การแข่งขัน “มันนี่แกรม โกล ทัวร์นาเม้นท์” มาถึงเมืองไทยแล้ว

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๗
หลังจากประสบความสำเร็จจากการแข่งขันโกล ทัวร์นาเม้นท์ (GOAL Tournament) ในประเทศจีน มันนี่แกรมจึงดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลสุดยอดแห่งความตื่นเต้นขึ้นเป็นครั้งแรกในพัทยาและกรุงเทพฯ

มันนี่แกรม ประสบความสำเร็จในการนำการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้เล่นข้างละ 7 คน มาสู่ชุมชนที่สนใจและชื่นชอบกีฬาฟุตบอล โดยตารางการแข่งขันสำหรับทีมชายและทีมเยาวชนได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนถูกจับจองทั้งหมดเพียงวันแรกที่เปิดรับสมัคร การแข่งขันสร้างแรงกระตุ้นให้แก่ชุมชนต่าง ๆ ทั้งในเมืองพัทยา กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ โดยมีผู้สนใจเดินทางมาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศ เพื่อมีส่วนร่วมในเกมการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้และร่วมชิงชัยคว้าถ้วยรางวัลและเงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท นอกจากนี้ยังมีหัวหน้ากลุ่มชุมชน รวมทั้งอดีตผู้เล่นและโค้ช ทีมไทยพรีเมียร์ลีก ก็ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ และยังร่วมสนับสนุนทีมไปพร้อมกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมคนอื่น ๆ อีกหลายร้อยคน

"การจัดการแข่งขันฟุตบอลมันนี่แกรม โกล (MoneyGram GOAL) ในประเทศไทยครั้งแรกนี้นับว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะการเล่นฟุตบอลเป็นกิจกรรมที่แพร่หลายและเป็นที่นิยมในชีวิตประจำวันของคนไทยในชุมชนต่าง ๆ จึงนับเป็นผลงานชิ้นสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของมันนี่แกรม ในการสร้างแรงจูงใจให้ทุกคนมาสนใจกีฬามากขึ้น และผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันครั้งนี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ "มันนี่แกรม" ให้เป็นที่จดจำแก่ชุมชนในเมืองพัทยาและกรุงเทพฯ" นาย Raj Dhorkay ผู้จัดการมันนี่แกรม ประจำภูมิภาคอินโด-ไชน่า มาเลเซีย และบรูไน กล่าว

นอกจากนี้ ยังจะมีการจัดแข่งขันฟุตบอลมันนี่แกรม โกล ทีมชายและทีมเยาวชนที่จังหวัดอุดรธานี ระหว่างวันที่ 26 - 27สิงหาคมนี้ ณ สนามฟุตบอลเดอะแชมเปี้ยนฟุตบอลอารีนา และระหว่างการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในช่วงสองวันนี้ เราจะมาร่วมค้นหากันว่าทีมใดจะได้เป็นแชมป์ของการแข่งขันฟุตบอลมันนี่แกรม โกล ในภูมิภาคนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว