DigiValet แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ เร่งรุกตลาดเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๖
- แต่งตั้ง Akshay Kulkarni ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

DigiValet ประกาศแต่งตั้ง Akshay Kulkarni เป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างการดำเนินงานในภูมิภาคให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/469370/DigiValet_Guest_Room_Solution_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/546878/DigiValet_Akshay_Kulkarni_VP_Asia_Pacific.jpg )

Mr. Rahul Salgia ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ DigiValet กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้คุณ Akshay มาเป็นหนึ่งในผู้บริหารเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Akshay มาร่วมงานกับ DigiValet ด้วยผลงานความสำเร็จอันเยี่ยมยอดตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษในอุตสาหกรรมการบริการ พร้อมกับเครือข่ายความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งในแวดวงอุตสาหกรรม" พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า "เราเชื่อว่า การได้ Akshay มาร่วมงานจะทำให้เรามีผู้บริหารอาวุโสที่เปี่ยมไปด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์ อีกทั้งยังมีความเข้าใจในตลาดต่างๆ เป็นอย่างดี"

Akshay กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ DigiValet ในช่วงเวลาที่บริษัทกำลังขยายธุรกิจและเตรียมรุกตลาดเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสินค้าต่างๆ ถูกลอกเลียนแบบได้อย่างง่ายดาย โรงแรมต่างๆ จึงจำเป็นที่จะต้องสร้างประสบการณ์ร่วมกับแขกผู้เข้าพักเพื่อให้เกิดความรู้สึกผูกพัน ซึ่งการมอบบริการควบคู่กับเทคโนโลยีจะมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ความคล่องแคล่วว่องไวของ DigiValet ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ"

Akshay มีภูมิความรู้มากมายในหลากหลายภาคส่วนของอุตสาหกรรมการบริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการวัสดุอุปกรณ์ การดำเนินงาน ทรัพยากรบุคคล การศึกษา การให้คำปรึกษา ตลอดจนนายหน้าโรมแรมและรีสอร์ท อีกทั้งยังมีประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการทำงานล่าสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

เกี่ยวกับ DigiValet

DigiValet เป็นโซลูชั่นแรกของโลกที่มอบประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรมอย่างเต็มรูปแบบ โดยช่วยให้แขกที่เข้าพักในโรงแรมสามารถใช้บริการภายในห้องและบริการต่างๆของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการปรับอุณหภูมิห้อง แสงไฟ ร่มเงา ไปจนถึงการควบคุมโทรทัศน์ การเลือกภาพยนตร์ด้วย Netflix การสตรีมคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟน ตลอดจนการสั่งอาหาร การจองสปา การจองโต๊ะในร้านอาหาร ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถสั่งการจากแท็บเล็ตที่อยู่ในห้องหรือผ่านทางสมาร์ทโฟนของผู้เข้าพัก

DigiValet ทำให้โรงแรมมีเทคโนโลยีล้ำสมัยในการแปลงโฉมและปรับแต่งประสบการณ์การใช้บริการในห้องพักให้ตรงตามความต้องการและความพึงพอใจของแขกแต่ละราย ตลอดจนมีข้อมูลการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงบริการให้เหมาะสมกับผู้เข้าพัก DigiValet มีสำนักงานและทีมสนับสนุนอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ปัจจุบันมีการติดตั้งโซลูชั่น DigiValet ในห้องพักมากกว่า 12,000 ห้อง และจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2551 DigiValet ได้กลายเป็นโซลูชั่นภายในห้องพักที่ได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมหรูชั้นนำทั่วโลก ซึ่งรวมถึง The Armani Hotels, St. Regis, Andaz By Hyatt, ITC Hotels, Corinthia Hotels, Sofitel SO, The Address Hotels, The Oberoi Hotels

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.digivalet.com

ที่มา: DigiValet

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้