เดอะมอลล์ ชวนชิมร้านดัง ฟังเพลงชิล ในงาน “The Mall Shopping Center Eats & Beats”

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๕
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บัตรเครดิตซิตี้ เอ็ม วีซ่า, และบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดงาน The Mall Shopping Center Eats & Beats ชิมร้านดัง ฟังเพลงชิล รวบรวมร้านอาหารชื่อดังสุดยอดในดวงใจของนักชิมชื่อดัง แทน ไร้เทียมทาน และเชฟซุปเปอร์สตาร์ เชฟตูน - ธัชพล ชุมดวง ที่คัดสรรเมนูเด็ดจากร้านดังมาให้ได้ชิมกันได้ในงานเดียว อาทิ คั่วกลิ้ง ผักสด, Hunter Poke, ครัวเจ๊ง้อ, ราเมงอะ, บ้านปลาจุ่ม, Ten Suns ไร้เทียมทาน, แหลมเจริญซีฟู้ด, ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู, ก๋วยเตี๋ยวหมูวิชัย, หมูกรอบอากง และร้านเด็ดอีกมากมายกว่า 100 ร้านค้า พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดชิลของศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างความชิลอย่าง สิงโต นำโชค, ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์, SEASON FIVE, อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม สำหรับพิธีเปิดงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยมี เบลล่า - ราณี แคมเปน และแสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ร่วมสร้างสีสันให้กับงาน งานจัดระหว่างวันที่ 3 – 9 สิงหาคม 2560 บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ และไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ เอ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2560 บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางแค

สำหรับการจัดงาน The Mall Shopping Center Eats & Beats ชิมร้านดัง ฟังเพลงชิล รวบรวมร้านอาหารขึ้นชื่อที่คัดสรรโดยนักชิมชื่อดังแทน ไร้เทียมทาน และเชฟซุปเปอร์สตาร์ เชฟตูน - ธัชพล ชุมดวง มาให้ได้ชิมกันได้ในงานเดียว มีรายละเอียด ดังนี้

· คั่วกลิ้ง ผักสด ร้านอาหารใต้ อันเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของรสชาติที่จัดจ้าน กลมกล่อม และกลิ่นหอมที่เกิดจากการผสมผสานของเครื่องเทศเฉพาะถิ่น โดยสูตรเด็ดของทางร้านสืบทอดมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย ซึ่งเดิมมีพื้นเพมาจากอำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร โดยเมนูที่จะนำมาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ได้แก่ แกงเหลืองปลา, แกงไตปลา, ไข่พะโล้, คั่วกลิ้งหมูสับ, น้ำพริกกุ้งเสียบ, และหมูฮ้อง สำหรับร้านคั่วกลิ้ง ผักสดมี 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ, สาขาราชครู, และสาขาประสานมิตร

· Hunter Poke อาหารพื้นเมืองของเกาะฮาวายเจ้าแรกในไทย "Poke" (โป๊ะเกะ) คืออาหารพื้นเมืองของชาวฮาวาย มีลักษณะพิเศษคือการหั่นปลาดิบเป็นทรงลูกเต๋าและนำไปหมักหรือคลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษของแต่ละครอบครัวก่อนที่จะเติมสาหร่าย ถั่วหรือผักอื่นๆ เพื่อเพิ่มเติมรสชาติและสารอาหารที่ดีนั่นเอง สำหรับร้านมี 2 สาขา ได้แก่ สาขาตึกอินเตอร์เชนจ สี่แยกอโศก และสาขาเดอะคอมม่อนส์ ซอยทองหล่อ 17 โดยพบกับเมนูไฮไลท์ อาทิ K Bowl, The Classic, X Factor, Sexy Salmon

· ครัวเจ๊ง้อ ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อย พิถีพิถันในการปรุง และวัตถุดิบที่สดดีมีคุณภาพ เป็นจุดเริ่มต้นของอาหารอร่อยในทุกจาน เป็นหัวใจหลักของการทำอาหารที่เจ๊ง้อยึดมั่นเสมอมา จนทำให้ทุกเมนูมีคุณภาพจนมีชื่อเสียง ตั้งแต่พ.ศ. 2542 จนวันนี้ 18 ปี สำหรับเมนูไฮไลท์ที่นำมางาน ได้แก่ หมี่ผัดกระเฉด เส้นหมี่เหนียวนุ่มผัดคลุกกับมันกุ้ง ทำให้ได้รสชาติและความหอมมันจากมันกุ้งอยู่ในเส้น และ ผักกระเฉดสดกรอบ ทำให้เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้

· ราเมงอะ ราเมงรถเข็นเจ้าแรกในประเทศไทย รสชาติต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น เสาะหาสูตรจากต้นตำรับที่ดีที่สุด ผสานกับวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ในราคาที่ลงตัว รับประกันความอร่อย เพราะปรุงรสด้วยความใส่ใจ เพื่อแบ่งปันความสุขให้กับทุกคนผ่านราเมงชามนี้

· บ้านปลาจุ่ม ต้นตำรับความอร่อยของจิ้มจุ่มปลาสไตล์อีสานแท้ เจ้าของสูตรดั้งเดิมมาจากคุณย่าของคุณโด่ง - ศิระ รัตนโภคาสถิ (โด่งAF 3) มีต้นกำเนิดอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น โดยเมนูที่จะนำมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองความแซ่บแบบต้นตำรับอีสานแท้ๆ ร้านตั้งอยู่ที่ นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว เฟส 2

· Ten Suns ไร้เทียมทาน สุดยอดตำนานเกาเหลาเนื้อไร้เทียมทานจากเวิ้งนครเกษม ที่ขายมาตั้งแต่สมัยก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือเมื่อกว่า 80 ปี ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของสูตรเนื้อวัวไร้เทียมทาน อย่างเนื้อโกเบอันเลื่องชื่อเรื่องความ นุ่ม หอม และน้ำซุปกลมกล่อม พร้อมเมนูเนื้อพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ร้านตั้งอยู่ที่แยกวิสุทธิกษัตริย์ ถนนประชาธิปไตย

· ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สร้างสรรค์เมนูซีฟู้ดหลากหลายประเภท และเป็นต้นตำรับปลากะพงทอดราดน้ำปลาแห่งแรกในประเทศไทย คัดสรรวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ สด สะอาด พิถีพิถัน และมีมาตรฐานในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหาร ที่อร่อย มีคุณภาพ

· ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสชาติจัดจ้าน ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่สะอาด บวกกับเกี๊ยวที่มีทั้งเกี๊ยวนุ่มและเกี๊ยวกรอบ จนมีสโลแกนประจำร้านว่า "อร่อย แซ่บ สะเด็ด 11 กะโหลก" ร้านตั้งอยู่ที่ตลาดน้อย ย่านเยาวราช

· ก๋วยเตี๋ยวหมูวิชัย เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2526 เป็นสูตรที่สืบทอดกันมาจากบรรพบุรุษ เมนูหลักของทางร้าน คือ ก๋วยเตี๋ยวหมูเครื่องในที่เครื่องจัดเต็ม ใช้วัตถุดิบดีมีคุณภาพและการปรุงอย่างถึงเครื่อง นอกจากนี้ ยังมีลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นปลา ฮือก๋วย เนื้อหมู และหมูสับชิ้นนุ่มไว้เสิร์ฟความอร่อยอีกด้วย ร้านตั้งอยู่ที่ซอยพัฒนาการ 30

· ร้านหมูกรอบอากง หมูกรอบสูตรต้นตำรับจากฮ่องกงที่เป็นตำนานกว่า 20 ปี ด้วยประสบการณ์เน้นเรื่องรสชาติและวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดี ทำให้รสชาติของหมูกรอบมีหนังที่กรุบกรอบน่ารับประทาน อันเป็นเอกลักษณ์ของร้านที่ได้รับการกล่าวขานถึงความอร่อยมาอย่างยาวนาน

และร้านเด็ดอีกมากมายกว่า 100 ร้านค้า นอกจากนี้ ยังเพิ่มอรรถรสความอร่อยในการรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับเสียงเพลงสุดชิลจากศิลปินชื่อดัง แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, สิงโต นำโชค, ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์, SEASON FIVE, อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม พร้อมด้วยกิจกรรมที่จะมาสร้างความสนุกตลอดงาน อาทิ Nanta Show, Cooking Show โดยเชฟตูน - ธัชพล ชุมดวง ที่มาร่วมสาธิตทำเมนูสุดพิเศษ "สไปซี่ซูชิพิซซ่า" ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมนำทีมร้านดังมาร่วมสาธิตการทำอาหารให้ได้ชมกันอีกด้วย อาทิ เมนูข้าวห่อไข่ราดซอสฮายาชิ จากร้าน Omu, แกงคั่วหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ จากร้านตำรับภูเก็จ, เกมส์ Blindfold Tasting ร่วมชิมและทายสูตรลับของอาหารจานเด็ดจากร้านดังกับแทน ไร้เทียมทาน อาทิ ร้าน YOU&I และ BONCHON พร้อมมอบ Voucher ส่วนลดให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด รับฟรี เมนูราเมงต้นตำรับ จากร้านราเมงอะ เมื่อรับสิทธิ์ผ่าน Mobile Application Thailife Card (จำนวนจำกัด)

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Citi M Visa เพียงแสดงบัตร Citi M Visa

· รับฟรี Tuna Wakame จากร้าน Hunter Poke จำนวน 200 สิทธิ์/ 1 บัตร/ 1 สิทธิ์/ ตลอดรายการ

· ร่วมชิมร้านดังฟังเพลงชิลภายใน Exclusive Zone (เพียง 20 ท่านแรก) พร้อมรับฟรีเมนูเด็ดจากร้านดัง (สำหรับสาขาบางกะปิ เฉพาะวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เวลา 14.00 น. รับฟรีข้าวห่อไข่ราดซอสฮายาชิ จากร้าน Omu, สำหรับสาขาบางแค เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 14.00 น. รับฟรีเมนูลาบปลาดุกรสจัดจ้าน จากร้านตำโขยง)

และเมื่อซื้อสินค้าไทยน้ำทิพย์ ครบ 129 บาท รับเพิ่มฟรี ราเมงต้นตำรับ จากร้านราเมงอะ (จำนวน 210 สิทธิ์ / ตลอดรายการ)

มาร่วมช้อป ชิม ชิล แชร์ อร่อยกันให้เป็นจังหวะได้ในงาน The Mall Shopping Center Eats & Beats ชิมร้านดัง ฟังเพลงชิล งานจัดระหว่างวันที่ 3 – 9 สิงหาคม 2560 บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ และไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ เอ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2560 บริเวณแกรนด์ ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางแค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้