“รมย์รวินท์” ชวนคู่แม่ลูกคนดัง กระชับผิวสวย เด้ง ฉลองวันแม่

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
การมีใบหน้าอ่อนเยาว์ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกๆ วัยต้องการ สองผูหญิง พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ และขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ รมย์รวินท์ คลินิก จึงถือโอกาสเดือนแห่งวันแม่ จัดงาน "Romrawin to Mom, with Lift & Love" (รมย์รวินท์ ทู มัม วิธ ลิฟต์ แอนด์ เลิฟ) เปิดตัว 5 โปรแกรมยกกระชับ สำหรับทุกเพศทุกวัย และอัพเดทวิธีดูแลให้ผิวสวยสมวัย ณ รมย์รวินท์ คลินิก สาขาสยามพารากอน ชั้น 2 โซน นอร์ท เมื่อวันพุธที่ 9 สิงหาคม 2560

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการรมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า "เนื่องด้วยโอกาสวันแม่ปีนี้ ทางรมย์รวินท์ จึงอยากจัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อขอบคุณทุกท่านที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมาพร้อมชวนคู่แม่ลูกให้ร่วมเช็คอัพสุขภาพผิวหน้า และอัพเดทเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวที่ถูกวิธี นอกจากนี้ยังจัด 5 โปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับการยกกระชับผิวให้สวยเด้งทุกช่วงวัย ได้แก่1.Ultimate Lift Program (อัลติเมท ลิฟต์) ผสมผสานการรวมตัวของเทคโนโลยียกกระชับ เหมาะสำหรับคนอายุ 40 ปี ขึ้น ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหย่อยคล้อยและร่องแก้มลึก 2.Tranforming Lift Program (ทรานส์ฟอร์มิ่ง ลิฟต์) เปลี่ยนลุคให้ดูดีและสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับคนอายุ 25 – 39 ปี ที่มีปัญหาหลุมสิว กระฝ้า และมีไขมันสะสมที่แก้ม 3.Miracle Lift Program (มิราเคิล ลิฟต์) ยกกระชับดูแลผิวแบบครบทุกชั้นผิว เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่เริ่มมีร่องแก้ม หางตาตก และช่วยให้กรอบหน้าชัดเจนขึ้น 4. Advanced Lift Program (แอดวานซ์ ลิฟต์) ผสมผสานเทคโนโลยีการยกกระชับแบบอ่อนโยน เหมาะกับคนที่เริ่มมีริ้วรอยแรกแห่งวัย และใบหน้าหมองคล้ำ และ 5. Be Younger Program (บี ยังเกอร์) โปรแกรมสำหรับวัยรุ่น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสดใส อ่อนเยาว์ ลดปัญหารอยดำสิว"

บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้เสมือนอยู่ในสวนดอกไม้ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่ โดยมีสองผู้บริหารหญิงเก่ง พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล และ ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน คอยต้อนรับเหล่าคู่แม่-ลูกคนดัง อาทิมยุรา ยุวจรัสกุล, มิลิน ยุวจรัสกุล, ภูมิพัฒน์ - โสภิณ รองรัตน์ และ ลูกชาย ไตตั้น ธนกฤษ – แอสตั้น ภูริพัฒน์ รองรัตน์, พรทิพย์ คอลลินซ์ และ ลูกชาย น้องฮาเปอร์ อาชเชอร์ คอลลินซ์, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ ควงลูกสาวฝาแฝด พิมพิศา - พิชามญช์ ชมะนันทน์, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ พาลูกสาว น้องข้าวสวย-วรวลัญช์ บุญสอง , นิศากร สิหนาทกถากุล และ น้องปภาวิน ปัญญาศร, จุฑามาศ นิธิอนันตภร และลูกๆ น้องทัด ธนกฤต – ทิว อภิภู – ชาญ่า ศนันท์ญาณ์ นิธิอนันตภรมาร่วมเช็คอัพ สุขภาพผิว นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ผู้ใส่ใจดูแลสุขภาพ อย่าง แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, อุไรวรรณ หาญอุดมสุข, วราภรณ์ ศรีธัญญาภรณ์, อรวรรณ วรปัญญาสกุล, นันทพร ดำรงพงศ์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, สุภาวดี ศิริรัตนพล, เบญจวรรณ ไทรงาม, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, อัครรัฐ วรรณรัตน์, กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, จิดาภา จิตต์ชูสิน, อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, เพ็ญสุภา คชเสนี, จิรยง อนุมานราชธน, พงศ์ศิริ หิรัณย์เตชะ, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, ปฐวี ทองเสม, สุกัญญา วนิชจักร์วงศ์, วราภรณ์ ศรีธัญญาภรณ์, ฐานุตรา ตันอาวัชนการฯลฯ มาร่วมอัพเดทความรู้เรื่องการดูแลผิวหน้าตามช่วงอายุอย่างถูกต้อง

โดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล เผยว่า "ปัจจุบันนี้การดูแลผิวให้เหมาะสมกับอายุเป็นอีกปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ เนื่องจากผิวพรรณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละช่วงวัยดังนั้นการดูแลก็จะแตกต่างกันออกไป อาทิ ในวัยหนุ่มสาวอายุ 20 ปีขึ้นไปเป็นวัยที่เซลล์มีการเจริญเติบโต สามารถสร้างเซลล์ใหม่มาทดแทนเซลล์เก่าอย่างรวดเร็ว ผิวจึงดูเปล่งปลั่งสดใส แต่อาจมีปัญหาเรื่องสิว ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ดังนั้นจึงแนะนำให้ไปพบแพทย์เพื่อรักษาเนื่องจากหากปล่อยไว้นานอาจทำให้เกิดรอยแผลเป็น และหลุมสิวขึ้นได้"

สำหรับช่วงวัย 30 ปีขึ้นไป จะเริ่มมีปัญหาริ้วรอย รูขุมขนกว้าง มีฝ้า กระ จุดด่างดำ เนื่องจากคอลลาเจนใต้ผิวเริ่มถูกทำลายจากสภาวะแวดล้อม มลพิษ และแสงแดด ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและแลดูหยาบกร้านขึ้น จึงควรดูแลผิวด้วยการทำทรีทเม้นท์และเลเซอร์เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อและเร่งสร้างคอลลาเจนใหม่ซึ่งจะทำให้ผิวแลดูกระชับและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

เมื่ออายุย่างเข้าเลข 40 ถือเป็นช่วงเวลาที่ต้องดูแลผิวกันอย่างจริงจัง เพราะมีความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนสูงส่งผลให้ผิวแห้งและหยาบกร้านมากขึ้น อีกทั้งยังมีปัญหาของกรอบหน้าที่เกิดจากความหย่อนคล้อย ของผิวส่งผลให้กรอบหน้า-คาง-คอ ไม่ชัดเจน หางตาตก แก้มหย่อนคล้อยลงซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำทรีทเม้นท์และเลเซอร์ยกกระชับ โดยในปัจจุบันก็มีการพัฒนาทั้งเครื่องมือและเทคนิคในการรักษาได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่บาดเจ็บ ไม่ขึ้นกับสีผิวซึ่งถือว่าตอบโจทย์ปัญหาได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังช่วยปรับโครงสร้างใต้ผิว ในระดับลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น แลดูสดใส มีน้ำมีนวล จึงทำให้คุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

ด้านคุณแม่ยังสาว คุณแดชชี่ - พรทิพย์ คอลลินซ์ เผยเคล็ดลับการดูแลผิวว่า "ส่วนตัวจะให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจากภายในเสียก่อน โดยการพักผ่อนให้เพียงพอ และสร้างความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายด้วยออกกำลังกาย "พิลาทิส" อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน ไม่ทานของหวาน ของทอด และต้องควบคุมความเครียดให้ได้ เมื่อร่างกายแข็งแรง ก็จะส่งผลให้ผิวพรรณดี แต่ก็ทำทรีทเม้นท์ เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื้นค่ะ"

ส่วนคุณแม่ กรองกาญจน์ ชมะนันทน์ กล่าวว่า หลักคือดูแลตัวเองให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอกค่ะ เป็นคนผิวแพ้ง่าย เรื่องการเลือกครีมต้องเชื่อใจได้ ซึ่งจะสอนลูกให้ดูแลผิวตั้งแต่เด็ก และส่วนตัวชอบนวดหน้า นวดตัวเพราะนอกจากได้ผ่อนคลายแล้ว ยังลดกระชับหุ่นด้วยค่ะ

ส่วนลูกสาวผิวสวย พิมพิศา - พิชามญช์ ชมะนันทน์ แบ่งปันวิธีดูแลผิวใสๆ ว่า "เราสองคนเป็นคนผิวขาว แต่ตอนเด็กๆจะชอบว่ายน้ำ ชอบตีกอล์ฟ จนตัวดำหมดเลยค่ะ พอเริ่มเป็นสาวคุณแม่ก็ให้มาออกกำลังกายในร่มแทน ก็เลยผิวขาวเหมือนเดิม ส่วนผิวหน้าจะเน้นทั้งบำรุงและปกป้องด้วยความกันแดด ล่าสุดคุณแม่แนะนำเครื่องมือใหม่ๆ มีทั้งแบบผลักวิตามินเข้าเซลล์ผิว กระชับรูปหน้า มีหลายแบบมาก ชอบมากค่ะ"

ฟื้นฟูผิวให้แลดูกระชับ อ่อนเยาว์ เพื่อตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ รมย์รวินท์ คลินิก ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 080-153-9000 หรือ www.facebook.com/romrawinclinic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้