The Beauty Library Bangkok ออร์แกนิก ซาลอน สวยจบในที่เดียว

พฤหัส ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๖
ทางเลือกใหม่ของการเสริมสวยอย่างมีสุขภาพดี The Beauty Library Bangkok (เดอะ บิวตี้ ไลบรารี่ แบงคอก) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Healthy Beauty (เฮลธี้ บิวตี้) สะอาด ปลอดภัย เป็นออร์แกนิก ซาลอน ให้บริการทั้งผม หน้า เล็บ และต่อขนตา สวยจบในที่เดียว ในราคาที่เหมาะสม พร้อมการันตีความพึงพอใจในการทำสี ดัด ยืด ต่อขนตา ต่อเล็บ ภายใน 7 วัน บริการทุกขั้นตอนด้วยความเข้าใจและใส่ใจจากทีมงานมืออาชีพที่ผ่านมาตรฐานวิชาชีพและได้รับการอบรมอย่างสม่ำเสมอ นำเสนอในราคาที่เหมาะสมและเปิดให้บริการถึง 22.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าหลังเลิกงาน โดยร้านตั้งอยู่ใจกลางเมือง ถนนสุขุมวิท ซอย 33

The Beauty Library Bangkok สะอาด ปลอดภัย ทางเลือกเพื่อความงามอย่างมีสุขภาพดี ในบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน ตกแต่งในสไตล์เรียบหรู เน้นความโปร่งโล่งสบาย ด้วยสีน้ำตาลจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับสีเขียวจากต้นเฟิร์นที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ปรับร่างกายและจิตใจให้รู้สึกผ่อนคลายไปกับ 3 บริการเสริมความงาม บริเวณชั้นล่างเป็น ออร์แกนิก แฮร์ ซาลอน ให้บริการด้านเส้นผม ทั้งบริการบำรุงเส้นผม ทำสี ดัด ยืด ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ไม่มีสารก่อให้เกิดมะเร็ง นอกจากนี้ ยังมีบริการครีเอททรงผมให้รับกับใบหน้าช่วยเพิ่มเสน่ห์ชวนมองและเสริมความมั่นใจในทุกกิจกรรม

ในส่วนของชั้นบนจะเป็นส่วนที่ให้บริการสปามือ สปาเท้าและตกแต่งเล็บ มาตรฐานจากญี่ปุ่น สำหรับสปาจะมี 3 ชุดให้เลือกสรร ได้แก่ ชุดผลิตภัณฑ์สปา CND ผลิตภัณฑ์จากอเมริกา และพิเศษกับ 2 สปาสูตรเฉพาะของทางร้าน ชุดสปาว่าน จากตำนานไทย และชุดสปาแพทย์แผนไทยโบราณ รวมสมุนไพรแช่มือและเท้าถึง 10 ชนิด และบริการแต่งหน้าต่อขนตา

The Beauty Library Bangkok เหมาะสำหรับผู้ที่ดูแลใส่ใจในเรื่องสุขภาพและความงาม ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายต้องการการดูแลเป็นพิเศษ คุณแม่ตั้งครรภ์ ตั้งแต่ 3 เดือนหรือคุณแม่ที่ให้นมบุตรหลัง 3 เดือน เป็นต้นไป ผู้ที่อยู่ระหว่างการรักษาด้วยเคมีบำบัดและผู้สูงวัย เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันพุธ เปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 – 21.00 น. หากต้องการรับบริการนอกเวลาทำการหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 062-520-2888 / 02-015-5969 หรือ www.beauty-library.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital