บีอิน สปอร์ต เปิดตัว beIN SPORTS CONNECT แอพพลิเคชั่น multi-device player แอพพลิเคชั่นแรกในประเทศไทยเพื่อการรับชมกีฬา

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๘
บีอิน เอเชีย แปซิฟิก บริษัทผู้ให้บริการสื่อแบบมัลติแพลตฟอร์ม แถลงข่าวเปิดตัวแอพพลิเคชั่น beIN SPORTS CONNECT อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้คุณสัมผัสกับฟีเจอร์เสริมใหม่มากมายล้ำหน้ากว่าเดิม beIN SPORTS CONNECT มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ทั่วโลก อาทิเช่น พรีเมียร์ลีก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ยูฟ่ายูโรปาลีก ลาลีกา เซเรียอา ลีกเอิง เอ็มแอลเอส และอื่น ๆ

นอกจากคอนเท้นต์ต่าง ๆ ที่เหมือนกับช่องทีวี beIN SPORTS 1, 2, 3 และ 4 แล้ว ผู้ใช้งานสามารถเลือกชมรายการแข่งขันกีฬาได้ทั้งแบบถ่ายทอดสดและออนดีมานด์ที่มีให้เลือกมากมาย ผ่านมือถือ แล็ปท็อป และ พีซี ผู้ชมสามารถตั้งระบบแจ้งเตือนได้ ฟีเจอร์ Playback ช่วยให้สามารถหยุดเล่นและย้อนกลับไปดูขณะรับชมการถ่ายทอดสด หรือเลือกดูผ่าน Chromecast หรือ AirPlay บนสมาร์ททีวีด้วยภาพที่คมชัดระดับ HD ด้วยฟีเจอร์ล้ำๆ น่าตื่นตาตื่นใจนี้ ผู้ใช้สามารถวางแผนเพื่อเลือกดูการถ่ายทอดสดรายการต่างๆ ได้ตามต้องการ

มร. ไมค์ เคอร์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอชีย บีอิน เอเชีย แปซิฟิก กล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวในครั้งนี้ "ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียที่จะได้สัมผัสกับแอพพลิเคชั่น beIN SPORTS CONNECT โฉมใหม่นี้ เรารับรู้ได้ว่าแฟนชาวไทยมีความคลั่งไคล้กีฬาอย่างมาก โดยเฉพาะฟุตบอล เรารู้สึกยินดีและปลื้มใจที่จะมอบสุดยอดบริการนี้ให้คอกีฬาชาวไทยได้ใกล้ชิดกับทีมโปรดและ ผู้เล่นในดวงใจแบบแนบชิดติดจอ โดยนำสิ่งที่เราเรียนรู้จากการเปิดตัว beIN SPORTS CONNECT แบบ soft-launched เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อปรับปรุงการให้บริการใหม่ล่าสุดของเรา โดยศึกษาจากผลตอบรับ ข้อคิดเห็น และประสบการณ์ตรงของผู้ใช้งาน พร้อมทั้งนำมาปรับแก้ไขโดยทันทีเพื่อให้แอพพลิเคชั่นทำงานได้ตรงใจผู้ใช้ และทันเวลาพอดีกับฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2017/18 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้า"

"เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะสร้างการเติบโตให้กับ beIN SPORTS CONNECT นอกจากประเทศไทยแล้ว บริการนี้จะเปิดตัวในเวลาเดียวกันที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และจะทยอยเปิดตัวในตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียในเวลาไล่เลี่ยกัน ด้วยแพลตฟอร์มเฉพาะที่เราสร้างขึ้นเอง โดยเป็นทั้งเจ้าของและผู้ให้ บริการ ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าโปรดักส์ของเราจะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้เราได้เริ่มต้นพัฒนาในเฟส 2 เรียบร้อยแล้ว" มร. เคอร์กล่าว "ด้วยราคาแพ็กเกจที่น่าดึงดูดใจและมีหลากหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่ 49 บาท ถึง 1599 บาท แฟนๆ สามารถเลือกใช้งานแบบหนึ่งวัน หนึ่งสัปดาห์ หนึ่งเดือน หรือหนึ่งปี ถ้าเลือกซื้อแพ็คเกจแบบรายปี ก็เฉลี่ยเพียงไม่ถึงวันละ 5 บาทเท่านั้น แพ็คเกจนี้คุ้มค่าและสบายกระเป๋า คอกีฬาชาวไทยที่สุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้