เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า stylPro (สไตล์โปร) ชวนสาวไทย พิสูจน์นวัตกรรมใหม่เครื่องแรกของโลก สะดวก รวดเร็ว รักษาขนแปรงให้สะอาดสุดใจ

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๗
ถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดงานเวิร์กช็อปและเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับเครื่องทำความสะอาดแปรงแต่งหน้านวัตกรรมใหม่เครื่องแรกของโลก ภายใต้แบรนด์ "stylPro" (สไตล์โปร) นำเข้าจากประเทศอังกฤษ โดย บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด ในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ คนดังจากหลากหลายวงการ รวมไปถึงบรรณาธิการด้านความงามและบิวตี้ บล็อกเกอร์ชื่อดัง ให้เกียรติเข้าร่วมงานและทดสอบประสิทธิภาพกันอย่างคับคั่ง

คุณขวัญ-หม่อมหลวงพลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจนำเข้าเครื่องล้างแปรงแต่งหน้า stylPro ว่า "ความประทับใจแรก ที่ทำให้ขวัญสนใจในผลิตภัณฑ์นี้ เริ่มจากที่เราต้องแต่งหน้าอยู่เป็นประจำ ทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าต้องเจอกับ สารเคมีอยู่ตลอด ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย จึงกังวัลเรื่องความสะอาดของอุปกรณ์แต่งหน้ามากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแปรงแต่งหน้า ที่ต้องสัมผัสกับผิวเราโดยตรง ยิ่งถ้าใช้ไปนานๆ และไม่ค่อยได้ล้างทำความสะอาด ประจำ แปรงแต่งหน้าของคุณสาวๆ ก็จะกลายเป็น แหล่งสะสมของแบคทีเรียดีๆ นี่เอง เมื่อเรานำมาใช้ กับผิวหน้า อาจทำให้เกิดปัญหาผิว เช่น อาการแพ้ ระคายเคือง ผื่นคัน สิวอักเสบ รุนแรงถึงขั้นเป็นโรค ตาแดงได้ สิ่งเหล่านี้ทำให้ขวัญ หาวิธีล้างแปรงแต่งหน้าให้สะอาดที่สุดและเสียเวลาน้อยที่สุด กระทั่งได้มา เจอเครื่องทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า stylPro แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ซึ่งตัวเราเองได้มีโอกาส ทดลองใช้เครื่องแล้ว รู้สึก "Wow!" มากๆ เพราะสามารถล้างแปรงแต่งหน้าได้สะอาด แห้งเร็ว พร้อมใช้งานต่อได้ทันที และที่สำคัญคือแปรงไม่เสียทรง ซึ่ง StylPro เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากช่างแต่งหน้าชื่อดังระดับโลก และนิตยสารชื่อดังหลายๆ เล่มอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้ขวัญเชื่อมั่นได้ว่า เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า stylPro นี่แหละ คือนวัตกรรมใหม่ของวงการแต่งหน้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวบิวตี้ที่ชอบความสะอาด ปลอดภัย แต่ใช้เวลาน้อยเพียง 20 วินาทีเท่านั้น ถือเป็นครั้งแรกของวงการความงามเมืองไทยด้วยค่ะ" ตามด้วย Mr.Tom Pellereau ผู้ก่อตั้ง AvenTom Ltd. และผู้คิดค้นเครื่องล้างแปรงแต่งหน้า stylPro เดินทางตรงจากประเทศอังกฤษ กล่าวแสดงความยินดีกับสาวไทย ในโอกาสที่เครื่องล้างแปรงแต่งหน้า stylPro มีวางจำหน่ายในประเทศไทยหลังจากที่ได้รับการยอมรับมาแล้วจากสาวๆบิวตี้ทั่วโลก ทั้งจากประเทศอังกฤษ, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ไอร์แลนด์, เบลเยี่ยม และ เนเธอแลนด์ ซึ่ง Mr.Tom ได้พูดเน้นถึงความพิเศษของเครื่องล้างแปรงแต่งหน้า stylPro อันโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการปั่นแห้ง โดยความเร็วในการหมุนอยู่ในระดับที่ได้มีการวิเคราะห์ไว้เรียบร้อยแล้วว่าเป็นระดับของการปั่นที่ทำให้แปรงสะอาดและแห้งได้ในเวลาที่ 20 วินาที โดยไม่ทำร้ายขนแปรง และไม่ทำให้แปรงแต่งหน้าเสียทรง

โดยช่วงไฮไลท์ของงาน แขกผู้มีเกียรติได้ลงมือปฏิบัติจริงเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของตัวเครื่อง ให้ได้เห็นกันชัดๆ ซึ่งเครื่องล้างแปรงแต่งหน้า stylPro ใน 1 กล่อง ประกอบด้วย โถสำหรับใส่น้ำยาล้างแปรง ทำจากวัสดุพิเศษ ตกไม่แตก และฝาครอบแบบถอดล้างได้, ตัวเครื่องทำความสะอาด ,แกนต่ออุปกรณ์ทำความสะอาดแปรง ,Collar สำหรับต่อยึดด้ามแปรงขนาดต่างๆ 8 ชิ้น และอุปกรณ์จัดเก็บ Collars มาพร้อมน้ำยาล้างแปรงแต่งหน้า stylPro สูตรพิเศษ ที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อการทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าอย่างล้ำลึก ได้รับการรับรองจาก Vegan Society ว่าช่วยขจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.7% และปราศจากสารระคายเคือง แอลกอฮอล์ ซัลเฟตและพาราเบน ด้วยส่วนผสมหลักของน้ำยาล้างแปรงฯ คือ สารสกัดจากน้ำมันจมูกข้าว, เมล็ดองุ่น และ Argan Oil จึงทำให้ขนแปรงนุ่มและช่วยยืดอายุการใช้งานของแปรงแต่งหน้าได้ทุกรูปแบบ ทำความสะอาดได้แม้เครื่องสำอางที่ล้างออกยาก เช่น ครีมรองพื้นสูตรกันน้ำ ลิปสติก อายแชโดว์ และเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมัน

เครื่องทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า stylPro ราคา 3,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ EVEANDBOY หาซื้อออนไลน์ได้ที่ www.sharenovation.com, 11street, Lazada, Babyfirst, Orami by Moxy, Shopee ส่วนน้ำยาล้างแปรงแต่งหน้า stylPro (ขนาด 150 มล.) ราคา 650 บาท จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือน ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป สามารถเข้าดูรายละเอียดที่ www.sharenovation.com , Facebook: StylProThailand หรือติดต่อ สอบถามได้ที่ โทร. 02-512 5888

Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ