อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวหนังโฆษณาภาคที่สามระดับคานส์ ไลอ้อนสุดอลังการ The Third Chapter Of The Originals Is Never Finished Film

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
-อาดิดาส ออริจินอลส์ พลิกโฉมคำนิยามของความดั้งเดิมในภาคที่สามของภาพยนตร์โฆษณา Originals Is Never Finished (ความดั้งเดิมไม่มีที่สิ้นสุด) ชูจุดเด่นนำเพลง My Way ของแฟรงค์ ซินาตร้ามาเรียบเรียงใหม่-

-Originals Is Never Finished ภาคที่สามมาพร้อมกับนักแสดงระดับโลกชุดใหม่ทั้ง Kendall Jenner, Playboi Carti, 21 Savage, Young Thug และ James Harden-

-แคมเปญ Originals ตั้งใจที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้เปลี่ยนคำจำกัดความของความดั้งเดิมแบบเดิมๆให้เป็นความดั้งเดิมที่ไม่มีที่สิ้นสุด (Originals Is Never Finished)-

หลังจากคว้ารางวัลกรังปรีซ์ สาขาเพลงประกอบโฆษณายอดเยี่ยมจากเวทีคานส์ ไลอ้อน 2017 อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงพัฒนาผลงานสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง โดดยล่าสุดได้เปิดตัวภาคที่สามของแคมเปญ Originals และหนังโฆษณา Originals Is Never Finished เพื่อพิสูจน์ว่าเมื่อใดก็ตามที่สร้างสรรค์ผลงานอย่างไรกรอบจำกัด ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะยังคงเป็นความดั้งเดิมในแบบของตัวเอง โดยนำเพลง My Way ของแฟรงค์ ซินาตร้าที่เป็นตัวแทนของความคลาสสิคมารีมิกซ์และถ่ายทอดใหม่โดยใช้นักแสดงระดับโลกผู้มีอิทธิพลต่อวงการเพลง แฟชั่น และกีฬาในวงกว้างอันประกอบด้วยแบรนด์เอ็มบาสเดอร์ของอาดิดาส ออริจินอลส์อย่าง Kendall Jenner, Playboi Carti, 21 Savage, Young Thug และJames Harden ผู้ซึ่งมีความโดดเด่นในตัวเองและกล้าที่จะท้าทายกฎความดั้งเดิมในแบบเดิมๆและให้คำนิยามแก่ความดั้งเดิมใหม่

Originals Is Never Finished ในภาคที่สามนี้ได้ค้นหาความหมายของการสร้างขึ้นใหม่ซึ่งเห็นได้จากการนำหลายๆฉากในหนังโฆษณาภาคก่อนๆมาทำใหม่โดยใช้นักแสดงระดับโลกชุดใหม่ทั้งหมด ทั้งเคนดัลล์ เจนเนอร์ที่มากับคอลเลคชั่นซุปเปอร์สตาร์ (Superstar) นำเสนอแรงบันดาลใจจากภาพสุดงดงามตลอดกาลอย่าง Birth of Venus ผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซของบอลตีเชลลีผ่านท่าโพสต์ในโลงแก้ว ตั้งคำถามที่ท้าทายต่อคนรุ่นใหม่เรื่องการเกิดและเกิดใหม่ ส่วนแรพเปอร์ชื่อดังอย่างเพลย์บอย คาร์ติ และ 21 ซาเวจต่างสวมรองเท้าสุดโต่งตระกูลเครซี่ที่เคยปรากฏมาแล้วในภาคที่หนึ่ง นำเสนอความมั่นใจในการฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆเหมือนกับผลงานเพลงของพวกเขา ปิดท้ายที่เจมส์ ฮาร์เดน ซุปเปอร์สตาร์จากวงการบาสเกตบอล NBA ที่นำเสนอฉาก Mirrors จากภาคที่หนึ่งผ่านคอนเซ็ปต์ออกแบบขึ้นใหม่ในรองเท้าสุดเท่ EQT Support 93/17

สำหรับจุดเด่นของฉากใหม่ในหนังโฆษณานั้นอยู่ที่การใช้ท่าโพสต์อันเป็นเอกลักษณ์ของภาพ Virtruvia Man ของจิตรกรอมตะอย่างลีโอนาร์โด ดาวินชี่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังและความเข้าใจของมุมมองต่อความเป็นเลิศที่ถูกถ่ายทอดผ่านเหล่านักแสดงที่มีความโดดเด่นในตัวเองและมีอิทธิพลต่อความเชื่อและวัฒนธรรมในสังคม

อเลกร้า โอแฮร์ (Alegra O'Hare) รองประธานกรรมการฝ่ายการสื่อสารของอาดิดาส กล่าวว่า "เมื่อครั้งที่เราปล่อย Originals Is Never Finished ภาคแรกออกไป เราได้ท้าทายตัวเองในการจำกัดความคำว่า Original ขึ้นใหม่ แต่ในภาคที่สามนี้ เราได้ทำให้มันเป็นรูปธรรมมากขึ้นด้วยการลงมือทำและนำเอางานของเรามาพัฒนาต่อยอดให้เกิดสิ่งใหม่ สำหรับเรามันคือการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์การสื่อสารใหม่ๆ เราคือแบรนด์ที่อยู่บนความท้าทายตลอดเวลา เพราะฉะนั้น Originals Is Never Finished นั่นคือสิ่งที่เราทำตลอดเวลา"

Originals Is Never Finished คือพันธะสัญญาของความแปลกใหม่ที่วิวัฒนาการอย่างไม่หยุดนิ่งที่ถูกถ่ายทอดตามแนวทางของโยฮันเนส ลีโอนาร์โด ครีเอทีฟเอเจนซี่ระดับโลกของอาดิดาส ออริจินอลส์ และในการเปิดตัวภาคที่สามในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้นำเสนอความหมายใหม่ของคำว่า Original ที่ไม่สนใจว่าจะได้ไอเดียมาจากที่ไหน แต่ไอเดียนั้นสามารถนำไปสู่อะไร

"การนำงานชิ้นเดิมมาพัฒนาปรับปรุงให้เกิดเป็นผลงานชิ้นใหม่ในโลกที่หมุนเข้าหาความแปลกใหม่อยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องที่กล้าหาญ และอาดิดาส ออริจินอลสตั้งใจให้ผลงานหนังโฆษณาชุดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ถึงความเสรีในการมองย้อนกลับไปยังประวัติศาสตร์ให้เป็นจุดเริ่มต้นของไอเดียใหม่ๆ" เฟอร์ดินานโด เวอเดรี ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของโยฮันเนส ลีโอนาร์โดกล่าว

สามารถรับชม The Chapter Three of Originals Is Never Finished ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/UkdsGeJxDcA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น