpatpong.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4