ร่วมการเดินทางที่น่าหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์แห่งรสชาดอาหารอินโดนิเซียน ที่ร้านอาหารนิมิตร ณ. โรงแรม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ในวันที่ 25 และ 26 สิงหาคม 2560

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๓๙
137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ขอเรียนเชิญแขกผู้ชื่นชอบและหลงใหลในรสชาดของอาหารอินโดนิเซียนซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในอาหารที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากที่สุดประเภทหนึ่งในโลก มาตี่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดเซตเมนูอาหารอินโดนิเซียนมื้อค่ำกับรูปแบบในการนำเสนอวิธีการทำอาหารที่ทันสมัยได้ที่ร้านอาหารนิมิตร ตั้งแต่วันที่ 25 และ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อาหารอินโดนิเซียนได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในประเภทอาหารที่อร่อยที่สุดในโลกโดยนิตยสาร CNN Traveler ซึ่งผู้อ่านได้ลงมติคัดเลือกให้เรินดัง (Rendang) เป็นเมนูอาหารที่อร่อยที่สุดในโลก และ ข้าวผัดนาซีโกเร็ง (Nasi Goreng) เป็นเมนูอาหาที่อร่อยเป็นอันดับสองในรายการ "The World's 50 Delicious Foods in 2011" อาหารอินโดนีเซียนเป็นอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาดที่เข้มข้นและมีความหลากหลายแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค เชฟนานัง – รองหัวหน้าแผนกครัวผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ร้านอาหารนิมิตร นำเสนอ "Cutting-edge Indonesian Gastronomy" เซตเมนูอาหารมื้อค่ำหกคอร์ส ซึ่งเชฟนานังได้บรรจงคิดค้นออกแบบเมนูทั้งหมดให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยรวบรวมสูตรอาหารแบบดั้งเดิมของอินโดนีเซียจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศมานำเสนอให้กับแฟน ๆ พันธุ์แท้ที่ชื่นชอบอาหารอินโดนิเซียนในรูปแบบที่ทันสมัย เมนูอาหารทุกจานได้รับการปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยรสชาดที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครพร้อมกับใช้วัตถุดิบที่สดใหม่เท่านั้นในการปรุง

เริ่มต้นเดินทางไปกับความอิ่มอร่อยด้วยเมนูอาหารคอร์สแรกอามูส บุช (Amuse-bouche): ลาวาร์ บาหลี (Lawar Bali) สลัดบาหลีแบบดั้งเดิมซึ่งเป็นอาหารทานเล่นที่เป็นที่มีชื่อเสียงและนิยมเสิร์ฟในงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ ตามด้วยคอร์สที่สองกับ กาโด กาโด (Gago Gado) เมนูสลัดที่เป็นรู้จักกันดีและนิยมเสริฟจากทางตะวันออกของเกาะชวาไปทางทิศตะวันตกของเกาะสุมาตรา ต่อด้วยคอร์สที่สามเมนูเรียกน้ำย่อย สะเต๊ะ นูซันตารา (Sate Nusantara) ซึ่งเป็นเมนูอาหารคลาสสิคที่เสิร์ฟในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอินโดนีเซีย รื่นรมย์ไปกับเนื้อสามแบบเสิร์ฟพร้อมกับซอสปรุงรสสามสไตล์ที่แตกต่าง และแกล้มด้วยเค้กข้าว Lontong จากนั้นก็ต่อด้วยเมนูอาหารคอร์สที่สี่ ซุปโซโต เมดาน (Soto Medan) เป็นซุปที่ผสมผสานรสชาดที่ลงตัวของเครื่องเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดไว้ในจานเดียวและเป็นเมนูที่นิยมเสริฟในทางตอนเหนือของเกาะสุมาตรา ตามต่อด้วยเมนูอาหารจานหลักคอร์สที่ห้าที่เตรียมไว้ให้อิ่มอร่อยกันถึงสองเมนูประกอบไปด้วยเมนูพิเศษจากเกาะชวา เปเปส อูดัง เคมังงี่ (Pepes Udang Kemangi) และ อายัม ตาลีวัง (AyamTaliwang) เมนูเลิศรสในตำนานจากเกาะ ลอมบอกทางตะวันออกอินโดนีเซีย และสิ้นสุดการเดินทางกับเมนูของหวานคอร์สที่หก ปีซัง อิโจ (Pisang Ijo) เมนูขนมจากเกาะมากัสซาร์ที่เป็นที่นิยมและรู้จักกันดี

เชฟนานัง ปราเสตะยา อดิตามา

เชฟนานังจบการศึกษาทางด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยวจากสถาบัน STIPAR Triatma Jaya ในปี พ.ศ. 2554 และเริ่มต้นการทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยเชฟ (Commis) ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท บาหลี ตั้งปี พ. ศ. 2553 - 2554 และในปีเดียวกันนี้ เขาได้มีโอกาสเข้าร่วมทำงานที่ร้านอาหารปิคา ทาปาส (Pica Tapas) ในต่ำแหน่งกุ๊กปรุงอาหารตะวันตก (Western Cook) จากนั้นเขาก็เข้าร่วมงานที่ วิลล่า เบลกิสส์ Villa Balquisse ในฐานะพ่อครัวส่วนตัว (Private Cook) และในปีพ.ศ. 2555 เข้าได้มีโอกาสเข้าร่วมงานที่บินแทน ลากูน รีสอร์ทเป็นเวลาหนึ่งปีในฐานะเชฟทำอาหารอิตาเลียน ก่อนที่จะย้ายไปที่นิยามา รีสอร์ท มัลดีฟ ซึ่งเค้าได้รับต่ำแหน่งหัวหน้าครัว (Chef De Partie) และทำงานอยู่ที่นั้นจนถึงเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2557 และหลังจากนั้นก็ได้ย้ายไปที่ สันชายา รีสอร์ท เพื่อเข้าดำรงตำแหน่งหัวหน้าครัวอาวุโส (Senior Chef De Partie) และทำงานอย่างพากเพียรจนได้เลื่อนต่ำแหน่งเป็นรองอนุหัวหน้าแผนกครัว (Junior Sous Chef) ในปีพ.ศ. 2558 ก่อนที่ย้ายไปร่วมงานที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ โดยดำรงต่ำแหน่งเป็นรองหัวหน้าแผนกครัวผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ร้านอาหารนิมิตร ในเดือนพฤศจิกายนปี พ.ศ. 2559 เชฟนานังรับผิดชอบในการออกแบบดูแลและวางแผนเมนู รวมถึงการสร้างความทันสมัยในการทำอาหารและนำเสนออาหารในรูปแบบสุดยอดเมนูอาหารตะวันออก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เชฟนานังได้เข้าร่วมงาน Thailand Ultimate Chef Challenge 2017 ซึ่งได้รับการรับรองจาก The World Association of Chefs Society (WACS) เพื่อส่งเสริมและยอมรับทักษะและความเป็นมืออาชีพของทั้งพ่อครัวรุ่นใหม่และพ่อครัวที่มีพรสวรรค์ในประเทศไทย จากจำนวนพ่อครัวที่มีพรสวรรค์กว่า 1,000 คนที่ได้มาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เชฟนานังได้รับรางวัลเหรียญเงินในการแข่งขันทำอาหารทะเลแบบมืออาชีพ (Professional Seafood Culinary Challenge) และเหรียญทองแดงในการแข่งขันการปรุงอาหารเนื้อวัวออสเตรเลีย ('Golden Bull' Australian Beef Culinary Competition / Duo of Beef Flavour Challenge).

ร่วมการเดินทางที่น่าจดจำไปกับเรา และค้นพบกับความอิ่มอร่อยที่แตกต่างอย่างไม่เหมือนใครในหลากหลายเมนูพิเศษจากภูมิภาคต่าง ๆ ของอินโดนีเซียรวมเข้าไว้ด้วย กันอย่างลงตัวในช่วง 2 วันนี้เท่านั้น กับเมนูอาหารอินโดนิเซียน 6 คอร์สที่ทันสมัยซึ่งเชฟนานังได้ออกแบบและคัดสรรมาอย่างดี ในราคา 2,450 บาทต่อท่านตั้งแต่วันที่ 25 ถึง วันที่26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร้านอาหารนิมิตรตั้งอยู่บนชั้น 27 ที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ เป็นร้านอาหารชั้นเยี่ยมที่ให้บริการอาหารรสเลิศในรูปแบบการนำเสนอที่ล้ำสมัยของเมนูอาหารตะวันออก (Cutting Edge Oriental Gastronomy) ใช้แนวคิดระดับแนวหน้าในการนำเสนออาหารที่มีคุณภาพและความทันสมัยสูงสุด โดยได้รับจากแรงบันดาลใจมาจากเมนูอาหารตะวันออกและตะวันตก นิมิตรได้รับการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัยในสไตล์เอเชียร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในมหานครทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์ที่ได้รับรางวัลแห่ง 137 พิลลาร์ส พร้อมที่จะนำเสนอ ไวน์ชั้นดีมากมายจากประเทศต่าง ๆ ในซีกโลกเหนือและใต้ซึ่งได้รับการจัดแสดงเก็บไว้เป็นอย่างดี ในกำแพงแช่ไวน์ที่รับการออกแบบได้อย่างวิจิตรสวยงาม นิมิตรซึ่งหมายความว่าความฝันที่พิเศษ ได้ผสมผสานการตกแต่งภายในด้วยสีฟ้าสดใสเข้ากันอย่างลงตัวกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ บวกกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครพร้อมการผ่อนคลายความรู้สึก และสร้างความอบอุ่นโรแมนติกได้ในเวลาเดียวกัน ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวันสำหรับมื้อเที่ยงตั้งแต่เวลาเที่ยงวันถึง 15:00 น. และสำหรับมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 23:00 น.

แขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางมาถึงโรงแรมได้อย่างมีสไตล์ กับ 'Louie the 137 Pillars London Cab' บริการรถรับส่งซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับโรงแรม โดยมีกำหนดการรับส่งตามตารางเวลาที่โรงแรมกำหนด จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส / สถานีพร้อมพงศ์/หน้าศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องนั่งกรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ได้ที่

โทรศัพท์: +66 (0) 631876209

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.137pillarsbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest