"The Mark" คว้าตำแหน่งสุดยอดโรงแรมในเมืองอันดับ 1 ของโลก

อังคาร ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๖
The Mark โรงแรมซึ่งตั้งอยู่ในทำเลทองของเกาะแมนฮัตตัน ไม่ไกลจากสวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค รวมถึงพิพิธภัณฑ์ Metropolitan Museum of Art ได้รับการยกย่องจาก Bilanz นิตยสารธุรกิจชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ให้เป็นสุดยอดโรงแรมในเมืองที่ดีที่สุดของโลก จากการประกาศรางวัล The World's 100 Best City Hotels Award

นิตยสาร Bilanz เปิดเผยว่า "ผู้ชนะรายใหม่ของเราคือที่พักอันแสนสวย รุ่มรวยด้วยบรรยากาศแสนผ่อนคลายแห่งย่าน Upper East Side โรงแรม The Mark แห่งมหานครนิวยอร์กได้สร้างมาตรฐานด้านการบริการระดับโลก เมื่อคุณเช็คเอาท์ออกจากที่พัก พนักงานต้อนรับจะถามว่า 'ต้องการให้เราพัฒนาอะไรเพื่อความประทับใจในการเข้าพักครั้งต่อไปของคุณบ้าง'"

The Mark คือผู้นำระดับโลกด้านการบริการซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในโรงแรมตัวเลือกระดับโลกของบรรดาลูกค้าชั้นสูง นับตั้งแต่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ Jacques Grange มัณฑนากรชาวฝรั่งเศสดำเนินการแปลงโฉมโรงแรมขนานใหญ่ ซึ่งนับเป็นโครงการเชิงพาณิชย์แห่งแรกในสหรัฐของ Grange ด้วย

ทั้งนี้ การจัดอันดับของนิตยสาร Bilanz เป็นหนึ่งในรางวัลและการยกย่องจำนวนมากมายที่ The Mark ได้รับมาตลอดระยะเวลาหลายปีนับตั้งแต่ที่ Grange เนรมิตโรงแรมขึ้นใหม่ ซึ่งรวมถึงรางวัล Conde Nast Traveler's Hot List และ Gold List ที่ The Mark ได้รับมาตลอดหลายปีต่อเนื่อง, รางวัล Conde Nast Traveler's Reader's Choice Awards ในปี 2557 และ 2559, รางวัล U.S. News & World Report Best Hotels ในปี 2557, 2558 และ 2560 รวมถึงรางวัล Travel & Leisure's Gold List เป็นต้น

นิตยสาร Le Point ยกย่องว่า "The Mark เป็นความสง่างามและความหรูหราที่ปราศจากการอวดอ้างสรรพคุณ"

นิตยสาร Esquire ชื่นชมว่า "The Mark คือที่สุดแห่งโรงแรมในเมืองอันน่าทึ่งเกินกว่าจะสรรหาถ้อยคำใด ๆ มาพรรณนา"

นิตยสาร Time อธิบายว่า "ดูเหมือน The Mark จะรู้วิธีผสานทุกสิ่งได้อย่างลงตัว ทั้งบริการอาหารภายในห้องพักจากภัตตาคาร Jean Georges หรือผลงานการออกแบบอันน่าทึ่งของ Jacques Grange ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไร เพชรเม็ดงามแห่งย่าน Upper East Side นี้คือจุดหมายปลายทางอันน่าประทับใจซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค"

นิตยสาร Harper's Bazaar UK แนะนำว่า "หากคุณกำลังมองหาที่พักเก๋ ๆ ในแถบ Upper East Side คงไม่มีที่ไหนโดดเด่นไปกว่า The Mark อีกแล้ว ทุกอย่างช่างสมบูรณ์แบบ แถมบริการยังน่าประทับใจ"

ทั้งนี้ แขกของโรงแรม The Mark สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง, อร่อยกับอาหารที่ส่งตรงถึงห้องพักฝีมือ Jean-Georges Vongerichten เชฟมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาวได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ, บริการจัดแต่งทรงผมจาก Frederic Fekkai ซาลอน, บริการทำความสะอาดรองเท้าจาก John Lobb, เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งทั้งวันทั้งคืนได้ไม่รู้เบื่อ ณ ห้างสรรพสินค้าสุดหรู Bergdorf Goodman อีกทั้งบริการรถจักรยานและสามล้อปั่นชมเมือง The Mark Bikes & The Mark Pedicabs ของทางโรงแรม โดยในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา The Mark ได้เปิดตัว The Mark Sailboat เรือใบ Herreshoff S-Boat ขนาด 70 ฟุต ซึ่งเป็นหนึ่งในเรือใบรุ่นบุกเบิกของแบรนด์ Herreshoff ชุดสุดท้ายที่ประกอบขึ้นในปี 2472 โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเหมาลำออกไปแล่นในอ่าวนิวยอร์กได้รอบละ 3 ชั่วโมง

The Mark จึงเป็นโรงแรมอันแสนหรูหราเพียงหนึ่งเดียวคู่มหานครนิวยอร์กอย่างแท้จริง

สามารถรับชมภาพชุดสุดเพิเศษของ The Mark ได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/cqvai1385v73hjy/AAAsaA5p0eS7PyJUek_WASpVa?dl=0

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/544553/Mark_Hotel_Day.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/544552/Mark_Hotel_Entrance.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/544554/Mark_Hotel_Lobby.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/544555/Mark_Hotel_Sailboat.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4