ครีมลาวา ความอร่อยใหม่ของขนมไหว้พระจันทร์แชงพาเลซ และอีกหลากรสยอดนิยมที่ต้องลิ้มลอง ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

จันทร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๕
เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองด้วย ครีมลาวา ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ ที่ท่านจะได้ลิ้มรสพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์ไส้ยอดนิยมอีกหลายชนิดทั้งแบบอบและเปลือกหิมะ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 6 ตุลาคม 2560

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ครีมลาวา รสชาติใหม่ได้รับการรังสรรค์จากฝีมือเชฟขนมไหว้พระ- จันทร์ผู้เปี่ยมด้วยประสบการณ์ ในรูปแบบขนมอบขนาดเล็ก ให้บริการในชุด 8 ชิ้น ไส้ขนมเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความนุ่มนวลและหอมหวานของไข่เค็มและนม ให้รสสัมผัสสุดแสนประทับใจเมื่อไส้ครีมลาวาไหลเยิ้มออกมายามลิ้มรส

แฟนๆที่ชื่นชอบขนมแบบอบจะได้เอร็ดอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์รสชาติยอดนิยม ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน ไส้โหงวยิ้ง ไส้ลูกบัว ไส้ถั่วแดง และไส้ครีมล้วนขนาดเล็ก ที่สร้างสรรค์ด้วยมืออย่างพิถีพิถันจากสูตรเก่าแก่ของแชงพาเลซ และนำไปอบจนเป็นผิวขนมเป็นสีน้ำตาลทองน่ารับประทาน

ผู้ที่โปรดปรานขนมแบบไม่อบสามารถลิ้มรส ขนมไหว้พระจันทร์เปลือกหิมะขนาดเล็ก ไส้ครีมรังนก ขนมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่นำเสนอมาในกล่องคอลเลคชั่นสีพีชบรรจุ 6 ชิ้น

ขณะที่ ชุดขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องออกแบบพิเศษ ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 100 ชุด นับเป็นของขวัญอันควรค่าเพื่อมอบให้บุคคลอันเป็นที่รักและผู้ร่วมธุรกิจผู้มีอุปการคุณ ขนมชุดนี้บรรจุ 8 ชิ้น ประกอบด้วย ไส้โหงว ยิ้ว ไส้ลูกบัวและไส้ถั่วแดง อย่างละ 2 ลูก พร้อมด้วย ไส้ทุเรียนขนาดใหญ่พิเศษ 1 ลูก และ ขนาดปกติ 1 ลูก

ขนมไหว้พระจันทร์แชงพาเลซ มีจำหน่ายในกล่องสวยหรูที่ออกแบบใหม่ในปี 2560 ในโทนสีน้ำเงินลวดลายเรขาคณิตแซมด้วยสีเหลืองทอง โดยบรรจุในกล่อง 4 ชิ้น 6 ชิ้น และ 8 ชิ้น รวมทั้ง ชุดสุขสันต์ยิ่งทวีคูณ และชุดสุขสำราญเปี่ยมวาสนา ราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 768 บาท ถึง 3,188 บาท

ส่วนลดพิเศษ - เมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์แชงพาเลซผ่านระบบออนไลน์และซื้อที่แชงพาเลซบูธ สำหรับยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 5,000 บาท ถึง 100,001 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 5-15% เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน 2560

สมาชิก โกลเด้น เซอร์เคิล จะได้รับส่วนลด 10% โดยอัตโนมัติในทุกๆยอดสั่งซื้อระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 15 กันยายน 2560

ขนมไหว้พระจันทร์แชงพาเลซ มีจำหน่ายที่โรงแรมฯ ที่

• ล็อบบี้และแชงพาเลซ (23 สิงหาคม - 6 ตุลาคม 2560)

• ระบบออนไลน์ http://shangbkkmooncake.com (25 กรกฎาคม - 4 ตุลาคม 2560)

และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

• กูรเมต์ มาร์เก็ต ชั้น G สยาม พารากอน (15 กันยายน - 4 ตุลาคม 2560)

• ควอเทียร์ แกเลอรี่ ชั้น M ดิ เอ็ม ควอเทียร์ (26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2560)

สั่งซื้อโดยตรงได้ที่ สายด่วนขนมไหว้พระจันทร์แชงพาเลซ โทร 02 206 8605 หรือ 02 206 8791 โทรสาร 02 237 3724 หรืออีเมล [email protected] หรือสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ที่http://shangbkkmooncake.com.

หมวดข่าว: ไลฟ์สไตล์

คำค้น: Shangri-La Hotel, Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest